* kinabukasan*
maaga akong nagising at umalis na din ng bahay upang di ako malate, or should i say excited lang akong makita muli sya? HAHA! ayan? lumalanjut nanaman ako.
--
ng makadating nako sa school unang bumungad sakin ang mga tropa, kaht kelan tlga ang aga nila. syempre di nako umaasang makikita ko ng maaga si crush. kse naman no? lagi kaya yun late......
pero nag kamali ako katapos kong makita ang mga tropa nakita ko sya. oh my gass! himala? ang aga nya? katulad ko rin ba sya? excited na magkita kami? haha~!
"hi Cyle, kamusta uwi mo kagabi? pasensya na hindi kita natxt kagabi ha. tnry naman kitang icall kso busy yung number moee" haluhh? aga ha? yun agad? haha. hindi naman din sya excited no? haha! oo nga pala kaconference ko kagabi ang tropa. pero mas kilala kame sa tawag na magic 4. hindi man kami ganun ka sikat pero madami din kaming friends. friendly kame e. haha
"aa. ayus lang. salamat ulit sa libre. hehe" sabi ko naman. ngumiti naman sya,
"salamat din sa time mo. i enjoy it.:)" grabe. nakaka tunaw ang ngiti niya.
"hoyyy! besty!! kay umaga pumopoints kana agad dyan, dito ka muna. kwento ka dali!!" hay nako! epal talaga nitong si tine-tine ee. pwede namang sya nalang mag kwento no? andun naman sya kahapon kasama namin sya saka nakwento ko na kagabi to ee. anu ba naman yan?!
"oo na. eto na nga oh.. panira ng moment ye." humarap naman ako kay Yanyan nakita kong natawa ito " Yan dun muna ko ha, maiwan na kita.:)" sabi ko.
"sige lang. haha! kakatawa ka talaga. mamaya nalang ulit.:D" sabi niya. anu daw? mamaya ulit? wow. parang gusto ko yun aa.:P
at yun nag kwentuhan kame.. hanggang sa dumating si sir..
** LUNCH **
bilis no? lunch na agad. excited si author ee. hahah! chena. btw back to the reality ..
papunta kami ngayon sa canteen kung saan lagi kami nakatambay. asual maingay kame, pinagtitinginan na kame pero sige pa rin. Paki ba nila dba? pare-pareho naman kaming nagbabayad ng tuition dito. haha:P at heto na, naka dating na rin kami dto sa tambayan..
"ano sainyo? kami na ni andre ang bibilli." sabi ni Ross.
"Chicken fillet sakin with rice. Then yung drinks pineapple nalang:) eto bayad." ani naman ni Bessy/ tine tine.
"Kari-kari with rice akin tas coke nalang drinks ko. thanks!^^" ako.
at yun umalis na sila para bumili. kami naman naiwan atg nag chikahan.
"wala ka bang napapansin na kakaiba bessy?" sabi ni tine.
"ang alin napapansin? ang Mas lalo akong gumanda? haha" sabi ko naman. talaga naman no?:)
"ang laging pag lapit sayo ni crush mo, ang pagpapansin sayo lagi. dati di naman ganun yun diba? parang outcast nga tyo nun ee. pero bakit ngayon? anyare? diba?" sabi ni tine. sabagay may point sya dun diba? talga naman parang outcast ako sakanya dati.
aakmang sasagot na sana ako nang biglang dumating si Crush/ YanYan ng Buhay Ko. haha. jokk.
"woah?! Speaking of the Oh so Cute, Oh so Gwapo, Oh so hot and Oh so Yummy Papa! is here! hihi.." sabi ni bessy. anlandi talaga neto kaht kailan. kita ng akin lang dapat sya ee! charot.
"Hi Cyle!" oh? sino pabang tumatawag na Cyle sakin? maliban kay Mama. E, syempre ang nag iisang BuhayKong si Yanyan. landi lang ng peg e no?:P
"aii, hello Yan." kilig ang ateng nyo..
"kumain kana Cyle?" tanong nya.
"hindi pa, ikaw? hinihintay namin sina Ross ee. sila nag order, tagal nga ee. gutom nako. hehe" sabi ko naman.
"aa.. hindi pa din, hinihintay ko rin mga kada. nag oorder pa. gutom kana, eto sakto may chocolate ako dto. eto o, kainin mo muna habang wala pa inorder mo. pagpasensyahan muna nauna dessert mo.:)" oh my!! bakit ba ganito ka ha?:P kinikilig tuloy ako at lalu pang naiinlove sayo. haha.
"aa? hehe. thankyou. bait mo naman! ikaw gusto mo ba?" malay mo naman dba? magka indirect LP kami. shunga lang e no? haha. agad LP. haha. oh wala yun gusto ko ee, wag kontrahin. ott.
"AHEM!**" nagubu-ubuhan sila tine, ross at andre. ayy! buset. EPAL!
"aii. ganon? gusto nyo gamot? azar" kaazar ee.
"a. e. no need na, eto na pala lunch, tara kaen na tyo! gutom nakoooo." sani ni andre.
at ayun kumain na nga kami. halos sabay lang kse dumating sila. kasalo din namin sila sa table.. nang malapit nang mag bell ee sabay sabay na kaming pupunta sa classroom.. nang Biglang.........
***
ooopss? anu kaya yun? abangan para may trill. haha.
sorry late update na ako. alam na? buhay 4th yr. masyadong busy..:(( kaya natatagalan mag update. pero sana subaybayan nyo. vote naman kayo para magkaganang ituloy. or comment kayo for sudgestion.:) Thanksyou lot guys! muaa..
#IYA.
BINABASA MO ANG
One Sided Love
Teen FictionSa Fairytale laging may Happy Ending ... . . . . ..Pero? . . . Diba sa Realidad? WALANG makakapagsambit, kung KAYO na ba talaga hanggang sa Hule??