IANC: 3 king?? watta name

407 45 10
                                    

sareh sa mga name hakhak. ang hirap magsulat sa cp hah..dami problems.

XD tencss for reading

--

pauwe na ko.. nag out na ko 5Pm palang .. abah magaling si bakla hah..ang dami na nga nila costumer dahil sakin ee. yeah dahil sakin ha-ha-ha.

at dahil nga maganda ako. hindi muna ko uuwe sayang outfit today. ok lang kahit pagod na ko. andaming college students slash ulaga hah.. dismiss na agad mga klase nila psshhh..

umupo ako sa isang waiting shed para ilantad ang kagandahan ko dijokelang. para magpahinga.

habang nakaupo ako may lumabas na aurang madilim sa katawan ko >_< asar bakit papalapit yan dito walang hiyang yan..

easy..

easy..

-__-

"ellah babes.. pwede ba tayong mag usap??" tanong nya.

tinaasan ko sya ng isang kilay.. at tumayo sa kinauupuan ko.

"babes.. baduy hah.. sino kaba??" sabi ko na nagkukunwaring hindi sya kilala.

"ang boyfriend mo. please bumali--"

*pak*

sinampal ko sya. hindi ako makatiis ee. -__- feel na feel nya.. pagkatapos ko syang ipagmalaki sa inyo? the nerve of this guy!!! mahiya hiya din diba.??

"wag na wag mung babanggitin ang salitang girlfriend na yan dahil wala na.. at dahil may boyfriend na ko!!" wala kong maisip na dahilan  tang inumin nya wag milo..

"hindi ako naniniwala.." sabay ayos ng mukha nya.

"at bakit???" sabi ko na bumalik sa pagkakalma.

"dahil hindi mo sya kasama. kung may boyfriend ka dapat kasama ka nya. alam kong ako lang naman ang makakakaya ng ugali mo e" sya na nakangisi ng pang asar. sabagay may point sya.

as if magpapatalo ako.

"ah talaga.. eh kasi dito kami magkikita..eto sya oh.." sabay higit sa lalaking istudyanteng ulaga na dumaan hindi ko makita yung fess nya nakashades may band-aid sa ilong at sa noo..

"ehh..tol ikaw ba??" umoo ka ! wag kang aarte dyan.

"oo." tipid nyang sagot napatigil naman si kenneth...

teka???

tang inumin nanaman T.T sya nanaman.. pero bakit sya umoo.. dibale!

"sya.. tara na.. normal na lalaki.." sabi ko then higit sakamay ni normal.

naiwang nagiisa si ulagang ex  dun.

at sa huli ako ang nagwagi bwa-ha-ha-ha-ha......kung kanina feel na feel nya ngayun siguro fall na fall na.

--

mga ilang minutong paglalakad namin ay akmang aalis na ko pero nahawakan ni normy yung kamay ko. pasensya mahilig akong magpangalan sa mga tao.

"san ka pupunta." no facial expression. asar walang wentang kausap.

"uuwe na malamang.." sabi ko.

inalis nya yung shades nya. maitsura naman. ;3 ang landi ko.

"kita mong ginawa mo sakin." kalma lang si normy ha-ha-ha

"tingin mo sakin bulag?" sabi ko sabay pagpag sa uniform ko.

"kailangan mo ko bayaran." sabi nya. wala man lang kaexpre expresion yung mukha.

ako yung naiinis hah.. pigilan nyo ko..

I am NOT CINDERELLA! (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon