- Này nhóc, đến giờ rồi đấy!
- Đã bảo không được gọi là nhóc cơ mà! Tôi biết rồi.
- Sao không nhanh lên đi, đừng để họ đợi như thế chứ!
- ...
- Này, nhóc khóc đấy à?
- Không! Mắt tôi vốn thế rồi.
- Xì...
...
Ánh hoàng hôn buông lửng trên những mái nhà xiên xiên, áng mây chiều tà thu gom những cụm nhỏ để về theo chút nắng cuối ngày.
- Yoseob này, mai chúng ta còn có thể đi chơi như thế này không?
- Mai à? Chắc không được rồi, mai, kia tôi đều bận lắm.
- Vậy à,... ừhm... vậy thôi tôi về nhé.
- À khoan, nếu được thứ bảy này tôi sẽ đi với anh. Dù sao thì bài viết về anh đang là trách nhiệm của tôi mà.
Yoseob mở điện thoại ra xem lịch, vẻ chăm chú lắm. Junhyung mỉm cười, xoa nhẹ mái tóc nâu mềm của cậu rồi bước trở ra xe, không quên kèm lời cuối:
- Vậy thứ bảy này cậu là của tôi đấy, đừng có mà kêu bận việc khác.
Cậu bật cười, ngó theo bóng chiếc xe khuất nơi cuối con đường rồi mới bước vào nhà.
________________________________________________
Thức đến tận sáng để hoàn thành công việc, Yoseob vươn vai uể oải nằm vật ra giường. Bản word trên máy tính vẫn còn mở bài viết về anh đã được hoàn tất từ trưa hôm qua, thế mà còn bảo với anh là chưa xong. Yang Yo Seob ah~~~
Hít đầy buồng phổi không khí trong lành của buổi sáng, Yoseob lấy lại sự tỉnh táo và chuẩn bị để đi làm.
- Kikwang ssi, bài cho tuần sau này. - cậu chìa xấp tài liệu ra. - Đưa giám dốc giùm mình nha.
- Lại đi đâu nữa à? - Kikwang nheo mày hỏi - Làm gì mà mắt như gấu trúc thế kia?
- Ừhm vẫn còn một bài phải nộp cuối tháng này mà, làm xong rồi nghỉ luôn thể.
- Vậy hả? Hay là lại thành "fan" của cậu ta rồi! - tên Ki cười chọc ghẹo
- Gì chứ. Im đi tên Ki hâm này. - cậu xua tay rối rít, tim giật thót lại, vội vã chào tạm biệt cậu bạn đồng nghiệp rồi bỏ đi.
...
Đồng hồ điểm 9 giờ thì cánh cửa mở ra, chàng cảnh sát bảnh trai Dongwoon bước vào:
- Yoseob hyung, đã lâu không gặp.
- Dongwoonie, dạo này em thế nào?
- Em cũng khỏe ạ. Có chuyện gì mà đột ngột gọi em ra đây thế này?
- À hyung cũng có một số việc muốn hỏi thật - Yoseob phì cười với thái độ thẳng thắn củaDongwoon - Yah, mà phải có việc thì mới được kêu em ra đây à?
-
Ý em không phải thế. - Dongwoon rối rít chữa lời
- Ừhm.... Mà em đang điều tra vụ của Yong Moonshin phải không?