hi XD wag na magtaka lagi akong may note sa una hahahh pero last na to XD may sasabihin lang ako. ngayun po ay binigyan ko na sila ng sari-sarili nilang point of view para malaman nyo yung mga side nila :) uso din po magvote xD
IANC: 8
"I love yahhhh!!!!!!! woowoooh. unconditional!!! unconditionally.. I will---" kakanta ka lang ba dyan oh ano!?" letse!!! naputol yung pagkanta ko fvcked.
"bakit ang epal mo!!!"sabay tagtag ng headset sa aking precious ears.
"pansinin mo ko." pshh.. hindi ko sya papansinin hanggat di nya pa din ako sinasagot sa aking tinatanong.
"do I need to.?" I said while raising my right eyebrow.
"yes."sabi nya habang nakatingin ng cold. grrrr...
"then answer my question, once again whats the purpose of this all of a sudden ? -__-"letssee... I gave him a death glare. hihi uubra kaya?.
he still remain silent. okkay!?
"okay kung ayaw mo magsalita uuwi na ko. see yah boyfriend."tapos naglakad na paalis. patalikod sa kanya.
"ellah."
napatigil naman ako para bang napako ako sa kinatatayuan ko >_<. wow for the first time. sana pala nagdala ko ng recorder dito. para ang sarap pakinggan pag galing sa kanya. hmm..
napatingin naman ako sa kanya pero nakatalikod lang sya. well, ako naman yung tumalikod ei kaya siguro hindi sya humarap sa kanya >.>
"shes back."
nung sinabi nya yon ay agad na syang umalis.
so shes back!?, his ex..
"the hell I care!!!!!" sigaw ko pero hindi man lang nya ako nilingon -____-
king's pov
"the hell I care!!!!!"sigaw nya. napangisi naman ako, shes the girl that ive dreaming of. :D but I cant love her more than my ex. I still love my ex even she left me with no reason.
hindi ko na sya nilingunan sa halip ay itinaas ko na lang ang kanang kamay ko bilang pamamaalam. kalimutan nalang namin yung deal.
ella's pov
hayop talaga yang king na yan kung kelan may nafifeel na kong awa sa kanya. futa pasensya kung mura agad nabasa nyu.
padabog akong lumakad fvck. I really hate this day. sinilip ko yung celfone kong maganda para tingnan ang mga nagtexx.
scroll
scroll
"putang ina naman oh.!!!!!" letse hayup!!!!! kulbit na ng kulbit di na nga pinapansin letse!!
"seryoso miss, anong bunganga meron ka!?" pagtatanong nya
"edi bunganga bobo lang??" patuloy pa din ako sa pagscroll ng mga text msg. hindi na ko natapos xD
"tingin naman dyan." makapag utos wagas pshhh...
sinilip ko naman sya mula ulo hanggang paa tapos tumungin ulit sa aking pepon :D
"done. kbye." pero shit nakakadropjaw ang malademonyo nyang mukha gosshhh maalam na ko lumande. tapos... tapos yung bakat nyang mga tinapay sa suot shirt !!!! ikaw na ang may oh-so-hot-gorgeus-body... naku Ella maintain your katarayan . wag mo syang hahalayin.
BINABASA MO ANG
I am NOT CINDERELLA! (slow update)
Aléatoiresi cindy rellah shannon stewart ay babae.