Nụ hôn đầu ngọt ngào

4.6K 150 17
                                    

Rating: T

Warning: Không có, đọc thoải mái

Summary: Một ngày đẹp trời, không biết có phải hay không nó lại thành cái ngày xui xẻo cô mất đi cái nụ hôn đầu đời của mình..........
*******************
Hôm nay thời tiết nắng ấm, không khí thì trong lành, bầu trời thì xanh khỏi phải chê có thể nói là một ngày đẹp trời ở Edo, không giống như mấy ngày trước trời mưa không ngừng.

Kagura rất vui vẻ, cầm ô màu tím của mình chạy tung tăng ngoài phố, vì mấy ngày vừa qua trời mưa lớn cùng lúc cô bị bệnh vì cái tội đi ra ngoài bị trúng mưa nên bị cảm phải nằm nguyên 1 ngày mới khỏe  hẳn ( vì sức mạnh yato nên khỏi bệnh rất nhanh ). Cô chạy đi mua sukonbu rồi cầm dù đi khắp nơi trong phố kabukicho.

Khi đi mệt rồi, cô đến công viên mà cô thường đến, vừa ngồi vào ghế thì phía sau liền phát ra một giọng nói đáng ghét mà ai cũng biết là ai đấy:

- China, hôm nay ngươi không dắt theo con chó to sát kia à, cái con mà thích cắn người và ăn như quái vật giống ngươi ấy?

Cô ngoáy mũi, lạnh lùng đáp:

- Thằng S, ngươi nghe rõ đây hôm nay tâm trạng bổn cô nương đang tốt không muốn tính toán với thằng sadist nhà ngươi.

Okita nói với cái chất giọng của hành tinh sadist khích cô:

- Hôm nay ngươi bị ai đó ném nhầm cái * beep* vào đầu nên tâm trạng ngươi mới vui à? Hay tại ngươi sắp xuống thăm lại ông bà tổ tiên của ngươi?!

- Thằng khốn!!!!!!!!!! Ngươi sẽ xuống được dưới đó ngay bây giờ!

Kagura tức giận lao thẳng tới đấm một phát ngay bụng Okita nhưng anh kịp thời tránh được.

Cô liên tục đấm, đá, và dùng cái ô của cô nhấm vào anh để bắn nhưng hầu như anh đều tránh né được các đòn của cô. Okita lại gần cô, cuối đầu nhìn cô chằm chằm đến mức khiến cô hơi đỏ mặt.

Kagura liền tức giận quát có phần xấu hổ khi bị nhìn như vậy:

- Ng...ngươi nhìn chằm chằm ta như vậy....rốt cuộc ngươi muốn làm gì?

Nhìn phản ứng của cô như vậy anh liền cảm thấy thích thú chỉ muốn chiêu chọc cô một tí, mặt hai người càng gần nhau hơn, đến khi mũi hai người chạm vào nhau:

- Sao vậy? Ngươi sợ ta nhìn chằm vào ngươi à?

Bây giờ là gì đây nó trở thành một bộ shoujo manga từ khi nào rồi. Hiện tại kagura có thể cảm nhận được nhiệt độ trên mặt của mình nóng đến ngừng nào, và hơi thở của hai người trộn lẫn vào nhau.

G..gần quá, hôm nay hắn bị sao vậy? Nhưng tim mình đập nhanh liên tục...

Cô cố giữ bình tĩnh, nói với cái giọng khiêu khích:

- Ai nói ta sợ, là ai sợ ai còn chưa biết được, có khi là mi sợ ta?

Okita nhìn cái biểu cảm cố giữ bình tĩnh ấy thì bắt chợt nghĩ ra một ý.

- Vậy thì thử xem!

Kagura chưa kịp tiếp thu câu nói của Okita thì đã bị anh dùng tay ôm chặt eo  cô và một nụ hôn rơi xuống đôi môi miềm mại của cô.

Kagura thì ngạc nhiên, không thể tiếp thu kịp, rồi cũng dần bị nụ hôn ấy làm đầu óc trở nên trống rỗng, đáp trả lại lúc nào cũng không biết. Còn Okita chỉ muốn chọc tức cô mới nghĩ ra cái ý tưởng điên rồ này đến cuối cùng lại bị say đấm trong nụ hôn với cô.

Khi không thở nổi nữa hai người mới tách ra, mặt của Kagura thì đỏ như trái cà chua, còn Okita thì có vài vệt hồng trên má hai người giờ phút này không biết phải làm gì.

Một giọng cười vang lên phá vỡ tình hình:

- Hahaha....ta chỉ mới hôn ngươi thôi mà ngươi đã không nói nên lời?!!!!!

Kagura liếc anh, giọng nói nghe có vẻ tức giận:

- Ngươi vừa cướp đi nụ hôn đầu đời của ta đấy biết không, hả?

Okita cười cười như không hề có chuyện gì xảy ra, nói như thường ngày:

- Ta cũng vậy thôi, xem như hai ta không ai hơn ai.

Kagura lao thẳng tới người đối diện, nắm vạt áo của anh kéo xuống gần ngay điểm chốt cô lấy đầu gối đập vào bụng Okita, không phản ứng kịp nên ngã xuống.

- Ta đáp trả lại ngươi vì dám cướp nụ hôn đầu của ta đó tên S kia!!!!

Kagura quay mặt bỏ đi, trên đôi má vẫn còn đỏ.

Okita thì nhìn cô bỏ đi xa dần rồi nở nụ cười hạnh phúc, sau đó  nói nhỏ gì đó chỉ mình anh nghe được:

- Ta thích ngươi nên mới lấy đi nụ hôn đầu ngọt ngào của ngươi đó, đồ ngốc!

                                    Hết
******************* ****************

Đây là fic đầu tiên mình viết, có lẽ nó sẽ không được hay, nếu mình có mắc lỗi ở điểm nào mik sẽ khắc phục

[ OKIKAGU ] FANFICTION GINTAMANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ