3 months na pala ako dito.
Oh, how fast my dearest days.
I took a rest for 1 hour watching the birds and trees, and I'm way to go for my first drill with them.Sinuot ko na ang Fitness uniform ko at dinala ang string bag ko na naglalaman ng tubig, pack of cookies and a towel at tinali ko na ang buhok ko ng nakataas then I swiped the dorm unit's lock.
Gumamit na ako ng Levitating cart.
Then pagdating ko sa training room, nandun na sila raven at iba pang warriors.
Nagtry kami ng isang napakakapaghamong training.
Nag aerobics kami at ang nabunot kong pangalan from the bowl ay si Raven. Not with the Bitch, please.
No choice dahil nakita na ni sir Rio ang nabunot ko.
Bwisit. Isang Invisibility-blessed supernatural ang makakalaban ko. At ako? Skill,Mind link and Manipulation lang.
Tss. Kailangan naming mag unahan kung sino ang unang gagalaw.
"Both skills needs a tiebreaker, so let's do it with a Pik."
Sabi ni Mr.Rio na akala mo naman, manghang-mangha. Tss.
Then, nagsimula na kaming mag pik.
1st move sya. Bullshitness.
"Hmm." Pagmamayabang nya at sinabayan pa ng deadly evil smirk nya.
"Try me now." Dagdag pa nya. I started spinning with my right leg raised and my hand defensing my chest when I got the full spin, I hit her left jaw.
"I'll note that as a challenge." Sabay smirk ny ulit.
Bigla syang nawala at nakakagulat na lumitaw sa likod ko na nakasakal ang braso nya sa leeg ko.
Itinodo nya ang pagsakal na naging sanhi ng pag choke ko. Shit.
Sinipa ko sya patalikod at sa tingin ko,natamaan ko ang legs nya kaya natumba sya. Then I starred at her with eye contact. Now, I'm using my Blessing.
Stop being an evil in this training. Bullshit.
Stop the shitness in you.I used those to hit her, then she starred at me for 30 seconds kaya naman habang minamanipulate ko sya, sinasaktan ko sya. Maraming balibag na at pagsipa ang naibigay ko sa kanya sa loob ng 30 seconds.
Ginalaw nya ang paa nya at naglaho. She's doing it again.
Biglang may sumipa sakin sa likod na dahilan ng pag subsob ko, umupo sya sa likod ko at hinila pataas ang right foot ko.
Shit,ang sakit lang talaga. Bitch talaga to.
Due to her contact, minanipulate ko ulit sya, this time.. pinatayo ko sya at pinahinto.
Inikot ko sya ng mga 10 beses para paga bumalik ang vision nya ay hilong hilo sya. Then I let her bowed at itinukod ang left na binti ko.
Isang pagcrack ng boses ang narinig ko at nakita kong bumalik na ang hilong-hilo nyang vision.
Lumuhod sya at pagewang gewang.
Sinundan ko sya at sinakyan ang balikat nya, ipinulupot ko ang paa ko sa neck nya na dahilan ng pagkagat nya sakin.
Shit. Aso ba to?nangangagat.
After nun,pinahiga ko sya at it goes with skills. Napuruhan ko na sya at doon na ako pinahinto ni Mr.Rio.
"You two did great, pero it should be more than great." Bati nya.
"Remember this, Contentment isn't enough when you feel that your opponent is as boastful as she or he thinks she or he is."
YOU ARE READING
STELLAR ACADEMY✔
FantasiaStellar Academy. [School for supernaturals] "In order to have power is to take it" ©All rights reserved MoiSelle_Unicorn's Fantasy Collection started: Feb 6,2017 ended: February 25,2017