————————————-——————
I'm so fake happy, I feel so fake happy.Rosh:
Nagising nalang ako ng masakit ang ulo ko at naramdaman ko na lang na may nakayakap sakin at pagtingin ko yung babae lang pala kagabi sa bar.Mukang napalaban nanamn ako kagabi ah.Bumangon na ako at nagtungo sa CR para gawin ang aking morning routine.After that nagbihis lang ako ng simpleng sando at shorts.
Nagutom ako sa amoy ng niluluto ng sinoman na nasa kusina.Shit parang ang sarap nung niluluto niya favorite ko pa.
Nadismaya naman ako ng nakita ko kung sino ang nagluluto sa kusina.Syempre walang iba kundi ang magaling kung asawa.
"Ehem"
"Good morning Rosh. Ahm nagluto pala ako ng paborito mong pininyahan manok. Halika maupo ka na kain na tayo" aniya niya
"Bakit nag abala ka pa? At sino namang may sabi sayo na paborito ko pa yan?"
"Di ba yan yung lagi mong nirerequest sakin nun?
"Noon yun di na ngayon, di ba nga people change."
"Ganun ba. Sige ipagluluto nalang kita ng iba. Ano ba gusto mo?" Sabi niya sabay punta sa ref para maghanap ng pwedeng lutuin.
"Wag ka ng mag abala sa labas nalang kami kakain ni Marianne"
Napatigil naman siya sa paghahanap ng pagkain at sabay tumingin sakin ng
may malungkot na mukha.
"A-Ahh s-sige p-pasensya na kung nagluto pa ako.Sige ako nalang kakain nito."
Nagtimpla nalang ako ng kape at nagpunta sa sala para manuod ng palabas saktong pag upo ko ay ang pagbaba ni Marianne.
"Babe bat di mo ako ginsing?"
"Sorry muka kasing masarap ang tulog mo kaya di na kita ginising."
"Paano kasi pinagod mo ako kagabi kaya ang sarap ng tulog ko" wika niya sabay kindat sakin.Nakita ko naman na naupo sa kabilang sofa si Ken na may dalang tinapay at kape.
Lumapit naman si Marianne kay Ken at inutusan niya ito na ipagtimpla rin siya ng kape at ikuha ng makakain.
Wala naman nagawa si Ken at pumunta nalang siya sa Kusina para ikuha ng pagkain si Marianne.May hawak na tray si Ken na naglalaman ng pagkain ng huli ko na bago mapansin ay natapon na pala ito kay Marianne.
"OMG ano ba tatanga tanga naman eh.Look what you did to my dress so eewy na.Babe look oh ang messy ko ng tignan sa susunod nga kapag kukuha ka ng yaya wag yung clumsy ha.Nakakabadtrip eh""Sorry miss di ko naman sinasadya eh" wika ni Ken at tsak pinulot ang mga piraso ng basag ba pinggan sa di inaasahan pangyayari nakita ko nalang na nagdurugo ang isa nitong daliri. Lalapitan ko na sana siya ng biglan naman akong hawakan ni Marianne at sinabing uuwi nalang siya at ihatid na siya nito. Wala naman akong nagawa kaya naman di ko na natulunsan si Ken.
Shit kinakabahan ako alam kung takot sa dugo si Ken kaya naman pagkahatid ko kay Marianne bumalik kaagad ako sa bahay upang icheck si Ken.Pagkarating ko sa bahay dali dali akong bumaba ng sasakyan at pumasok ako sa bahay ng mabigla ako sa nakita ko.
K-ken!!!————————————
Nagmamagandang author's note:
Sorry medyo maikli update Hahaha di ko talaga alam gagawin ko sa chapter na to
BINABASA MO ANG
Tears Of Ken (gayxboy)
RandomSabi nila kapag mahal ka maiintindihan ka nila pero bakit di naman ata totoo.Oh sadyang tanga lang ako dahil mas pinili ko ang pangarap ko kaysa sa taong mahal ako.Siguro di talaga kami para sa isa't isa o di pa lang kami handa para maging perfect c...