- Yan Yan POV -
oh yea! nagka POV din ako.. eto na ang chance kong magpakilala sa inyong mga minamahal kong tagabasa .. kahit bago pa lang ako, Ako nga pala si Gelo Yan Yan Pineda. 16 y.o, idedescribe ko pa ba self ko? matangkad, matalino kso tamad nga lang.. hihi, oops! guys wag nyo ako gayahin huh? gwapo .. hindi man lumelevel up kina Jung Yong Hwa ee, lumelevel naman ang aking kagwapuhan kina Enrique Jill.:D haha..
eto kami ngayon sa classroom. wala yung teacher. wala din makausap. busy kase mga katropa sa pagttrip sa mga ibang classmate ko. ayoko sumale. wala ako sa mood tsaka goodboy ako no. haha (weh?):P kaya naisipan kong kausapin si Cyle ..
"Cyle.." sabi ko.
"ano yun?" sabi naman ni Cyle.
"masahin kamay ko?" sabi ko naman.. ansarap nya kasing mag masahe ee.:)
***
- Rin Rin POV -
ohMy!!! nagpapamasahe sakin si Crush? anu ba yan. yess!! libre tansing! hihi .. de joke lang. ayusin ko nga pag mamasahe ..
osige .. sabi ko naman, tapos tumabi sya sa kinauupuan ko.. habang minamasahe ko kamay nya ay nag kukwentuhan kame..
"uhm .. Cyle, sarap mu talagang magmasahe sa kamay:)" sabi niya. ohMyG!! hihimatayin ata ako sa compliment nya. hahaha:P
"aa? ee? hindi naman no.." sabi ko. pero deep indide kinikilig ang beauty ko! hahah
"haha.. ikaw talga?" sabi nya.. nag smile lang ako at di ko na sya sinagot. pinagpatuloy ko nalang ang pagmamasahe sakanya.. tas nag salita nanaman sya ..
"hm? Cyle? ang Cute naman ng earings mo. bagay sayo. San mo nabile yan?" sabi niya. Srsly?o.O bakla ba to o ano? nakaka offend, haha joke!
"aa. thankyou.. sa Fudgee fashion ko to binile.." sabi ko...
"ee yung bracelet mo sa Fudgee Fashion din ba?" sabi nya.
"oo, bakt? bibili ka?" sabi ko.
"haha! oo bibili ako! marami pa bang iba maliban dyan?" sabi nya. haluhh!!? anu daw? nababakla ba to?-,-
"para kanino? bibili moko?" pagbibiro ko.
"haha! para sakin!" pabirong sabi nya. para sakanya nga ba? o kanino? may GF na ba sya? hmm:/
"haha! paki bili narin ako aa? kulay Neon Blue neto .." sabi ko habang naka ngiti.
tumawa lang sya. at natigil pag uusap namin ng dumating ang next teacher namin. azar! panira ee.. haha. ginanon ba naman yung teacher?:P tapos nag discuss na sya at natapos ang ilang hours.. UWIAN na nga! nag pray muna kami bago idinismiss.. natira nalang kami ng mga tropa sa classroom ambagal kase nilang mag ayos. lalu na si Andrew pero mas prefer nyang tawaging Andrea .. you know? haha.. Gaylaluu ang ate:P haha..
napansin kong naiwan din sya. sino pa nga ba? edi si Myloves ko! haha.. napansin din ata ni Tine-tine kaya binulungan ako ..
"sissy, look? naiwan sya. hinihintay ka ata? kausap mo sya kanina diba?" uii.. ano yan ha? bulong nya na may pang aasar..
"hindi ako no? as if naman? tanungin ko sya? kaya tara na! lakad." sabi ko naman.. tapos linapitan ko sya..
"may hinihintay ka?" sabi ko kay Yan Yan..
"oo. kaya tara na!" sabi niya. huh? anu daw? may hinihintay tas tara na?
"ha? kala ko ba may hinihintay ka?" sabi ko sakanya.. ngumiti sya't sumagot..
"oo nga may hinihintay ako't ikaw yun." sabi nya. enebe? kinikilih eke ee!! haha
"wow aa? tara na nga!" sabi ko.:))
***
eto na ba yung start nila? well. lets see.. so keep on reading Guys! thanks:*
BINABASA MO ANG
One Sided Love
Teen FictionSa Fairytale laging may Happy Ending ... . . . . ..Pero? . . . Diba sa Realidad? WALANG makakapagsambit, kung KAYO na ba talaga hanggang sa Hule??