Heart.Heart Day<3<3

37 5 0
                                    

- YanYan POV -

 aarrrgggghhh!! kainis! late nanama ako! puyat kasi dahil dun sa plinano naming surprise:D hihi.. syempre, importante ang araw na to sa lahat. dahil araw ng mga Puso ngayon. at dahil gusto kong maging close si Cyle e gumawa ako ng isang .... ahm. abangan! osya syempre secret muna ngayon baka madulas ako. aaahhh!! late na pala ako!

malapit nako sa pintuan, magulo at maingay. siguro dahil valentines day ngayon e pinagbigyan kami ng math teacher namin. ayos! haha! umupo ako sa lugar ko at dadaldalin si Cyle..

"Hi Cyle!:)" panimula ko. himala? di ata siya nakikipag chismisan sa mga tropa nya?

"ahm. h-hello?" haha! ang cute nya talaga. hanggang ngayon nahihiya parin sya sakin.

sasagot palang sana ako ng biglang may tumawag sakin. "Yo! bro, tara na! samahan mo kami." ani ni Keiz. asar naman to! istorbo. nauumpisa palang nga kaming mag usap ni Cyle ee!

"sge bro, sunod ako saglit!" sabi ko. nag ayos ako at tumayo pero bago pa ako makalayo sinabihan ko si Cyle ng "Cyle, mamaya ha?:) asahan ko yan! bye. sunod muna ako sakanila." pahabol ko. at sinundan ko na ang mga tropa ko.

-----

 - Rin Rin POV -

umalis na si Yan Yan. alam ko sa sarili kong namumula ang peyslalu ko. ikaw ba naman sabihan nya non? take note CRUSH ko sya! haha. grabi lang at Take note pa! HEART HEART DAY NGAYON!! YIIIEEE!! 1st time to. in my enter life. grabeeee!! waaaahhh!!! di ako makapaniwala. dali dali kong nilapitan ang mga tropa ko na sakto naman na nakatingin sakin na nagtatanong ang mukha nila..

"huy! bessy! napano ka at mukha kang nababaliw dyan?!" bulad ni Tine tine.

"oo nga friend. napano ka?" ani naman ni Andre.

"haynako. panigurado dahil yan sa kilig. kausap ba naman siya ni Gelo." si Ross naman ang nag sabi nyan.

"HOY!!" chorus nilang tatlo.

"ano ba naman kayo! panira ng moment." sabi ko.

"ANO NGA!?" sabay sabay ulit sila. nakakainis na ha?!

"e. kseeee YINAYA AKO NI MYLOVES YANYAN LUMABAS MAMAYA EE!! HIHI" hihi.. kinikilig akooo!! waaaah!!

"waaa!! ayan na girl. haba ng hair mo! bongga!" sambit ni Andre.

"osya girl, andito lang kame. susupport! Gora lng! lumalablayp kana! haha" si Ross yan. gaga talaga. lumalablayp agad? adik to. pero kinikilig ako!! yiiiee.

"basta bessy wer here lang. enjoy! magpabeauty ka for him." malapad na ngumiti ito. conyo tlaga itong bessy ko.

"hihi.. thanks sainyo!" sabi ko tsaka nag pout.

---

Lunch na ngayon. at eto ako inip na inip sa paghihintay ng uwian! antagal. hahhaha!!

--

- Tinetine POV-

halatang inip na inip na si BESSY sa paghihintay ng uwian, super excited ba naman?! grabe lang aa.

by the way, highway! I'm Christine Ann Guesse, ang BFf ni Rinrin. I'm 16 years of age. masasabi ko sa sarili ko? ahm. matalino, maputi, single. yun lng. so? back to reality.

One Sided LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon