Chapter 15

5.8K 131 14
                                    


~~Maxine Pov~~

literal akong napapanganga at saan naman niya nakuha ang bagay na iyon..hindi kaya nag kita sila ni jake...lagot tlaga sa akin yong baklang iyon makakatikim talaga siya sa akin ng suntok..


""Nahihibang kana ba..!! at saan mo naman nasagip ang balitang iyan pwes sinasabi ko sayo hindi mo to anak nakalimutan mo na ba na PINAPATAY MO ANG ANAK KO!!! ""

ganyan nga maxine huwag kang mag papahalata sa kanya.hindi dapat niya malaman ang katotohanan.

Sigurado ka.kasi ako pakiramdam ko anak ko yang batang iyan..nag kamali man ako noon pinagsisihan ko na iyon lalo na ang pag iwan mo sa akin pinagsisihan ko iyon dahil mahal kita.

MAHAL KITA ang sarap pakinggan pero mahirap paniwalaan.

Hahahahah hindi ko alam na joker kana pala ngayon.ako MAHAL MO hndi ako tanga para maniwla pa sa mga kasinungalingan mo minsan na akong nag paka tanga sayo dahil sa pist* ng pag ibig na iyan pero hindi na ngayon hindi mo na ako maluluko pa once a cheater always a cheater tandaan mo iyan..

alam kong mahirap paniwalaan pero iyon ang totoo simula nang iwan mo ako nagising ako sa katotohan..oo nagging duwag ako nagging gahim ako sa mana ng pamilya ko pero iba na stefen na tong kaharap mo nag bago na ako pinagsisihn ko na ang mga kasalanang ginawa ko...hindi ako susuko sayo hahanap ako ng proweba na anak ko iyan.akin kalang.. asawa kita at hindi ako papayag na ma punta ka sa kanya..kahit kamatayan haharapin ko mapasakin kalang muli.

Umalis kana!!!!! bago pa ako maubusan ng pasensya sa iyo...

at umalis na nga siya siya mag babago iwan ko lng kasi ako hindi na ako naniniwla sa kanya..

-Stefen Pov-

Ang kailangan ko lang at ibedensiya na ank ko tlaga iyon salamt nalang sa BOYFRIEND niya daw.kung hindi dahil sa kanya hindi na sagot ang mga tanong sa isipan ko..sisiguraduhin ko na mapapasa akin ka muli asawa ko...

alam kong nag tataka kayo kung bakit ko tinanong iyon..ganito kasi iyon..

FLASHBACK----

nandito ako ngayon sa bar gusto kong uminom ng uminom hanggang sa makatulog.bakit kasi may anak na sila..hindi ako papayag na makuha ng ha*op na jake na iyon ang asawa ko.akin lng siya.

habang umiinom ako ay may na aninag akong isang taong kilalang kilala ko..wlang iba kundi si jake ang boyfriend ng asawa ko.bakit siya nandito huwag mong sabihin nambabae siya ditto at hindi alam ng asawa ko na nakikipag landian ang boyfriend niya dito.

pare! diba ikaw si jake

kuung hindi ko pa nilakasan ang boses ko ay hindi niya ako lilingonin mukhang lasing na lasing na ang mukong na ito.

ohhhh stefen ang asawa ni Maxine !!! hahahaha hi baby.

putsya ano bang pinag sasabihi ng lalaking ito parang bakla ganito ba ang gusto ni Maxine yong parang bakla..

Umayos kanga para kang bakla!!! hindi ko alam kong ano ang nakita ng asawa ko at sayo pa nagka gusto..mas gwapo namn ako sayo..

hahahhhaha..phapha stefen naman hindi ako gwapo dahil maganda ako.at hindi ako papagalitan ni girl dahil alam nman lahat niya ang mga galaw ko..

watttttt tama ba yong narinig ko BAKLA tong lalaking ito.pero bakit nag sinungaling s Maxine sa akin.hindi kaya anak ko iyong kasam nila..

may tanong ako sayo sana naman sagutin mo ng tama.

go aheaddddddddddddd

anak mo ba nag batang kasama niyo?

sana tama ang hinala ko..

si baby steff anak siya ni Maxine at ni--

hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil knockdown na siya...

hoy gumising ka taposin mo ang sasabihin mo!!!!

pero kahit anong gising ko sa kanya at hindi talaga ngayon alam ko na na hindi niya totoong boyfriend ang lalaking ito dahil bakla siya..

END OF THE FLASHBACK----

iyon nga ang nangyari at hanggang ngayon mahingbing parin ang tulog ng mukong na ito inuwi ko siya sa condo ko dahil marami pa akong gusting itanong sa kanya..

--------------------

dito muna guix pasensya kong ngayon lang ako naka UD tapos bitin na naman huwag sana po kayong magalit sa isang dyosa katulad ko hehehhe tao pala nang kakamali.lablots guix.

maraming thank you sa lahat...

VOTE AND COMMENT

My Devil Husband and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon