Totoo ba to?

60 3 4
                                    

ng biglang .......

.

.

may nanghila sa braso ko, sino naman kaya yun. at kinaladkad ako dto sa may gym, dilim pa naman..

.

,

,

,

.

pag tingin ko si... "YAN-YAN?!" sabi ko..

"b-bat moko hinila? at bat moko dinala dito??" sabi ko naman..

"ahm.. ano kasi ee.. ano, ahm .." ano naman kaya sasabihin nya? bat di nya masabi??

"kasi ano??" inaabangan ko sasabihin nya.

"ano. ahm.. may gagawin ka ba bukas?" sya

"ahm.. wala naman, bakit?" ako

"la---LABAS SANA TAYO ULIT BUKAS, KAUWIAN!" wow aa? intense .. PERO ANU DAW?

LOADING ...

LOADING ...

LOADING ...

LOADING..

*TING!*

"ahmm.. aa?? ano ulit?" sabi ko.. paulit-ulit ganon? e sa gusto ko ulit marinig ee. ganun pala sya huh?:D

"aish! kelangan pa bang ulitin? narinig muna ee! ayoko pa naman ng ganto! ang hirap!"

"aa? mahirap ba? sorry no? kasalanan kong mahirap ee! Sa diko narinig e!" ganyan pala huh?

"aish! ang sabi ko LABAS ULIT TAYO BUKAS, PWEDE KABA?" Sasabihin din pala nya ulit ee. dami pa satsat!

"HAHA! ANG CUTE mo. Oo na sge. Payag nako."

"t-talaga?" biglang nag liwanag ang mukha nya. di ata inaasahan sagot ko? sabagay di naman nya alam na crush ko sya.. pero sana naman huwag syang ganyan makareact nkaka umay ee.:P

"aii. ang kulit aa? oo nga sabi ee."

"HAHA! Sabi konga.. Tara na?" sabi nya sabay akbay sakin. Aba! ambilis lang makatansing aa? haha. syempre joke lng. kinikilg nga ko ye. hihi..

at iyon nag lakad na kami. pero dahil sa ginawa nya ee late na kami sa klase namin. kaya't itinuloy na namin ang pag ditch sa class. haha. pasaway din naman kami ee. so pumunta muna kami sa likod ng school at dun nagpalipas nang oras..

****

- YanYan POV -

ang saya ng araw ko ngayon.. imagine? pumayag agad sya tas nakakwentuhan kopa sya. may pagka pilya din pala sya. hahaha!!

"o? brad. anong meron? abot tenga ngiti natin aa?" tignan mo to? lakas mang asar. sabi ni Keiz. nandito nga pala kami ngayon sa tambayan namin, isa syang condo na pinag sheshare-share'an namin pero may kanya kanya din kaming condo para sa privacy syempre.

"tss. WALA! PANIRA KA E!" anu bayan. good mood nako e!

"woah! easy lang brad" sabi naman ni Brake. aba? andito na pala mga to? agad-agad? tss..

"anu ba kayo? tigilan nyo na nga yang si Kuya Yanyan. sya nanaman trip nyo!" sya naman si Princess Faye. may pagka boyish sya pero samin sya ang prinsesa namin. para kasi samin sya yung inaalagaan namin alam namin ang sitwasyon nya kaya ganyan yan. malalaman nyo rin pag nagka POV na siya:D

"oo nga. bat ba ako nanaman trip nyo ha? bat di nyo gayahin si Princess." haha. ayan na naiinis na siya. ayaw nya kasing tinatawag na ganun.

"KUYA!!! SABI NANG PRINCE E! HINDI PRINCESS. AMPANGET NG!!!" naaasar na sya. sabi na ee.

buti pa magready nako bukas.. mahalaga kasi ang araw na yun ee.

"buti pa tulungan nyo nalang akong mag ready para bukas" sabi ko.

"woa? surprise yan? nice. game kami dyan kaibigan ee" sabi ni brake. pag dating kasi sa surprise na ganyan nangunguna sya! ayos to.

"so ganito ........"

***

 sorry ha? late UD na nga tapos konti pa. nakakawalang gana kasi ee. :( medyo slow update na...

One Sided LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon