naglalakad na kami pauwe.. kasama parin ang tropa at pati sya. sinu paba? edi si Crush. MyGii! anung nasa isip neto at sumabay samin pauwe? himala. haha!! Eto naba yun? natunugan na nya kayang crush ko sya at crush nya rin pala ako kaya ganito sya? wow! sana nga>.<
"akin na bag mo?" biglang sabi niya. edi si Yan yan.
"ha? bakt?" sabi ko. parang wala ang tropa sa tabi ko pag kausap ko sya. hihi... lanjut lng.
"siguro itatapon ko no? malamang bubuhatin ko." sabi niya. ay? anu ba yan! pilosopo.
"Pilosopo! che!" sabi ko naman tsaka hinagis bag ko sa kanya. ngumiti lang sya. anu ka ba?-,-" hwag kang ngingiti! mamatay ako. haha..
at habang nag lalakad kami ay naghiwa.hiwalay na kami ng ruta. sina Ross at Andrea magkasabay. dahil pareho sila ng daan. kami naman ni Tine tine at Yan yan ay nag daredaretso na.
"sissy!" biglang bungad sakin ni Tine tine..
"oh? ano?" sabi ko naman..
"wala lang. himala tahimik ka ngayon? hahaha!!" pinagtawanan pa ko nag loko? hindi ba nya alam yung feeling na di gaano maka imik at natataranta ksi anjan ang kras mo? haha...
"tara! sa Big Papas? My Treat." biglang bulalas ni Yan Yan. hindi man lang ako hinintay makaimik?
"sge.sge! game ako jan." sabi naman ni tine tine. si tine talaga! basta pagkain ee. hayyy.. wala nakong nagawa kundi sumunod. anu ba Yanyan? bakit ganyan pnapakita mo? lalu tuloy akong naiinlove syo!;)
"so? ano? tara na Cyle!" sabi ni Yanyan. bakit ako lng?
"aa. ee? oo tara! libre mo ee." sabi ko naman. first time to aa.
at yun na nga puumunta na kami sa BigPapas. grabe. ang galante nya. sya na talaga! haha..
"satingin ko hindi nako mag didinner neto Gelo!" sabi ni tine-tine. oo nga andame nyang order ee.
"ako din! sira diet neto." sabi ko naman..
"aba! dapat ubusin mo yan Cyle.. haha!:))" sabi ni Yanyan. haluhhh? ako lang? nag eexist pa ba dito ang BFF ko. hello? kasama namin sya.
"bat ako lang? tayong lahat dapat no!" sabi ko naman..
at yun kumain na kami ng kumain habang nag kukwentuhan..
"a. Cyle?" sabi ni Yanyan.. anu kayang gagawin neto. biglang inilapit sa mukha ko ang kamay nya..
"a?e? ano yun?" sabi ko naman.. medyo linalayo mukha ko. syempre naman diba? awkward... feeling ko namumula na ko ee. haha!!
"may amus ka! hahaha.. gulo mo kase kumain e." sabi nya. Grabe lang a? kala ko kung ano na? pero naku! kilig to the bonesss teh! haha
"oopss! tama na yan, dami ng langgam oh.." sabi ni tine-tine. ano ba?! epal ka friend! haha..
at yun, natapos na kaming kumaen at pauwi na talaga kame.. eto na talaga wala ng liliko!:P
"osya, thankyou Yanyan! haha.. sa uulitin?" uwi na kami. paalam ko sakanya.
"gusto mo hatid na kita?" sabi nya..
"naku! hwag na! kasabay ko naman si Bessy. kaya na namin to. tsaka malayu pa ee.." sabi ko ..
"osge, ingat na lang kayo!:)" sabi nya. sabay nag wave ng kamay ..
at yun na nga umuwi na kame ,..
* pag dating sa bahay*
grabe! dun ko ibinuhos lahat ng kilig ko! hihihi.. at hwag kayo. ka conference kopa ang mga katropa para ishare..:D at yun na nga.. kwentuhan-kwentuhan-kwentuhan at kiligin. grabe!!:))
***
eto na ba kaya yun? sign na ba yun? grabe lang ang araw na to. BEST DAY EVER!!:p
BINABASA MO ANG
One Sided Love
Fiksi RemajaSa Fairytale laging may Happy Ending ... . . . . ..Pero? . . . Diba sa Realidad? WALANG makakapagsambit, kung KAYO na ba talaga hanggang sa Hule??