Truyện gồm 3 phân cảnh nhỏ.Cảnh 1: Khi Kagura 5 tuổi và Okita 9 tuổi.
- Mami, ngày Valentine là gì vậy ạ?
Khuôn mặt nhỏ nhắn xin xắn, giọng nói ngọt ngào hỏi mẹ.- Là ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau, tặng chocolate để bầy tỏ cảm xúc cho đối phương.
Mẹ bé ôm mặt bé, vuốt da thịt trắng mềm sữa mà âu yếm.
- Đó là gì hả mẹ?
Bé Kagura không hiểu ý của mẹ mình, bé lại hỏi.
- Con gái ngoan, lớn lên con sẽ biết, bây giờ con chỉ cần làm một bé ngoan của mami thôi.
- Dạ, Mami.
Cô bé đang cười với mẹ, thì một giọng nói trong trẻo của một tên nhóc phát lên:
- Hôm nay ngươi phải đền cái bánh hôm qua cho ta.
Cậu nhóc có màu tóc nước t** đó chính là Okita Sougo - người bạn ( kẻ thù ) đã quen biết Kagura khi con bé 3 tuổi, sống ngay căn hộ kế bên nhà bé.
- Mami, con muốn đi chơi.
Bé không để ý câu nói đó, mà lại nói với mẹ mình.
- Được rồi, đi một chút rồi còn về ăn tối nữa đó.
- Vâng ạ.
Cô bé tạm biệt mẹ, rồi đi đến trước mặt người bạn của mình, nhe răng cười:
- Hôm qua, ta đang chơi không cẩn thận ăn luôn phần bánh của ngươi, hôm nay, ta có một thanh chocolate của Papy tặng ta, ta trả người, cái đồ keo kiệt.
Cô bé đưa thanh Chocolate ra, cậu bé tiếp nhận nó rồi nói:
- Chắc chắn có vấn đề với cái thanh chocolate này !? Ta khẳng định.
- Ngươi kêu ta trả cho ngươi, ta trả rồi, ngươi còn muốn gì nữa?
Con bé khó chịu nhìn cậu. Hôm qua, ai đã khóc hét lên, đòi bồi thường, giờ lại tỏ vẻ nghi ngờ.
- Được rồi! Bổn thiếu gia không chấp nhất với một con nhóc chưa biết đối nhân xử thế.
Cậu nhóc bày ra khuôn mặt thương tiếc nhìn con bé, kêu ngạo hất càm từ trên nhìn xuống.
Dù bé Kagura không hiểu cậu nói gì, nhưng cái dáng vẻ phách lối của cậu thì con bé đã muốn véo cho nát mặt cậu rồi.
Đang định lên tiếng, thì bé Okiata đã chia thanh chocolate ra làm hai, cậu đưa cho Kagura một nữa rồi nói:
- Ăn đi!
Bé Kagura thấy cậu đưa một nữa cho mình thì đôi mắt sáng lấp lánh, nhưng sau đó lại nhíu mày:
- Thật cho ta ?
Cậu mím môi cười mĩm:
- Không, chỉ muốn thử có vấn đề hay không.
- Ta biết ngay mà, ngươi chẳng tốt lành gì.
Mặt con bé hầm hầm, tức giận lấy một nữa chocolate trong tay cậu để vào miệng nhỏ hồng.
Trong lúc đó thì bé Okita cũng đã ăn ngon lành, mĩm cười nhìn hai cái má non nớt con bé vì tức giận mà đỏ lên.
Thế là kế hoạch bắt trước cô gái mặt đỏ khi đưa quà cho chàng trai ở công viên lúc cậu đi ngang qua đã thành công. Hàng xóm nhà cậu khi đỏ mặt thì đáng yêu hơn cô gái đó.
Hết- 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OKIKAGU ] FANFICTION GINTAMA
FanfictionAuthor: ¥GD Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi, toàn bộ thuộc về lão khỉ, còn lại thuộc về tôi. Gener: Romance/ Humour Pairing: Okikagu Status: On-going # Fic này có thể bao gồm nhiều oneshort hoặc là một fic khá dài. Đây là fic đầu t...