may typo ako.
corporal cor. nalagyan ko ng "e" e pasensya. na edit ko na baka magalit yung pinsan kong member ng c.a.t hakhak proud to be sya XD ^_^
sorry din sa late update tinapos ko pa yung pokemon black and white 2 sa ds emulator XDD wala ko mahanap na nintendo 3ds at pokemon x and y TT.TT
at tyaka nakipagdaldalan pa sa wattpad dami ko na ka-ibigan joke kaibigan lang slash chiks XDD.
--
--
four
pagpasok ko palang sa letseng school ni pugito, naramdaman ko agad ang masasamang aura ng mga itchy bitchy irrr... like duh as if im scared. bawat tingin sakin sinasamaan ko ng tingin ehh ang sasama ng tingin e, bawat may lalapit binibigyan ko ng umalis-ka-look ha-ha-ha-ha. ganto pala sya kapopular hindi nya sinabi hah.. kaya nya ko hinire psshh..
nandito palang kami sa may hallway ng may humarang saming mga babae,, naku hah agang aga neto..
"baka gusto nyo tumabi sa kinatatayuan nyo o kung gusto kami nalang yung tatabi!?? kakahiya naman." sabi ko dun sa parang leader nila. sya ata yung gerl na kasama ni pugito ee. english carabao yan buti ako english cow lang.
"ohhw.. so your here..the one that pahiya me of all the tao on restaurant." gondo ng english sabi senyo ee.
natawa naman ako dun.
"pffttt... ha-ha-ha-ha. may mas malala pa pala sakin. eniwayss..
yeah right the only one." sabay flip ng hair ko. charot
si pugito tahimik lang letseng to.
" ughhh.. at anong ginagawa mo rito???" pagtatanong nya na halatang asar talo nanaman.
"kasama ko sya." si pugito naman yung sumagot.
"what!!??" sabi ng mga alagad ni cobra. pati si cobra
"narinig nyo naman diba???? hindi naman siguro kayo bingi?" umaandar nanaman tong katangahan ko.
"arte." sabi nung isa
"yabang."sabi naman nung isa
"sabunutan na lang." epal ni cobra
"sabunutan ko yang mukha mo. yuckk. pang elementary yang modus hah. ewww.. ang uso ngayon 'PAGANDAHAN' at dahil nabubuhay ka sa 'MAKE UP'.
wala kang 'GANDA'. it means talo ka. kaya tyupeee.. ano!? sasapakin ko na kayo pag di kayo lumayas dyan." binigyan ko sila ng devil look na kinatakot naman nila. suss mga duwag.
"tara na." sabay higit sakin ni pugito leyshhe..
--
mga ilang minutong paglalakad
malapit na daw kami sa classroom nang may humarang nanaman sa pagmumukha namin. asaaarr..
"fafa.. sino yang kasama mo." sabi nung baklang leader. bakla naman ngayon. asaaarrrr letseng author to daming nilalabas na weird character.
"girlfriend KO." sabi nya. laging walang emosyon hah.
"whatt!!!????" sabi nilang lahat.
"ano bingi din kayo?? school ba to ng mga may kapansanan sa pandinig? kasi kung oo ieenroll ko dito yung pinsan ko." ako
"babaeng manglalande. pshh." sabi ni gay
"baklang nanglande. ano? mas nauna ka. ako manglalande palang ikaw nanglande na. kaya kung lalandiin mo ang BOYFRIEND KO sorry ka kasi kahit pangit na lalaki hindi ka papatulan." sabay taas ng isang kilay.