I couldn't contain it. There's something in his kiss that makes me want to kiss him back. Nakakahalina ang bawat halik nya na dinadala ako sa hindi ko maintindihang lugar sa aking nararamdaman.
I encircled my arms around his neck, di alam kung anong gagawin. I'm losing my mind!
He utter a low cuss while his other hand hard pressed to my jaw making easy to control the kiss.
Halos mapatalon ako ng biglang magring ang phone ko causing Rivero soften the kiss.
Ang kaninang mapusok at nagmamadaling madiin nyang halik ay bumagal.
Fuck! I need to breathe!
I pulled away from him. He let me grasp for some air ngunit hindi inalayo ang kanyang mukha.
I can clearly see in his eyes. Undiluted desires, irritation and something I can't explain is evident in his eyes.
"Who's calling?" He annoyingly asked.
Hinila ako pabalik ng realidad ng mapansin na walang tigil na nagriring ang aking cellphone sa loob ng bag.
Damn!
I want to slap myself hard ng maisip na baka si Thomas ang tumatawag.
Inilabas ko agad ang aking cellphone at hindi nga ako nagkamali. I'm about to tapped the answer button ng biglang mawala ang caller.
Ramdam ko ang paglipat ng tingin ni Rivero sa akin mula sa hawak kong phone. I can hear and feel his slow and deep breath, tila naghahabol rin ng hininga.
After seconds, my phone ring again. Taranta kong iniangat ang aking phone ng bigla nyang kinuha mula sa aking hawak.
"Who the hell is this?" Mahina ngunit madiin nyang tanong.
"Give me back my phone!" I shouted, hindi ko na mapigilang hindi magtaas ng boses.
I feel frustrated, crazy and lost. Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko to let him dragged me here and do stupid things.
Anong karapatan nya para maramdaman ko itong hindi ko dapat maramdaman?
"Really? Baby boy!?" He brickbat while looking at my phone.
Napakagat ako ng labi. His eyes are very dangerous, that any minute, he'll explode.
Lakas loob kong kinuha ang phone ko sa kanya. Mabilis ko rin naman itong nakuha at sinagot.
"Yes, baby boy?" Malambing kong tanong.
Narinig kong ngumisi si Rivero sa likod ko. Binuksan ko ang pinto at mabilis na lumabas.
"Where are you?" Sereyoso nyang tanong sa kabilang linya.
"Ito na," nagmamadali kong sagot.
Damn! Hinagod ko ng aking kamay ang buhok ko at inayos ng bahagya. Inayos ko rin ang aking tshirt at ang suot na palda.
Is my lipstick okay? Oh my God!
"Okay, I'll wait here."
I hurriedly ended the call and open my camera. Tiningnan ko ang aking itsura, buti na lang hindi ganoon kumalat. Meron lang konting pula sa gilid ng aking labi.
BINABASA MO ANG
Tried
General FictionAbby Torres is having a hard time moving on from her past relationship. Then she met a guy who can make her believe in love again, but that guy is also bound to break her heart and everything.