Chapter 26

3K 48 0
                                    

Vincent/ Stefen POV*

Ste-fen
Nag taka ako dahil sa sinabing pangalan ng babaeng nasa harap ko..

Po?
Nang bigla niya akong sinunggaban ng yakap.

Saan kaba galing? Ang tagal kitang hinanap ang tagal kitang hinanap stefen!!!!
Hindi ko mawari kung ako ng aking isasagut dahil mismo ako takang taka..hindi ko na alam kung ano ang sasabihin..

Ano!!! Wla ka lang bang sasabihin! Bakit hindi ka nag pakita! Bakit nag hihiganti kaba dahil sa ginawa ko.! Stefen naman sumagot ka!!!!

Sorry po miss pero baka nag kakamali kalang..baka hindi ako yon..saka hindi kita kilala..ako po si vincent.

Ano!!!? Hindi!!! Ikaw si stefen..ikaw!!!!

Sorry miss pero hindi talaga ako yong sinasabing stefen..ako si vincent ngayon lang tayo nag kita baka nag kakamali lang ho kayo..






Maxine POV*

Sa loob ng maraming taon na pag hahanap ko sa kanya sa wakas na kita ko na rin siya ang lalaking pinakakamahal ko..pero bakit ganon bakit hindi niya ako maalala.bakit nag hihiganti ba siya sa aking ginawa..ano ba!!! Litong lito na ako!!

Hi-hindi! Ako to si nicole maxine.ako to!! Asawa mo ako!! Itong batang ito!!! Ito ang anak mo! Please stefen huwag ka namang Mag biro ng ganito please
Hindi ko na mapigilang umiyak..bakit ganon.kung panaginip man ito please gisingin niyo ako!

Miss ilang beses ko bang sasabihin ako nga si vincent..baka nag kakamali lng kayo baka mag ka pareho lang kami ng mukha kaya nasasabi niyo yan..

Hindi!! Hindi ako nag kakamali.alam kong ikaw yan stefen..alam ko!!ikaw yan.please

Nang biglang may dumating na babae.

Anong nangyayari dito? Mahal? Bakit ka nandito? Ok lang ba dito..
Hindi ko alam kong ano ang mararamdaman ko.sign na ba ito ng panginoon na susuko na ako..

Ma-mahal? Bakit stefen? Sino siya?
Please ayaw ko ng nasa isip ko..please sabihin mong mali ang inisip ko.please.huhuhu

Stefen??? Vincent ano bang pinagsasabi ng babaeng ito..

Yon nga rin ang sinasabi ko sa kanya na hindi ako si stefen..nag pupumilit parin na ako si stefen..
Parang gumuho ang mundo ko dahil sa sinabi niya..bakit ganon..bakit ang dali sa kanya na sabihin iyon..bakit ang dali sa kanya ang ibulalas ang mga salitang iyon..

Sorry miss baka nag kakamali kalang..hindi siya si stefen na sinasabi mo siya si vincent ang boyfriend ko.baka napagkamalan mo lng siya na kilala mong tao..
Boyfriend???? Paano? Bakit???

So-sorry baka nga napagkamalan ko lang siya na kilala ko kaya nasabi ko yon..pasensya na.

Hindi ko na kaya..ang gusto ko nalang ang ang mawla itong sakit na nararamdaman ko ngayon..gusto ko nalang na pansamantala munang makalimot sa mga problema at sakit na aking nararamdaman ngayon..sna panaginip ito na may mag sasabi sa aking na prank lang iyon na nag bibiro lang sila na joke lang ang lahat..sana!!! Ayaw ko na pagod na pagod na ako!!!!

~~~~~~~~~~~
Ano kayang mangyayari sa kanila tuluyan na kayang makalimot si stefen?

Abangan!!!

Vote and Comment

My Devil Husband and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon