Chapter 10: Mr.braces? :)

91 2 0
                                    

Lumipas ang mga buwan,araw at oras..nakalimutan ko na rin siya..para lalong makalimutan di ko babanggitin name niya >:D

Walang teacher kaya tambay ang tropa.. Ayun kaming apat tapos ung tropa ni vincent na sina Marvic,Migz,at Jake. Ika nga eh,F4 sa ibang year levels >:D.

Si Jake,kinakausap na niya ako at niloloko na.

Jake: Char,alm mo sa ipit mong yan may kamukha ka sa pbb.ung sa teen ngaun,sino nga ba un?

Cha: (wow ha? As in pang artista ung face ko today? Charroot ka Jake!) sin0?

Marvic: sino pre? Si tricia?

Cha: (wow? Pbb fanatic itong si Marvic)

Jake: hindi, ung magandang babae,ung laging nalilink kay Bret

Cha:( wow alm na alam?) ahhh si Fretzie?

Jake: oo un! :) ano nga bang kanta ni Bret kay Fretzie, ung may baby un eh.

Alice: ahhh ung can't stand it. *sabay duet kami ni alice,kasi crush ko si Bret*

Pagtapos naming kantahin ni Alice,kumanta din si Jake..

Jake: Baby,i love you i never want to let you go.. ( title: can't stand it by never say strangers ata,can't

remember.hahaha :D) *sabay tingin si Jake sa akin*

Gassh ang nakakatunaw niyang ngiti ksama ang braces :D wait???!!! Crush ko na ba itong si Jake? What is the meaning of this? Baka lols? Di pa sure ang feelings na to!

Jake: ay may kanta ako sau, ahmm kanta siya sa kasal eh..ito lang ang alam ko "all i want is to hold you forever.,nananana..you save my heart from being broken apart ( take note: di niya alam ung lyrics kya kung ano ano na lng :D)

Jake: May,kantahin mo nga! ( si May singer siya ng classroom)

May: alin? Ung kinakanta mo? The gift title non

"All i want is to hold you forever,all i need is you more everyday, you save my heart from being broken apart, you gave your love away, and i'm thankful everyday,for the gift :)"

Jake: un the gift! nice one May!

Cha: the gift?

Jake: oo the gift

Cha: bakit un?

Jake: para sa akin isa kang gift na dapat ko pasalamatan..basta Char,masaya ako kapag andyan ka :)

Cha:*tahimik,wag kang ngingiti Cha, Charity Sedrosa,isa wag kang ngingiti* ":)" *cha,bakit ka ngumiti!*

#GiveLoveToCharity

gaadd i hate this feeling! Bakit ganun si Jake? :) nabubuo na kaya ang feelings ko sa kanya?

Is he also a gift na dapat kong pasalamatan? For saving my heart from being broken apart? Abangan..

I Love You,Pare Ko [ on going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon