Kia: ano kaya ung cariñosa na yun?
Alice: di ba sabi naman ni ma'am ipapanuod niya sa atin after recess?
Cha: ibig sabihin walang math? :3
Cam: ganun na nga,practice lang daw this week eh
Cha: YESS!! :) * di ko naman hate ang math noh? Kaya di mataas grades ko don eh..hahaha*
After recess..
Kia: yung mga kasali for sa Filipino folk dance please proceed to the ballet room.thankyou! :)
Listahan ng mga kasali:
-Kia
-Cam
-Alice
-Charity
-Cj
-Marvic
-Dean
-Jake
Pinanuod sa amin ng adviser ung cariñosa, dance pala ito tungkol sa nag-IIBIGAN..talagang diniin ko ung nag-IIBIGAN eh noh? :D. Ung guy daw dapat nililigawan ung girl thru dancing and using of handkerchief.. Ung mga girls dapat dalagang Pilipina ang act..madali lang naman kasi no hand contact just eye contact..
(play video sa side,yan mismo ung pinag-gayahan namin :)--------->)
Noong una kaming dalawa ni Jake,kaso mukhang malabo na maging kami,ba naman,tumatawa siya sa bawat steps na ginagawa namin kaya naman ako natatawa rin,bawal talaga kaming maging mag-partner..na-oout of focus kaming dalawa.. So si Marvic na lang ang partner ko tapos si Jake at Kia..
Ano ba naman itong si Marvic,masyadong flirty! Makatitig naman masyado.. -_-" mabuti pang si Jake na lang ang partner ko eh,at least nagiging masaya ako :)
>>fast forward>>
Practice lang kami ng practice pero di talaga namin na perfect ung timing..nakakainis lang..paulit-ulit kami..ang hirap sa paa kasi ung school shoes ko may heels,mga 2 inch siguro..
Hanggang sa tinulungan na kami ni Bro.Bear.. Ung teacher namin sa Religious Values.. Tinuruan niya kami..nag-extend pa nga kami eh..instead na half-day kami today umaabot kami ng 5 pm.
Bro.Bear: Guys proceed to the convent room..i will meet you there,now go,get your things upstairs! go!
Lahat kami aakyatan..ung mga students uwian na,ahhh basta aalis na ako..tatakabo kaming lahat sa convent..sige lang go! Go! Go!
"CHARITY!!"
Napatigil ako sa pagtakbo dahil may tumawag sa akin..
Adny: di pa kayo uuwi?
Cha: malamang hindi pa,may practice pa kasi kami eh..cge aalis na ako ha?
Adny: wait lang Charity, ito nga pala *sabay abot ng food* snacks mo,in case na magutom ka :)
Cha: ay thank you Adny! Ingat sa pag-uwi bye!
Tatakbo na ako sa convent,baka mamaya magalit pa sa kin ang teacher ko.
BB: Cj, kindly close the door..para wala masaydong makarinig sa atin..
Sinarado niya ung pinto at lahat kami naka pwesto na..
Bro.Bear
Jake- Kia
Alice- Dean. Charity-Marvic
Cam-Cj
BINABASA MO ANG
I Love You,Pare Ko [ on going ]
Teen Fiction"ako? Maiinlove sa ka tropa ko?hahaha nagpapatawa ka ba?" Meet Charity Sadrosa, isang average teenager student. Sabi nga nasa kanya na daw ang lahat,she can be everything she wants. A doctor,a nurse,an attorney but there is one thing she can never b...