Chapter 17

4.8K 108 10
                                    

Maxine POV*

Papasok ako sa banyo ng may makasalubong ako ng Hindi INAASAHAN
Ang taong  isa rin sa kinamumuhian ko kung bakit muntik ng mamatay ang anak ko.walang iba  kundi ang babaeng bruha na inutusan ng magaling Kong asawa.

Long time no see Nicole
Masayang Bati niya sa akin.

Ngumiti lang ako sa kanya at sinabing.

Do I know u?
Sabi ko sa kanya kahit Alam Kong kilala ko siya.

It's been 5 years kinalimotan mo na ako..remember ako yong IPINALIT ni stefen dahil nag SAWA siya sayo I'm Lia.

Hahahahaha so ikaw pala yon lia your name is not suit for you NASA maganda ang landi.
Aalis na sana ako ng mag salita siya.

You bitch!!! I talking to you were not yet done!!! Nicole Nicole Nicol it's been 5 years pero Hindi ka parin maka move on..na ako ang pinili at ikaw ang iniwan.

Mali yata ang nasagip mong balita Hindi ako iniwan ni stefen in fact I'm the one who  left him.yeah your right its 5 years so naka move on na ako.at BTW nag kita kami ni stefen at nag mamakaawa siya na balikan ko siya yan ba ang sinabi mong ikaw ang pinili
Ngiting sabi ko sa kanya at halatang napipikon na siya.

Akmang sasampalin niya ako ng masagang ko ito gamit ang kamay ko.

Dont you dare dahil Hindi mo magugustuhan ang gagawin ko..!!!

Tigilan mo na si stefen ikakasal na kami!!!

Ilusyonada naba ang sunod  sa despirada.hahahahaha talaga bang mag papakasal na kayo bakit habol ng habol sa akin si stefen.
Ngiting  sabi ko sa kanya Sabay alis  such a slut....

Mommy bakit ang tagal niyo po?

May nakasalubong lang akong ahas baby.

Talaga mommy? May snake po pala dito sa mall.kinagat po ba kayo ng snake..

No baby....I'm the one who bite her I mean the snake.
Biro Kong sabi sa baby ko..

Napapatawa nalang si Jake dahil alam niya kung ako ang tinutukoy ko.

Where do you want to go baby?

I want to go to Enchanted Kingdom!!!!

Ok !let's go.

Common daddy faster

@ Enchanted Kingdom

Enjoy na enjoy si anak ko ang kaninang Parang zombie na si Jake ngayon ay nag eenjoy na kasama ang anak ko kahit na bakla yan ginawa parin niya ang lahat para sa amin mag INA.

Sana ako nalang.
Napatingin ako ka agad sa nag sasalita..

Are stalking me?

No.pero yan ang iniisip mo bakit Hindi..
At binigyan niya ako ng pilyong ngiti..

Alam mo stefen Kong wala lang magawa sa sarili mo pwede ba huwag mo akong buwesitin dahil wla akong oras sayo.

Nico-
Hindi na tapos ni stefen ang sasabihin niya ng mag salita ang anak ko.

Diba siya po yong guy na pumunta sa house natin mommy?

Yes baby nag kita lang kami dito..

Talaga po.sino po kayo kuya pogi?

I'm stefen you can call me Tito  stefen

Hi po Tito stefen..sali po kayo sa amin ni Daddy sasakay po kami ng mga rides.

Baby aalis na siya diba?.

Well Hindi naman ako busy Kay sasamahan ko Muna sila.baka  ikaw gusto mo rin sumama.
At binigyan niya ako ng pilyong ngiti..

No thanks..kayo nalang...

At binigyan niya ako ng isang mapang asar na ngiti kung inaakala mo stefen may mapapala well WALA..

-------------&-&&

Vote and Comment

My Devil Husband and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon