Chap 3: Để mắt...

338 13 5
                                    

    Sự việc trôi qua 1 cách khá bình yên. Tất nhiên, nhờ 1 may mắn nào đó, có lẽ do bề thế gia đình của cậu ấy mà HyunSeung đã không hề bị đuổi học. Tuy nhiên, cậu ấy bị đình chỉ 1 tuần để "ngồi nhà suy nghĩ và kiểm điểm về những hành vi sai tráitrong việc sử dụng từ ngữ bừa bãi". Cô chủ nhiệm có nói rằng, phụ huynh vủa HyunSeung giải thích, do cậu ấy sống ở Trung Quốc 1 thời gian nên không hiểu rõ từ ngữ Hàn, thế nên mới có những phát ngôn bừa như vậy. Cô cũng nói:

- HyunSeung đã rất ân hận. Xét ở vị trí 1 giáo viên, tôi nghĩ mình nên hành xử nhân từ với học sinh.

    Nhưng cô đã lầm, 1 tuần sau, HyunSeung lại xuất hiện vẫn tươi roi rói, không hề có chút mặc cảm tội lỗi vì đã nói tới tình dục ở đây.

    Phải nói rằng, khi chúng tôi học lớp 9, là cách bây giời khoảng 6,7 năm. Lúc đó, không giống như bây giờ, ở trên mạng chẳng ai chụp ảnh khỏa thân cả. Và học sinh cũng chả biết tới mốt khoe hàng. Giáo dục giới tính thì tất nhiên là rất tệ. Thú thực, lúc nghe HyunSeung nói vậy, tôi thấy buồn cười, chứ cũng có biết "quan hệ tình dục" là như thế nào đâu? Thậm chí, tôi dám chắc rằng, mấy học sinh ở lớp tôi, cũng chẳng hiểu vì sao cô chủ nhiệm tím tái mặt mày khi nghe HyunSeung nói vậy. Với chúng tôi lúc ấy, HyunSeung đã nói leo, 1 cái gì đó rất bậy, thế thôi.

    Tôi chú ý tới HyunSeung nhiều hơn. Nếu không muốn nhận ra rằng, cậu ấy là tất cả những gì tôi quan tâm khi đi học.

    Tại sao cậu ấy lại được làm thiên nga sớm như vậy? Cậu ấy đẹp lắm. Đẹp rạng rỡ tới khó ngờ. 

    Mà cũng không hẳn, trong lớp tôi, trong trường tôi, cũng có nhiều đứa xinh xắn và đẹp đẽ, chẳng riêng gì HyunSeung. Chúng nó xinh lắm. Trong mắt tôi, đám hotgirl cũng là thiên nga mà thiên nga thì rất là chảnh. Trong trường, thiên nga thì ít mà vịt thì nhiều...nhưng vịt xấu xí như tôi thì...cực kỳ,cực kỳ hiếm.

    HyunSeung là thiên nga "siêu cấp", tức là đẹp cực kì. Mới lớp 9, cậu ấy đã cao 1m7, trong khi tôi chỉ nhúc nhích hơn 1m5 1 tí. Đi cạnh thiên nga siêu cấp, thì vịt xấu xí cũng thậm chí cũng chẳng được làm vịt cơ.

    Mắt của HyunSeung to mà đen láy, mũi cao, da trắng nõn, thêm cái tóc màu bạch kim nhìn trông rất style. Cả trường có mỗi HyunSeung để tóc đó thôi, còn những đứa khác và cả tôi, đều tóc đen kịt.

    HyunSeung đẽ thay đổi cuộc đời của tôi, một thay đổi lớn lao đến nỗi vượt qua cả sự lột xác của vịt và thiên nga...

      Thấy được không, cái bài này không fun bằng bài kia nhiều nhỉ? Nhưng mong mọi người đọc vui vẻ... Và nhớ cò men cho Eun ( Just Kidding)  :")

( 2Hyun ) Simple LoveWhere stories live. Discover now