Triệu Thiên Bình vốn không có ngủ, cậu chỉ đơn giản muốn xem hành động của Dương Xử Nữ.
Chỉ biết Dương Xử Nữ kéo chăn cho cậu, còn nói mấy câu ngốc nghếch.
-"Con người anh kỳ lạ, không bình thường, rất đáng ghét. Nhưng lại khiến tôi thích...Thích giọng nói êm tai của anh."
Dương Xử Nữ ngốc ngốc trong vô thức nói ra mấy lời này, lại phát hiện ra cái gì vội bịt chặt miệng ngước nhìn Triệu Thiên Bình như đang ngủ say nhưng thực chất là không như vậy.
Cô thở hắt ra một hơi, nếu để cậu nghe được mấy lời này không phải sẽ lại sinh ý trêu chọc cô hay sao?! Anh ta đáng ghét như thế!
Triệu Thiên Bình đột nhiên xoay người, vươn tay kéo lấy Dương Xử Nữ, dùng sức một chút cô liền nằm gọn trong lòng cậu.
Dương Xử Nữ ngơ ngác một hồi lâu, cho đến khi cổ mùi hương nam tính kia xộc vào mũi mới khiến cô nhận thức được điều gì đang xảy ra, hốt hoảng nói:
-"Thiên Bình...Anh, làm cái gì?"
Triệu Thiên Bình nhìn xuống đỉnh đầu của cô, nhận thấy cả người cô đang run rẩy mà khóe môi nhẹ nhàng nhếch lên.
-"Tôi đáng ghét thế nào?!"
Giọng nói có phần châm chọc khiến Dương Xử Nữ chột dạ vội lý giải:
-"Không có..."
-"Còn nói không có?!"
Triệu Thiên Bình lật người áp Dương Xử Nữ dưới thân, lúc này mới nhìn rõ vẻ mặt có chút hoảng hốt không nói nên lời của cô.
Dường như cô lúc nào cũng toàn bị sự chọc ghẹo kia làm cho hoảng hốt...
Nhìn thấy nụ cười có chút châm chọc kia, lòng cô cảm thấy buồn bực vô cùng.
Nhìn ra ánh mắt phức tạp của Dương Xử Nữ, nụ cười trên môi cậu hơi cứng lại.
-"Tôi luôn nghĩ, vì sao cô lại là người khiến tôi nhớ đến khi bị cảm mà không phải là gia đình. Có khi cô còn đặc biệt hơn cả họ."
Nghe được mấy lời này, trong lòng Dương Xử Nữ dường như có con nai chạy loạn, vẻ mặt cũng biến hóa lại không biết nói gì.
Triệu Thiên Bình không kiêng dè nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp như chứa hàng ngàn vì sao kia. Một đôi mắt khi vừa nhìn vào lại khiến người ta mê luyến không thôi...
Dương Xử Nữ cảm thấy có điều gì đó không đúng, nhìn gương mặt có chút nhợt nhạt cùng ánh mắt không kiêng dè nhìn mình của Triệu Thiên Bình mà tim đập loạn hận không thể nhảy vọt ra ngoài...
Lúc này, Triệu Thiên Bình hơi cúi đầu áp sát mặt Dương Xử Nữ.
Tim cô như ngừng đập, thở không ra hơi. Chóp mũi lại cảm nhận được cả hơi thở của Triệu Thiên Bình lòng càng trở nên bối rối muốn đẩy cậu ra.
Triệu Thiên Bình đối với sức lực của Dương Xử Nữ cũng không hề hấn gì, mặc cho cô đẩy mình ra cậu vẫn trước sau áp sát cô.
Phải nói, đây là lần đầu tiên cô đến nhà một người con trai, lại ở phòng người ta mà rơi vào cái loại hoàn cảnh này trong lòng cảm thấy xấu hổ muốn chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Tình yêu và sự phản bội
RomanceThế gian có người này kẻ kia, vậy mà lắm kẻ si tình. Số phận con người luân phiên đưa đẩy, yêu hận tình thù đan xen nhau tồn tại.