Ngayon lang ako mag-UD. Ngayon ko lang kasi nabasa yung mga message sa akin na update ko na ang storya na ito. Been busy for ilang buwan kaya ganito :( so this time tatapusin ko na ang aking nasimulan na highschool love story :). Here is the new update, enjoy! :)
Chapter 34
Ayun nga ako nga yung napili ni Sir Jayson para sa cheering exhibition niya na gaganapin sa Friday then bukas start na nang practice. Kaya ko kaya yun? Eh dalawang araw lang yung practice? O-O
Heeellllll NOOOOO!!
Bahala na, bahala na kung anong mangyari sa akin just make me safe God :( basta walang distraction at focus lang magagawa mo yan Charity!
"Let's Go TEAM! Let's go!" *clap clap*
"Let's Go TEAM! Let's go!"
So ito na nga ako nasa kalagitnaan na nang pag-akyat sa dalawang magkaibang palad nang magtataas sa akin sa langit. Si Vincent at Marvic.
Myyy gaadddd O-O
Nanginginig ang mga tuhod ko
Ang mga kamay ko ay nanlalamig, kasing lamig nang yelo
at para akong statue sa sobrang tigas nang katawan ko mula nang nasa tutok na ako
Oo! OO! Nasa tuktok na ako :(((
Halos di ko magalaw ang buong katawan, ni hindi ko rin magawang ngumiti kahit na sinasabi sakin na "smile,Charity,smile" at lalong hindi ko magawang tumingin sa baba lalo na't nakakalula O-O
Haayy Charity Sedrosa paano ka ba naman napasuot sa ganitong kalokohan? "-.-
"Okay baba niyo na si Charity, okay na ung lifting niya practice na lang natin yung pag ngiti at pagproject niya sa taas. From the top ulit guys" sabi ni Sir Jayson.
Pababa na sana ako nang bigla akong na out of balance. Sheeeetttt!! Dito na ang kamatayan ko. Paalam sa mga taong mahal ko, mag move-on kayo agad kapag nawala na ako. Huhuhuhu. Napapikit na lang ako sa sobrang at hindi na umaasang mabubuhay pang muli. Ito na malapit na ako sa ground, at any minute may dugo nang kakalat .Goodbye world! :((
*PAAAAKKKK*
Teka teka teka? Bakit parang hindi masakit? May sumambot ba sa kin? bakit parang lumulutang pa ako at parang sambot sambot ako nang kung sino. Makamulat nga.
-.•
•.•
O.O
O 0 O
Nasa langit na ba ako? Anghel ata tong sumambot sa akin eh. Ang gwapo niya ngitian niya lang ako kaya napangiti na din ako at bigla niyang sinabi..
"Hindi ako anghel wala ka pa sa langit. Tingnan mo nasambot kita di ba sabi mo sa akin kung sasambutin kita kapag nahulog ka? :)" sabi ni Jake
Paano niya nalaman na yun yung nasa isip ko? Mind reader ba to? Or halata lang sa mga ngiti ko na masaya akong nasambot niya ako? Anoo baa yaann nakakahiya masyado -.-" try to act normal Charity.
"ay talagang di ka anghel! At salamat pala sa pagsambot "
Bumaba na rin ako sa pagkakasambot niya sa akin at umayos na parang walang nangyari. Tingnan mo tong mga mokong na to na nakangiti nakakaloko sa akin. Ano ha? May nakita kayo? Wala di ba? Aba practice na ulit nang makatapos na -.-"
"Hahahaha. Okay guys isa pa ulit. Okay positions. 5.. 6.. 7.. 8.. Let's go team! Let's go!"
Matapos ang isang araw na practice nagawa naming makabuo nang 5 stunts with dance and projection pa. Finalization na lang daw bukas then kailangan maperfect na bago mag-Friday. Omg! Kinakabahan na ako!! Buong school kasi yung manunuod eh :/ paano na lang kung malaglag ulit ako di ba? Edi ang saya saya at sure isa yun sa worst memories ko nang highschool life -.-"
Pero di ko pa rin makakalimutan ang pagsambot sa akin ni Jake. Bakit ganun i keep on falling on you kahit na alam kong i might become one of "your girls" and why all of a sudden hindi ko na masyadong nakikita si Adny, all i see is Jake and this can't be happening kahit na crush na crush ko siya at
may ka MU ako :/ Lord? Ano pong kasalanan itong ginagawa ko? :(
Thursday around 1pm
Katatapos ko lang maglunch nagpapahinga nang kaunti bago ulit mag last practice. Bumaba kami ni Adny habang kumakain nang ice cream as usual treat niya ulit, naspoispoiled na nga ako sa kanya eh ayoko nang ganito kasi masasanay ako. Umupo kami sa isang bench, kami lang tao ngayon dito.
"Patingin nga mang sayaw mo" Adny
"Abangan mo na lang mamaya ;)"
"Char, nalilito ka na ba?"
"Nalilito? Oo sa steps :D"
Nakita ko sa mukha niya na hindi iyon yung dapat kong itanong. Alam ko ibig sabihin niya kung nalilito na ako sa nararamdaman ko. Nagmang-maangan lang ako kasi ayokong pinag-uusapan yun. Masyado lang kasing madrama yung ganito eh gusto ko masaya lang ako.
"CHAAARRRIIITTYY!!"
"Ay po! Po? Bakit po?"
"Come here! Last practice na." Tawag ni Sir Jayson
"Ay sige po sige po! Wait lang Adny ha? Practice na daw ulit. Ay! Ito hawakan mo muna ilagay mo muna sa plastic tapos kakainin ko na lang ulit mamaya. Oh sige sige aalis na ako. Bye! See yah later!"
"Practice nanaman? Hindi na nga kita nakakasama eh :( teka matutunaw to eh. Wait lang. Aish! Tatakbo na naman siyang umalis. Sige see you later! Goodluck and ingat! :)"
2pm Cheering Exhibition
Andito kami ngayon sa gym at andito na din ang lahat grabe ang lakas nang tibok nang puso ko, parang sampung kabayo ang tumatakbo.
Kakayanin ko kaya to? Sana hindi ako maepic fail -.-"
"Okay so, goodafternoon everyone! Thank you for your cooperation by showing all yourself here at this moment. In preparation for the coming intramurals, the board of the teachers and the principal herself decided to have a cheering competion this year. Are you guys ready for today's exhibition?"
"YEEEEESSSSSS!" All
"Okay, please welcome my exhibitionists, Marvic,Vincent,Zigy,Jake and Charity!"
"Whooooaaaa!!!" *clap clap*
"Let's Go team! Let's go! Let's go team! Let's go!" *clap clap*
Yes huling stunt na, ang sarap nang feeling na pinapalakpakan nila. Ramdam mo appreciated nila yung ginawa mo. Ang saya lang :)
Okay baba na ako nang biglang..
"Ayyy sheeet!!!"
Me: O o O
Ang mga tao: O o O ^~^ @ o @ •_• ^////^ -.-"
Adny: -______-"
Jake: :)
Nalaglag lang naman ako pero this time medyo nakabalance ako pero nakayakap naman tong mga braso ko sa leeg ni Jake at siya naman at nakahawak sa bewang ko. Nakatitig lang kami sa isa't-isa at para bang walang tao sa paligid namin at hinihiling kong sana tumigil ang oras na ganito lang kami. Ganito lang kaclose. May naririnig akong mga boses, badtrip panira naman nang moment oh -.-"
"Ehem" sir jayson
"Ay sir!" Sabay tangal ko nang mga braso ko sa pagkakayakap ko kay Jake.
At lahat nang tao ay "ayyyiiieeeee" ngunit hindi kasama don si Adny, masama ang tingin niya. Na para bang gusto niya kaming tunawin ni Jake tulad nang pagkatunaw nang ice cream ko.
Lagot :/
Matapos ang presentation ay aakmang lalapit na sana ako kay Adny nang biglang hilain ako ni Alice at sinabing magpapakain daw si Sir Jayson dahil sa pagiging success nang exhibition.
Nahila na ako at nakita ko na lang ma tinapon ni Adny ang ice cream at umakyat nang hagdaan nang galit.
----------------------------------------------
How's my update? Keep sliding for the next chapter ;)
GiveLoveToCharity
BINABASA MO ANG
I Love You,Pare Ko [ on going ]
Teen Fiction"ako? Maiinlove sa ka tropa ko?hahaha nagpapatawa ka ba?" Meet Charity Sadrosa, isang average teenager student. Sabi nga nasa kanya na daw ang lahat,she can be everything she wants. A doctor,a nurse,an attorney but there is one thing she can never b...