~~Nicole Pov~~
Nagising ako dahil sa sinag ng araw..
Bumangon kana..kakain na tayo..
Hahawakan niya sana ako ng biglang umilag ako.Please.....huwag......
Sorry nicole kong nagawa ko iyon..pasensya kana..
Pangako hindi ko na uulitin iyon...Hindi ko kailangan ang pangako mo stefen...patunayan mo sa akin na nararapat pa sa iyo ang kapatawaran ko...
gagawin..ko
At lumabas na siya..Naligo nalang ako bago ako bumaba..
Makalipas ng aling minuto ay bumaba na ako..at nakita ko si stefen sa hapag kainan na nag hihintay...
Nandiyan kana pala..kumain ka na.....
Nilagyan niya ng pagkain ang plato ko..
S-salamat..
Wla yon...kulang pa nga ito sa lahat ng ginawa ko...at simula ngayon maaari kanang lumabas..at pwede ka narin matulog sa kwarto mo..
Nag tataka ako kung bakit nag ka ganon siya parang bigla nalang bumait..nabagok yata ulo non..kaya bumait..sana nga mapatunayan niya na nag babago na siya...
Lumipas ang ilang linggo ay mas naging close kamj ni stefen...at tama kayo pinapatawad ko na siya...
Nicole!!
Tawag niya sa akin...Bakit?
Halika kana..kakain na tayo...
At kung napapansin niyo Siya na ang nag luluto hindi na ako...at kung tatanongin niyo ano status namin..ok lang..mas nakilala ko siya.at hindi parin nawala yong nararamdaman ko sa kanya,..
Ang sarap naman ng luto mo...
Syempre ginalingan ko yan eh..
Mahangi-
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla akong sumuka...bakit ganon hindi naman masama yong lasa...napapansin ko rin pag umaga palagi akong nag susuka...Nicole!!! Ok kalang...
Bakas ang pag alala niya sa akin..Ok lang ako baka napago-
Hindi kp na alam ang nangyari dahil bigla nalang akong nahimatay...~~~Stefen pOv~~
Nataranta ako dahil hindi ko alam kong ano ang nang yayari sa kanya..at alam kong nag tataka kayo kung bakit ako naging mabait sa kanya..
~ Flashback~
Nang malaman kong lalayasan niya ako ay natakot ako hindi dahil sa iwan niya ako dahil sa baka. Hindi ko na makuha ang mana ko...
Makalipas ang ilang linggong pagiging mabait ko ay hindi ko alam bakit pero parang may nag tulak sa akin na ipag patuloy ang ginagawa ko..
Nandito ako sa bar ng kaibigan ko..
Yow bro! Balita ko bati na kayo ng ASAWA mo..
Mas diniinan niya talaga ang asawa alam niya kasi ang plano ko.Lahat ng pinapakita ko ay kasama sa plano kaya huwag ka ngang ano!! Dandidiri nga akong kasamaya siya lalo ng pag silbihan siya..
Siguraduhin mo lang bro baka saan na yan mahantong mauwi sa alam mo na..
Sabay tawa..Ulol!! Hinding hindi yon mangyayari...
~End flashback~~
So alam niyo na..kung bakit ako naging mabait sa kanya..pag sinabi niyo LAGOT kaau sa akin..
Nanndito pala ako sa hospital kailangan kong malaman ang kalagayan niya..
Kamusta siya doc..?
Ok naman sila...
SBay ngisi.Sila?
Oo sila congrats ang asawa mo ay 2 weeks pregnant..sige maiwan muna kita..
Hindi parin ako makapaniwala na buntis siya..paano na ito hindi pa ako handa..
Pumasok na ako kung saan nandoon siya..
~~Nicole Pov~~
Nag tataka ako kung bakit ako nandito sa hospital. May sakit ba ako? Mamamatay ba ako?
Nangbiglang may pumaso k.at si stefen lang pala..
Kamusta kana..?
Ok lang..ano pala sakit ko?
Wala kang sakit......
Yon naman pala bakit pa ako nandito halika na..
BUNTIS KA.
Natigilan ko sa aking pag lakad ng marinig kong buntis ako.....Ako buntis?
Oo...kaya ipalaglag mo yang batang iyan..
Pak!!!!
Pak!!!Ano!!!! Baliw kana ba...at sino ka para diktahan ako na ipalaglag ang anak ko...
Hindi pa tayo handa para diyan...
Anong sabi mo!!! Hindi pa TAYO handa...ikaw ang hindi pa handa..ginawa mo ito pero hindi mo kayang panindigan dahil duwag ka!!!!
Sa ayaw o sa gusto mo ipalaglag mo yang batang iyan...
Hindi ka Panginoon para diktahan ako..may sarili akong isip kung ano ang makakabuti sa amin ng anak ko..hindi ko kailangan ang payo mo..lalo na ikaw hindi kita kailangan..akala ko nagbago kana talaga...pero hindi pa pala..pakitang tao lang!!!! Kung ikas kaya mong patayin ang sariling anak mo ako!! Hindi!!!!! Mabubuhay kami ng wla ka..
Subukan mo ako nicole hindi mo magugustuhan ang gagawin ko!!!
Demonyo ka talaga!!!! Pati anak mo kaya mong patayin!!!!
Agad akong umuwi hindi ko na kayA..hindi ko hahayaang patayin niya ang anak ko..aalis na ako...pag papakalayo..
pagkauwi ko ay agad akong pumunta sa kwarto ko at kumuha ng mga damit..
Aalis na sana ako ng makasalubong ko siya...
Hindi ko siya pinansin dahil baka ano pang masabi ko..
Saan ka pupunta?
Sa lugar na wlang demonyong katulad mo..
Hindi ka aalis!!!
Aalis ako kung kailan ko gusto!!!!!!
Sorry...
Natigil ako sa pag lalakad dahil sa sinabi niya
.Sorry dahil hindi ako nag iisip..sarili ko lang ang iniisip ko..pasensya na
..nadala lang ako ng takot..
Hindi. Ko ipapalaglag ang bata sabay natin siyang papalakihin..Totoo ba yang sinabi mo stefen?
Oo..totoo..kaya please huwag ka nang umalis..
Pasalamat siya ay mahal kita..kaya kitang patawarin..lao pa ngayon nz mag kaka anak na tayo..
~~~~~~~~~
Ano kayang. Mangyayari..
Pasensya na po ngayon lanh naka pag Update..subrang bc lang po..Vote and comment😘😘
BINABASA MO ANG
My Devil Husband and Me
Teen FictionPaano kong ang single life mo maging magulo...makakaya bang makasama ang lalaking ubod ng sama.. Support my second book..😄😄😄