MOMOTA - Make-Out Make-Out Tapos Asa
I met this guy during this summer class. Ordinary guy and wala ako gaanong paki. Mas nagustuhan ko nga yung kaibigan nyang weird e. Ngayon lang kasi ako nakaencounter ng ganon.
Pero sa di ko inaasahan, nung nagbreak sila ng long-term GF nya. Parang naging mejo clingy sya. Humiga sya sa balikat ko.
Una para asarin lang yung kaibigan nya kasi may gusto daw yun sakin (ayun ung crush kong una). Then, after that class, ayun sabay kami umuwi kasama yung bestfriend ko. Then ayun, we've talked about our life at mga kalokohan kemerloo.
Bigla syang umakbay, okay lang naman sakin walang malisya kasi friend naman. Tinanong nya pa nga ako kung okay lang eh so sabi ko, ayos lang. Humawak ndn ako sa braso nya at nagpalit kami ng bag kasi mas mabigat yung akin. Wala lang talaga yun kasi ako pag kumapit ako sa braso mo, it means wala akong gusto sayo. Tapos ayun hinawakan nya na din kamay ko. So go lang. Ganun kami hanggang mahatid nya ko sa sakayan ng bus.
Kinabukasan, sabay kami naglunch. Nagkausap kami ng SPG things and naopen up yung topic na sex. Parehas kami, may experience na sa mga ex namin. Tumagal din naman kasi parehas yung relationships namin ng lagpas sa taon so nagawa na yun.
May swimming sila the next day. Naaya nila ako pati yung bestfriend ko na kasabay namin umuwi non. Wala dun yung crush ko na kaibigan nya so ayun, kami ang close.
Sa bus papunta magkatabi kami tas sa mga pics malapit din kami. Syempre dahil magbabarkada ang kasama, nagkaroon ng inuman session. Mejo nalasing sya dun so sabi ng nakararami, ako na daw magbantay at mag-alaga sa kanya and tinanggap ko naman yun.
Pagkatapos ng inuman at kainan, ayun umalis kami. Naghanap ako ng peaceful place para makapagrelax sya. Habang nagkekwento sya nakikinig lang ako at sumisipa-sipa sa pool. Nagulat ako nanahimik sya, tas nakita ko nasusuka at nilalamig sya so takbo ko sa cottage para kumuha ng towel at tubig.
Pagkabalot ko ng towel sa kanya mejo naakap ko sya at nagkalapit mukha namin. Nag eye-to-eye pa kami tas ngumiti lang. Maya-maya, hinalikan nya yung sa may tenga ko, sa may batok. Nagulat ako at parang nasampal ko pa nga sya. Nagsorry sya.
Then ayun, nahiga nalang sya sa balikat ko. Maya-maya ulit kiniss nya ko sa lips and then it started. Mejo aggressive sya pero gentle pa din. Tumugon naman ako. Tapos yun, bumaba yung mga kiss nya papunta sa leeg ko then yung kamay nya nahawakan na yung dibdib ko. Lumipat kami ng lugar, tas ayun.
Pinipigilan kong umabot sa kasukdulan pero dahil mas malakas sya at mejo hilo din ako, nasuko ko din. Nangyari na ang dapat mangyari. Di natapos kasi parang may tao na dumadating at nagpasalamat nalang ako at nastop ito hanggat maaga dahil kung hindi, delikado kami parehas.
After that event, we made tambay at the poolside. Kinantahan nya ako then he confessed na nagugustuhan nya na ako. Ako yun kinilig bigla pero pinigilan ko kaya ngumiti na lang ako. Seryoso kasi yung mukha nya eh. Nagsabi na din ako na parang may iba kong naramdaman simula nung nahiga sya sa balikat ko. Nagpasalamat din sya kasi inalagaan ko sya ngayong mejo lasing siya at nakinig ako sa drama nya.
Naisip ko yung crush kong kaibigan nya pero sabi niya ayos lang yun, papakyuhin nya lang daw yun okay na sila At natawa ako dun. Nakahiga sya sa legs ko at nakatingin kami parehas sa stars, probinsya eh kaya may stars. Dahil inaantok na, overnight kasi. Bumalik kami sa cottage at yun, natulog ako sa dibdib nya tas hawak nya yung kamay at ulo ko at yun, rinig na rinig ko ung puso nya na ninenerbyos at inakap nya ko ng mahigpit.
Nagising kami at nagswimming ulit then nakita ko yung sunrise with him. Isa sa mga pangarap ko yun eh then ayun, hanggang sa pag-uwi naman sweet pdn sya. Nagpipick-up lines pa nga sya sakin eh. Korni nya haha.
Nagkachat kami nung nakauwi na, sabi nya, liligawan nya daw ako. Pero kinlaro ko ung sa ex nya, mejo recent pa kasi yun e. Ako kasi wala na kong paki sa ex ko. So ayun, sige daw. Patutunayan nya daw sakin na wala na lang yung ex nya.
Sabay na daw kami maglunch, sabay na daw umuwi at baka mabuo yung forever kahit walang ganun.
Ngunit biglang nagbago ang ihip ng hangin, nagkatext kami kinabukasan at nasabi nya sakin na nagpaparamdam ulit yung ex nya at dahil don naguguluhan sya...
Dumating ang bukas, wala akong nakasabay maglunch, kasabay umuwi. Nagkita kami at nag usap pero parang ung sweetness nung swimming, naiwan sa pool. Ang sakit lang. Konting kibot lang nung ex nya, nawala ako sa eksena. Ayun, gusto nya lang ako pero mahal nya yung ex nya. Kahit na mas angat naman ako dun, MAS MAHAL NIYA YUN so waley na ako laban.
Gusto ko lang sabihin na eto, andito lang ako para sayo. Alam ko kayo na ulit eh so sana maging masaya sana kayo. Dumaan ka lang siguro sa buhay ko saglit para maranasan kong maging masaya pansamantala. Ingat ka. Ipagpatawad mo, minahal kita agad...
💔💔💔
YOU ARE READING
Deibsphere: Short Stories
Historia CortaA series of stories Created from different emotions. Anger Jealousy Childishness Joy Lust Sadness Hatred In a one page event.