Back to school after ng maraming kasiyahan...
Ayun nagsimula ng manligaw itong si Adny pero wala pa rin sa akin un.. Si Jake pa rin kasi eh.. Alam na ng mga classmates ko yung tungkol don..hay chismis nga naman ang bilis kumalat..
Gusto niyo ba siya makilala?
Sige kaunti facts lang ah..
Name: Adny Gonzaga
Age: 13 *tingnan mo,ang bata pa,kasing age lang siya ng lil'brother ko*
Nationality: Fil-Am
Physical traits:
-matangkad
-payat
-naka eye glasses
-naka braces
-singkit ang mata
Laking America si Adny,kasama ang ate niya at mga magulang nila. They return back here sa Philippines dahil gusto nila. Third year ako noong nakilala ko ang magkapatid na ito.. Hmm patapos na ang taon,mga March na sila nag-enroll.. At first close kami sa ate niya kaso habang patagal ng patagal..iba't-ibang issue na ang napatong sa kanya.."malandi" daw ganun.. Medyo may isang bagay ako na kinainisan.. Un ay ang nalaman kong nag-piggy back ride daw itong ate niya kay Jake >-< pero hellloo?? Sino naman ako para mainis di ba? :))
Sino ung ate niya? Here are some facts:
Name: Deana Gonzaga
Age: 15
Year Level: 3rd year student
Nationality: Fil-Am
Physical traits:
-maganda
-maputi
-maliit
-slim
Just like ng kwento ni Adny,laking america din siya.. Kinaiinisan ng mga babae sa school. Paano ba daw kasi inaagaw na daw lahat ng mga lalaking gwapo..naku hahaha..mga babae nga naman :D mabait si Deane,maraming nga lang di nakakaintindi sa kanya,kaya minsan ung kinikilos niya parang nakakairita na sa iba.. Nakasama ko yan si Deane,mabait na bata at naiintindihan ko rin siya :) baliw din parang kaming apat nina Alice..
Balik na tayo sa panliligaw ni Adny..
Ayun araw-araw sinusuyo ako,ihahatid sa service,usap-usap..pero wala pa talaga akong nararamdaman sa kanya,magsasalita siya,nakatingin ako kay
Jake..ewan ko ba! Si Jake pa talaga kasi eh :)
>>fast forward>>
Buwan ng wika!
Adviser: dahil buwan ng wika next week,kailan niyo mag-present ng Filipino Dance..ang napili ko ay ang "Cariñosa"
------------------------------------------------------------------------------
Sorry kung maiksi update,may pupuntahan pa today, try ko later mag-update :)
Thank you readers! 503 *kaway-kaway* thank you thank you :)
Please support & vote..comment na rin para maging masaya :)
GiveLoveToCharity
BINABASA MO ANG
I Love You,Pare Ko [ on going ]
Novela Juvenil"ako? Maiinlove sa ka tropa ko?hahaha nagpapatawa ka ba?" Meet Charity Sadrosa, isang average teenager student. Sabi nga nasa kanya na daw ang lahat,she can be everything she wants. A doctor,a nurse,an attorney but there is one thing she can never b...