Sau một lúc mọi người ai cũng đơ người ra không hiểu chuyện gì thì cuối cùng cũng đã ngồi yên vị để nghe chuyện và nghe giải thích
. Ê, ê khoan. Gia Bảo, ông đừng nói anh Gia Huy là anh ông nhé ( Minh Quân )
. Ăn gì mà ngâu si thế chứ lại, quá rõ ràng rồi còn gì, nhìn hai khuôn mặt của hai người xem đều có nét hao hao giống nhau, họ giống, tên đệm cũng giống,................. ( Ngọc Thi )
. Không còn nghi ngờ gì nữa, cuối cùng chúng ta cũng đã tìm được ai là triệu phú..................có gì sai sai ta ................... À nhầm nhầm nhầm ................ để tôi nói lại ............. cuối cùng chúng ta đã tìm được ................. ( Tuệ Nhi chưa kịp nói hết câu thì bị Thiên Di chặn họng )
. STOP, nếu muốn biết thì phải để hai nhân vật chính giải thích chứ ............ suy đoán lung tung vớ vẩn gì ( Thiên Di )
. Dạ, thưa chị Thiên Di ( Minh Quân, Tuệ Nhi, Ngọc Thi )
Gia Bảo nhìn Gia Huy
- Tại sao anh lại ở đây ? Anh đang du học bên Pháp cơ mà.............
- Anh mới về hôm qua, đang định về nhà thì gặp cô bé này này, hai đứa quen nhau à ?
Thiên Di còn chưa kịp phản ứng thì đã bị Gia Bảo kéo lại choàng tay qua vai cô, Thiên Di ngước lên nhìn Gia Bảo, Star thì thi nhau che miệng cười riêng Gia Huy thì vẫn còn đang chưa hiểu chuyện gì
- Thiên Di là bạn gái em, bọn em quen nhau được gần 4 tháng rồi.
Gia Huy chỉ À lên một tiếng rồi im lặng, Star lại bắt đầu trêu chọc
. Ầy ầy, như vậy là không được nha, để cho cái đứa FA này sống với nào ( Tuệ Nhi )
. Mấy ông bà tốt thật ha, còn chưa đến sinh nhật tôi đã ụp vào mặt tôi một đống GATO, sống lỗi quá rồi nha ( Ngọc Thi )
. Hầy Thi Thi à, bậy rồi bậy rồi, em có Minh Quân đẹp trai đẳng cấp soái ca ở bên cạnh rồi thì còn GATO cái gì cơ chứ.......... ( Minh Quân vừa nói vừa kéo Ngọc Thi lại gần mình )
Thiên Di quay sang nhìn Gia Huy rồi lại nhìn chằm chằm Gia Bảo
- Ơ thế hóa ra hai người là anh em thật à ?
. TRỜI MÁ............CHUYỆN QUA ĐƯỢC GẦN 10 PHÚT RỒI MÀ BÂY GIỜ MỚI HIỂU RA LÀ SAO ? ( Quân Nhi Thi cùng đồng thanh )
Thiên Di giật mình ôm ngực thở phào
- MÁ, thế mấy mi nói nhỏ lại thì mấy mi chết hết à ?
. Ờ ( Quân Nhi Thi lại đồng thanh )
- Thần linh ơi................có ngày đau tim mà chết vì mấy người quá.........
Gia Huy bật cười cũng hùa theo nói với Thiên Di
- Di Di à, anh nhớ lúc nãy em ngã là chỉ bị thương ở chân thôi chứ có bị thương ở đầu đâu đúng không ? Có khi nào não rớt ngoài đường luôn rồi không ? Ra ngay ngoài lượm về giùm anh đi sống không não nguy hiểm lắm em à..............
- Ơ.........
Dáng vẻ của Thiên Di làm cả đám bật cười, Gia Bảo chỉ tay
- Vớ vẩn, luyên thuyên, linh tinh gì ? Thiên Di nhà tôi độc nhất vô nhị đấy..............còn anh lại luyên thuyên rớt não cái gì cơ chứ...............phải nói rõ ràng Thiên Di mới hiểu chứ nói qua loa nên chắc không nghe rõ thôi.............
BẠN ĐANG ĐỌC
Bởi vì anh yêu em
RomanceMột Song Thiên Di cá tính, tốt bụng, học giỏi, xinh đẹp, tiểu thư nhà giàu, thu hút mọi sự chú ý của mọi nam sinh. Một Dương Gia Bảo lạnh lùng nhưng ấm áp, công tử nhà giàu, học giỏi, vẻ đẹp nam thần, là tâm điểm chú ý của mọi nữ sinh. Một Điền Tiêu...