--- Maxine Pov ----
5 years ng umalis ako sa pilipinas dahil sa tulong ni xyrine naranasan kong maging malaya kasama ang matalik kong kaibigan...at sa 5 years na rin iyon ay maraming nagbago sa akin mula sa ugali hanggang sa panlabas na anyo....
hing hindi mo makilala ang isang nicole na kayang pabagsakin ng walang kahirap hirap dahil ako na ngayon si Maxine 2.101
mommy!!
may hindi pa pala ako sinasabi sa inyo..yes may anak ako..siya steff brey ang nag iisang lalaking anak ko..
yes baby. what do you want?
kunti lang din pala ang alam niyang word na tagalog kasi yong daddy niya hindi siya tinuruan...
I want chocolate!!!!
magiliw niyang sabi..
baby diba sabi ko sayo 1 chocolate is enough dahil pag marami yong kakainin mo mabubulok yong teeth mo... gusto mong mabulok your teeth...
no mommy but...
baby no..
daddyyyyyy!!!!!
napalingon ako dumating na pala ang daddy niya..
what's wrong baby..bakit ka umiiyak...
mommy!!!!!
sabay turo sa akin...pag kakaisahan na namn nila ako...
why me? kasi jake gusto niyang kumain ng chocolate kaso lang hindi ko siya pinayagan dahil baka mabulok yong teeth ni steff..
yon naman pala baby steff.. nag alala lang sayo ang mommy say sorry to your mommy..
sorry mommy..
it's ok baby..you know nman na hindi talaga ako nagagalit sayo because mommy loves you very much...
I love you too mommy and daddy...
group hug!!!!!
at nag group hug na nga kami..alam kong nag tataka kayo kung sino si jake. e explain ko sa inyo mamamaya...
sige baby play ka mo na doon..
ok mommy....
jake pwede ba kitang maka usap...
ano yon..pwede na ba akong maging girl lalo..
hahahaha hindi ko pala nasasabi sa inyo bakla pala si jake pero pag kausap niya si steff nagiging lalaki siya..sabi ko naman sa kanya hindi niya kailangan gawin iyon pero sabi niya hindi niya dw gusto maramdaman ni steff na walang ama si steff kasi ang unang word na nabanggit ni steff ay daddy..kaya ayon ang nagging seat up
oo naman girl..
grabe yong anak mo girl..madali akong tatanda..kung alam mo lang..
salamat jake.
ano kaba..wla yon 5 years tayong mag kasama at alam ko lahat ang pinagdaan mo simula sa lalaking iyon.. kaya hanggang kaya ko gagawin ko para sa inyo..
salamat talaga jake kung wla ka hindi ko alam kong anong mangyayari sa amin ni steff..
tama na nga itong dramang ito.baka ma iyak pa ako..
alam kong sasabihin niyo sino ang ama ng anak ko..sino pa kundi ang ama niyang demonyo..akala niyo namatay ang anak ko..pwes hindi..ganito kasi iyon..
------- FLASHBACK--------
sa pag tulak sa akin ng babaeng iyon ni stefen ay alam kong ano ang binabal nila dahil narinig ko silang nag uusap...kaya nagpadala nalang ako sa daloy ng kanilang plano..
nong nasa hospital na ako ay una kong kina usap ang doctor bago pa ako maka usap ni stefen..sinabi ko sa doctor na palabasin mong namatay ang bata sa sinapupunan ko..na tataka ang doctor pero nag maka awa ako sa kanya..kaya pumayag siya..
ang anak ko stefen?di ba ligtas siya..
Nicole I'm sorry..pero patay na ang anak natin..
GET OUT!!!!!!!! UMALIS KA MONA...PLEASE LANG STEFEN HINDI KITA GUSTONG MAKITA!!!!
at nakita ko siyang binayaran ang babaeng tumulak sa akin..at nag pasalamt...wlang hiya ka talaga stefen..
huwag kang mag alala baby..mabubuhay sa mundong ito ng puno ng pagmamahal ng mommy mo..bubuhayin kita ng pagmamahal.higit pa sa buhay ko..
kaya nong umalis si stefen ay tinawagan ko si xyrine na tulungan niya ako..at hindi naman ako nabigo dahil tinulungan niya ako..pinadala niya rin si jake para may kasama ako..minsan ay bumibisita si xyrine ditto sa korea..
------- END FALSHBACK-------
at sa 5 years na iyon ay na ka pag tayo ako ng companya...
at nag tagumpay naman akong mapalago iyon..dahil na rin sa tulong ni jake...
---------------------------------------------
vote and comment
BINABASA MO ANG
My Devil Husband and Me
Teen FictionPaano kong ang single life mo maging magulo...makakaya bang makasama ang lalaking ubod ng sama.. Support my second book..😄😄😄