Limang araw mula ngayon ay magsisimula na ang League.
Pinagtutuunan na ng pansin ng mga coach namin ang mga pakikipaglaban at iba pang included dun.
Makakaharap namin ngayon si Headmaster Edward.
Ang lalakeng kaya kang patayin habang nakatayo ka lang.
"I wanna start with you Ms. Meissa." Sabi nito at pinimpoint ang direction ni Meissa.
She nodded with confidence and stood proudly.
Today,puro blessings lang ang gagamitin namin.
Ang blessing ni Meissa ay ang "Hypnotism" at sa tingin ko, magiging palaban silang parehas.
Sinimulan na ni Meissa ang pag ikot kay sir Edward at binulungan ito.
Nakahanap sya ng position para magka contact kay sr. Edward at duon nagsimula ang hypnotism.
Tumatawa lang si Mr. Edward sa kanya at para bang napaka kampante nito.
Kita ang pagkaasar sa mukha ni Meissa dahil hindi nya mahypnotize si Mr. Edward.
Nahihirapan na sya at duon napaluhod hawak ang ulo.
Usually, sa hypnotizer nangyayari ang side effect. Ito yung pag sobra na ang pagproduce ng Blessing nya at napakatagal bago umepekto ay mag floflow back sa katawan at nervous system nya ito at maaaring makasama sa kanya at sa katawan nya, and maybe hindi nya ito magamit for 1 whole day dahil nag rereload ito.
Buti na lang at 1/8 lang ata ang nagamit ni meissa.
Tumawa pa ang Head master at tuluyan ng sinarado ang fist nya na para bang tinatapos na ang blessing nya laban kay Meissa at tinulungan itong tumayo.
"Sr. Ano pong nangyari?" Tanong ni Andreu.
"Hindi nyo muna kase ako tinanong kung anong blessing meron ako.
"Ang blessing ko ay ang pag shut off ng blessing nyo against me or the person I want to protect." Sabi nya.
"Look, ang mga Mental Hypnotizers ang kadalasang naaapektuhan dito dahil nag oover-use ang gamit nila kaya mas delikado dahil tatamaan ang nervous system at ang Body nila. And alam nyo kung anong nakakapagpatumba sa kagaya ko?" Tanong nya.
Lahat kami ay interesado sa kanyang mga pahayag dahil sya ang headmaster na isa sa mga makapangyarihan dito sa mundo ng majestical world.
"Ang pagpapaalala sa amin ng mga kahinaan namin. Usually mga memories tas pag alam nyong nanghihina na sya at affected na masyado, dun nyo atakihin ng physical combat defense." Sabi ni Mr.Edward.
Lahat kami ay namangha sa sinabi nya.
Next ay si Ms. Monica.
"Hi dears!" Bati nya.
Ang matandang mag asawa na parang nasa mid 50s ay mahahalata mong magkalayo ang ugali.
SiMs. Monica ay mabait at approachable pero matalino at maawtoridad.
Si Mr.Edward naman ay napakastrikto, hindi mo ganung makakausap pero napakatapang at walang inaatrasan. Napakama-awtoridad nya at napakatalino.
They really are good to each other.
Anyways,bumalik na kami ng tingin kay Ms. Monica.
"My blessing is too similar with Mr. Steven, which is venoms and poisons. I am a shaman last decades. Kaya kitang patayin gamit ang lason sa dulo ng mga patalim ko,of course I don't like to try it with you guys dahil delikado ito." Sabi nya.
YOU ARE READING
STELLAR ACADEMY✔
FantasyStellar Academy. [School for supernaturals] "In order to have power is to take it" ©All rights reserved MoiSelle_Unicorn's Fantasy Collection started: Feb 6,2017 ended: February 25,2017