Cora's POV.
Nagising ako dahil sa pagsara ng pinto.
May pumasok...baka si Tanner?Dunno?
Umupo ako at tinanggal ang muta ko...mahirap na baka pag may pumasok makita niyang may muta pa ako...kahiya...
Ugh!!Ang sakit ng ulo ko!Aisst...Uminom nga pala ako kagabi...
Sabihin niyo nga?Talaga bang si Tanner yung humila sa akin kagabi?
Para sakin si Tanner talaga yun!Ang linaw linaw para sakin!
Pero wait?!Dont tell me...Dinala niya ako dito?Kung Oo...
Ano kaya pinaggagawa ko sa kanya?Di kaya...sinukahan ko siya?
Di kaya...pinahirapan ko siya?
Gosh!Baka may ginawa akong kababalaghan sa kanya??Wahhhhhhh!!!sana naman hindi...Nakakahiya..
Napahilamos nalang ako sa mukha ko at napalingon sa table katabi ng kama ko kasi nandun yung phone ko.
Nabigla ako dahil may nakalagay na tray na may tubig at tablets dun at meron pang letter.
Good morning sleepy head.Inumin mo to ha.
-Tanner
Yieee...minsan talaga pinapakilig ako ni bread winner...May paletter letter pa syang nalalaman...Hihi
Ininom ko agad yung gamot at naligo na.
Pagkatapos kong maligo.Dumiretso ako sa kwarto nila Bessy.Miss ko na kasi siya kasi kasama niya lagi si Baby Kisses pero huyst!hindi sa nagseselos ako kay Baby Kisses..its just namiss ko lang yung bonding namin ni Maymay.
Okay!so much for that!
Kumatok muna ako at salamat naman ay pinagbuksan agad ako ng pinto.
"Hi Bessy!" Salubong sakin ni Maymay at ako naman tong snobber ay humiga lang sa kama niya.Siya namang labas ni Kisses sa Banyo.
"Hi ate Cora!" Bati niya at inismile-an ko lang siya...wala talaga ako sa mood gumalaw ngayon.
"Hoy!Ikaw hap!(sabay palo sa legs ko)bat ka ba bigla-biglang nawawala ha!Grabe halos machurva na ako kakahanap sayo" sabi niya at may paturo turo effect pa sya sa mukha ko.
"To naman!Namamalo talaga ng legs?Palibhasa kasi inggit sa legs ko...atsaka,gusto ko lang maghappy-happy nun...dont worry,pag nawala ako ulit mahahanap mo lang ako sa Bar." Sabi ko sabay ngiti.
"Baliw!Buti nalang at nahanap ka ni Kuya Tanner.Grabe!Kung ano anong pinagsasabi mo kagabi" nanlaki mata ko nun.Bakit ano bang pinagsasabi ko nun?
"Ano ba pinagsasabi ko nun?"
"Di mo maalala?hahaha" napalunok ako...Wahhh!!ano ba kasi yun?
"Heto ha...Idedemo ko...*ehem*" shett!
"Wahh!Walang hiya sya!Kaganda ganda kong tao hiniwalayan niya ako?!Heh!Palibhasa kasi ang baba ng taste niya!Diba Tanner?!Psh!G*g* yun!"
What?!!!Shet!Bat ganun?!wahh!nakakahiya.
"Eto pa!" Meron Pa?!!
"Huy Tanner?!Ilan na ba yung ABS mo?Yieee marami na yata noh?HAHA!Ang sisiw nung kay Luis!Walang panama.Buti pa sayo" sabi niya tapos kunwari dinedemo niya na tinutusok ko daw yung ABS ni Tanner..
Seriously?!Gusto ko nang mamatay sa kahihiyan!Sinabi ko yun?Wahhh!!Putspa!Nakakahiya.
"Hahahahah!Yun lang naman pinagsasabi mo kay Kuya Tanner.Hahahaha.Hopia ka Bes!hahaha..Inom pa more!" Sabi niya at lumabas ng kwarto nila.
Wahhh!!!Shete lang!!Nakakahiya gusto ko ng mahulog mula sa rooftop ng resort na to!Wahhh!
Ano nang mukha ang ipapakita ko kay Tanner?
Wahhh!!!Nakakahiya!
---------------
Heylo everyone
.....
Sorry kung mabagal UD ko kasi busy po..may clearance pa kaming inaasikaso sa school...so i hope you understand...Fumolove!!!
BINABASA MO ANG
Inlovebabo Ako Sayo
FanfictionFanfiction by:Cora Waddell Tanner Mata ------------------------------------------------------------- Fumolove<3