Chap 3 : Chiếc Bông Tai Còn Lại

1.6K 71 4
                                    

Nếu hỏi cậu có cảm tưởng gì sau khi lên chức? Cậu sẽ không ngần ngại mà trả lời...

Mệt chết đi...

Tan sở, Vương Nguyên về đến căn phòng trọ của mình. Đây là căn phòng trọ mà cậu mới thuê ở gần công ty để đi lại cho tiện. Tuy hơi nhỏ nhưng lại khá ấm cúm. Cậu lê tấm thân tàn ma dại của mình lên tới chiếc giường thân yêu rồi không ngần ngại ngã xuống. Haiz... thoải mái a...

Ngày xưa sao cậu không biết Vương Tuấn Khải là một kẻ cuồng công việc và thích đày đọa kẻ khác nhỉ?

Vừa mới lên chức chưa kịp để cậu tự thưởng cho mình một tách cà phê ăn mừng thì anh đã cho cậu một chồng ngổn ngang giấy tờ bảo cậu sắp xếp tư liệu trong vòng... nửa tiếng để anh còn đi họp. Sau đó còn đặt cơm trưa cho anh và Bành Kim Nguy "tiền bối''. Sau đó giúp anh gọi điện cho các đối tác hẹn ngày họp mặt bàn chuyện làm ăn,... Cậu cứ tưởng mình cậu làm những chuyện này thôi chứ thật sự muốn lầm bầm chửi ai kia dữ lắm nhưng thấy Bành Kim Nguy cũng bận không thua kém gì mình mới cảm thấy tinh thần đã được cân bằng a...

Cố gắng lê bước vào phòng tắm, rửa sạch mọi mệt mỏi của hôm nay xong, rồi về phòng gửi tin nhắn được thăng chức cho anh trai và ba mẹ biết. Xong việc cậu ngã mình lên giường, lúc này đây ai kéo cậu ra khỏi giường cậu sẽ giết kẻ đó!

Thế là chìm vào giấc ngủ...

~~

Sáng hôm sau, cậu vừa chưa kịp ngồi ấm ghế thì đã bị gọi vào phòng tổng giám đốc. Cậu đành luyến tiếc bỏ ly sữa đậu nành mới mua lại trên bàn rồi bước vào phòng bộ dạng đợi lệnh chờ anh phân phó. Vương Tuấn Khải không hề ngước lên khỏi mấy tờ tài liệu tiếp tục ghi ghi chép chép, vừa hỏi:

-Lịch làm việc của tôi hôm nay là gì?

-Dạ...

Cậu nhanh chóng đọc lịch trình cho anh xong rồi khẽ liếc nhìn anh. Hôm nay, anh mặc bộ âu phục màu đen, áo sơ mi trắng với caravat màu chì khẽ sọt trắng. Tóc anh vẫn như mọi ngày được chảy thẳng thớm nhìn bảnh trai nhưng không kém phần lịch lãm.

-Buổi hẹn với giám đốc Lâm bên tập đoàn Thiên Minh tối nay cậu gọi thư ký Bành cùng đi với tôi.

-Dạ thưa tổng giám đốc chị Bành đi công tác bên Đài Loan rồi ạ... Có lẽ ngày mai mới về kịp.

Anh cúi đầu suy nghĩ một lác rồi chậm rãi nói:

-Vậy tối nay cậu cùng tôi đến đó đi.

-Vâng thưa tổng giám đốc.

Cậu cúi đầu chào rồi bước ra cửa phòng, giúp anh đóng lại cánh cửa. Đêm nay, cậu cùng anh đi bàn chuyện làm ăn với khách, nghĩ tới thôi mà đã thấy hồi hộp rồi, cứ như là hẹn hò vậy. Khẽ mỉm cười, cậu có phải là tự mình đa tình quá hay không? Chỉ là Bành Kim Nguy người chuyên phụ trách cùng anh đi uống rượu bàn việc với đối tác hôm nay không có ở công ty thôi mà. Nếu không dễ gì là người mới như cậu.

Ngồi vào bàn làm việc, uống cho hết ly sữa đậu nành. Rồi bắt tay vào việc soạn thảo kế hoạch và sắp xếp công việc cho ngày mai của anh. Gọi điện cho đối tác, hẹn ngày giờ. Gọi điện gọi cơm trưa cho anh. Theo trí nhớ của cậu, anh thường ăn cơm Tây. Thịt bò bít tết, salat rau củ, một ít rượu vang,...khẩu vị vẫn vậy như ngày đầu tiên cậu gặp anh. Và như cậu biết anh thích ăn cơm Tây vì...cậu ấy thích...

[Ch.Ver] [Fanfic][Kaiyuan] Yêu Thêm Lần Nữa [ Full ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ