Chap 10 : Người Yêu Cũ

1.3K 55 5
                                    

Một ngày như mọi ngày, Vương Tuấn Khải vẫn cùng Vương Nguyên làm việc như bình thường . Ai xem báo cáo thì xem báo cáo. Ai duyệt tài liệu thì duyệt tài liệu.

- Tuấn Khải, anh ký giúp em bản hợp đồng này đi.

Vương Nguyên giờ như một cánh tay phải không thể thiếu của Vương Tuấn Khải không chỉ trong tình cảm mà còn trong công việc. Vương Tuấn Khải lấy bản hợp đồng từ tay vợ yêu, sẵn tiện kéo tay cậu làm cậu ngồi xuống trên đùi của anh, cười nói:

- Ký một bản phải hôn một cái mới được đó nha!

- Đáng ghét! Giờ là giờ hành chính không cho phép lấy việc công làm việc tư đâu nhe?!

- Ha ha ha...

Không khí ấm áp hài hòa của đôi vợ chồng son làm Bành Kim Nguy vừa mới thăm dò ló đầu vô, đang không biết nên làm thế nào báo cho tổng giám đốc một tiếng thì đã có một bàn tay đẩy cánh cửa phòng ra.

Thạch Anh Thư căn bản là muốn đến để gây cho Vương Tuấn Khải một bất ngờ nhưng không ngờ người bị bất ngờ lại là cô.

Hai người trong phòng còn không hề phát hiện có sự xuất hiện của người khác. Cô có thể nhìn thấy hai người đang cùng nhau hưởng một hạnh phúc mà không ai có thể phá vỡ được. Cô cũng có thể nghe thấy tiếng cười hạnh phúc phát ra từ họ.

Vương Nguyên lơ đãng nhìn ra cửa. Vừa nhìn thấy người đứng trước cửa thì thân thể cậu bỗng không thể khống chế được mà run lên.

Phát hiện cậừ bé nhỏ trong lòng phát run, Vương Tuấn Khải lúc này mới nhìn ra cửa, khẽ cau mày hỏi:

- Sao cô vào đây được?

Bành Kim Nguy vội vàng nói:

- Cô Thạch Anh Thư là đại diện cho công ty Nam Phương đến bàn hợp tác với ta. Lúc nãy có gọi điện lên phòng cho tổng giám đốc nhưng không có ai bắt máy nên định mở cửa hỏi ý anh nhưng cô Anh Thư đã mở cửa bước vào rồi ạ!

Cho nên đây không phải lỗi của cô a! Tiền thưởng, tiền lương xin hãy giữ nguyên đừng cắt mất a! Cô vô tội!

Khẽ vuốt tóc cậu bé đang thất thần trong lòng mình, Vương Tuấn Khải không một chút để ý nói:

- Cô hãy đưa cô Anh Thư xuống phòng khách trước đi.

- Dạ dạ! Mời cô Anh Thư đi theo tôi...

Thạch Anh Thư không thèm liếc nhìn cô thư ký một chút. Khuôn mặt xinh đẹp lộ ra vẻ vô cùng ủy khuất nhìn hai người nói:

- Em biết anh giận em nhưng xin đừng đối xử với em như thế...

Vương Nguyên nghe vậy cương người lại. Đang định rời khỏi vòng tay của Vương Tuấn Khải đã bị anh kéo lại, xiết chặt vòng eo cười nói:

- Ngoan, đừng lộn xộn.

Bành Kim Nguy nhìn về phía Thạch Anh Thư rồi lại đến vợ chồng tổng giám đốc không biết nên đi hay nên ở.

Nhìn xem, nhìn xem! Cao cấp váy công sở bao lấy dáng người xinh đẹp, lộ rõ ba vòng. Khuôn mặt tuy lộ vẻ điềm đạm đáng yêu nhưng xem kia bộ dáng làm sao có ý tứ gì là đến bàn công việc a?! Rõ ràng là đến cướp đàn ông! Mà còn là đàn ông đã có vợ nữa chứ?! Kẻ thứ ba! Đây chính là trong tiểu thuyết Trung Quốc " tiểu tam" đây mà?! Phải mau báo cho các chị em biết có hồ ly tinh xuất hiện mới được a! Tin này sẽ sốt dẻo đây!

[Ch.Ver] [Fanfic][Kaiyuan] Yêu Thêm Lần Nữa [ Full ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ