Rating: T
Summary: Sau khi xem bộ phim chuyển thể ngôn tình lần đầu tiên thì sự tò mò của Kagura trổi dậy mãnh liệt.....* Note: Mở đầu có chi tiết về ngôn tình theo mô tiếp ( nữ yếu đuối ) và nó như là "Kagura và ngôn tình." Cái tựa đề được hiểu là " Yêu là gì? Bạn thật sự khó khăn để yêu ai đó phải không? " Còn nội dung với cái tựa đề thì mình nghĩ nó không liên quan là mấy ^.^ !
*************************
-Em....hix...em thật lòng yêu anh , yêu rất nhiều, cầu xin anh đừng bỏ em đi, em sợ lắm, tối ngủ không có anh ôm em ngủ không được, khi có sét đánh không có anh ở bên em sẽ cảm thấy sợ hãi và cô đơn....anh đừng đi mà...hix..
Tiếng khóc thê lương của người con gái vang vọng khắp căn phòng, cô quỳ xuống ôm chân người đàn ông mà cầu xin, nhưng người đó lại vô tình đá cô ra, sau đó đi ra khỏi phòng với một người phụ nữ khác mà không hề quay đầu lại.
Đó là tình tiết trong phim đang chiếu trên tivi mà Kagura đang xem.
Lần đầu cô xem một bộ phim thể loại tình củm, nó tạo cho cô cảm giác lạ lẫm khi xem.
Cô vừa ăn sukonbu vừa xem, còn vừa tức giận với nữ chính trong phim.
- Sao lại có loại phụ nữ yếu đuối như thế, còn cầu xin cái thứ vô tình, tạp nham của xã hội thật là mất mặt phụ nữ.
Cô thật không hiểu cái thứ gọi là tình yêu, nó ăn có ngon không? Có thể uống khi khát không? Mà yêu cũng phải cầu xin à???
Cô cứ vừa ăn vừa nghĩ, càng đi lạc vào dòng suy nghĩ của bản thân cô.
Cho đến khi bộ phim kết thúc trong cái kết đau đớn thì là lúc có tiếng gọi của Gintoki:
- Kagura, mày có thấy hộp sữa dâu của anh đâu không?
Một khoảng im lặng, chẳng ai trả lời, lão đầu quắn tiếp tục gọi lớn tiếng:
- Mày có thấy hộp sữa dâu của anh không hả??
Dòng suy nghĩ bị cắt ngang, Kagura trở về với thực tại rồi sao đó quay lại nhìn Gintoki với ánh mắt tò mò:
- Gin- chan, yêu là gì???Lão ngạc nhiên đến đơ mặt, như đang nghe một thứ gì đó kinh hoàn, mà số lão ế đó giờ nên cũng chẳng biết phải nói sao cho cô con gái nhỏ bé trong sáng của mình hiểu khi muốn biết đến chuyện tình cảm.
- Mày còn nhỏ lắm, biết đến mấy cái thứ tình yêu làm gì??
Cô nhìn lão với đôi mắt sáng lấp lánh, hứng khởi nói:
- Em muốn biết mà Gin - chan, nói đi nó là gì thế???
Lão nhìn cô mà mồ hôi cứ chảy từng đợt, lấp bấp giải thích:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OKIKAGU ] FANFICTION GINTAMA
FanficAuthor: ¥GD Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi, toàn bộ thuộc về lão khỉ, còn lại thuộc về tôi. Gener: Romance/ Humour Pairing: Okikagu Status: On-going # Fic này có thể bao gồm nhiều oneshort hoặc là một fic khá dài. Đây là fic đầu t...