Chapter 8: Kisapmata

113 3 3
                                    

Natapos na rin ung campus journalism namin, ano na kayang balita sa school? Kamusta na kaya si Dean? Si Alice paano kaya ang tatlong araw niya? May mga ngbago kaya?

Cha: hi Alice! Kamusta ka?

Alice: naku ito,wala kayo malungkot,walang kasama kumain buti na lang andyan sina Vincent at Marvic

Cha: awww kawawa ka naman teh, si dean naman kamusta?

Alice: naku teh,mula ng nawala ka, si Dean lagi ng kakulitan si Ruby.

Cha: ha? (wait..wait.wait!! Si Dean? Si Ruby? Nagkukulitan? Weh? Gentleman si Dean)

Alice: oo Cha,lagi silang magkasama. Tapos itong si Justine di na rin sumasama sa akin mula ngumalis kayong tatlo,lagi na niyang kasama si Ruby. Ewan ko ba kung anong charm meron itong si Ruby.

Cha: ay naku di ako naniniwala sayo girl,kilala ko si Dean. (kilala ko nga ba?)

Alice: sige girl di kita pipilitin, malay mo ikaw mismo ung makakita

Pansin ko nga mula ng bumalik kami,di na kami sinasamhan nitong si Justine ni ultimo sobrang close sa amin na ngaun ay iniiwasan kaming makasalubong.hanep >:D ang laki naman ata ang nawala noong tatlong araw.

Sa classroom

Chikahan mode kasama si Kia,Cam,Alice,Marvic at Vincent

Sheett? Ano tong nkikita ko? Si Dean nga, kinukulit si Ruby. O_o

Kinikiliti nitong si Dean si Ruby,bakit Dean?

Vincent: Char char kita mo un? Mula ng umalis ka,ganyan na si Dean

Marvic: oo nga,halos di mapaghiwalay yang dlawang yan. Laging mgka usap.

Alice: i told you girl!

Kia: ay! Bakit ganun? Nawala lang tayo,Cha,ng-usap na ba kau?

Cam: baka naman kasi ginayuma nitong si Ruby,pati si justine sinali -_-" pfft

Nin: gusto niyo ng fries?

Cha: teka teka! Ang dami niyo eh,pude isa lang, at Nin anong kinalaman ng fries sa lovelife ko?!!

Oo nakita ko na,kitang kita ng dalawang mata ko. *sabay punta sa cr*

bakit ganun? Bakit ganun si Dean? Akala ko we have the same feelings for each other?

*kinagabihan*

To: Dean :">

hi dean

1 new text message

From: Dean :">

Wag ka ng magtxt dito,kukuhanin na kasi ng ate ko ito,confiscated naun.wag ka ng magtxt.

Aray </3 bakit ganun? Ang iksi at parang ang harsh noong txt,para bang wag na akong magttxt sa kanya.bakit? Sila na ba ni Ruby? Parang isang kisapmata ang lahat ng nangyri,sobrang bilis.

Haayyy cge dean,ititigil ko na ang feelings for you..

#GiveLoveToCharity

Mawawala kaya ang feelings ko for Dean? Abangan :D

I Love You,Pare Ko [ on going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon