. Một buổi sáng cuối tuần tại Seoul - Hàn Quốc
- Thiên Di, em quyết định rồi à ? ( Tố Nga )
- Vâng, em sẽ về Trung vào chiều mai mọi thứ em cũng thu xếp và ổn định hết cả rồi
- Thời gian trôi qua nhanh thật..........mới đó mà đã 5 năm rồi.............. ( Duy Minh )
- Đúng, mới ngày nào Thiên Di đến Hàn vẫn còn là du học sinh mà giờ đã trở thành chủ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng rồi ......... ( Tố Nga )
- Nói gì thì nói chứ, Di Di đối với anh và Tố Nga vẫn chỉ là một đứa em gái bé nhỏ cần được bảo vệ và che chở thôi ( Duy Minh )
- Ơ.............đừng có coi thường em..........em năm nay 24 tuổi rồi, em đã trưởng thành rồi bé nhỏ gì cơ chứ
- Em 24 nhưng chị với Minh 25 tuổi rồi cơ mà, đến nửa 30 rồi ( Tố Nga )
- Hầy, thế hai anh chị định sống FA đến bao giờ ?
- ......... Ai biết ....... ( Duy Minh & Tố Nga )
.
Tố Nga và Duy Minh tiễn Thiên Di đến sân bay.
- Này, đi về nước nhưng đừng có quên chị và Duy Minh đấy
- Em biết mà, với cả lần này em về hẳn Trung luôn chắc cũng phải lâu lâu em mới sang Hàn
- Giá mà, em sống ở Hàn thì tốt, em đi rồi anh sẽ lại bị chị cô đơn và cô độc bắt đi mất........
- Ê, thế hóa ra trước giờ ông coi tôi là không khí đấy à, Duy Minh
- Ơ, bà tự nhận đấy nha, tôi chưa nói mà.......
- Hai anh chị hay thật, em còn đứng đây mà đã bỏ rơi em cãi nhau chí chóe rồi ..........
- Chị quên, à mà cũng sắp đến giờ bay rồi, em chuẩn bị đi .......
- Vâng, hai anh chị nhớ đừng quên em đấy, khi nào hai anh chị rảnh thì làm một chuyến qua Trung đi em sẽ tiếp đón anh chị đến nơi đến trốn ............. Em hứa luôn
- Oke luôn, dù gì thì sắp tới cụ thể là đầu tháng sau chị cũng có việc phải qua Trung và đương nhiên chị sẽ lôi kéo theo ông này đi ( Ý nói Duy Minh )
Ba người nói chuyện rất vui vẻ, cười đùa thoải mái.
.
Ngồi trên máy bay, Thiên Di lại vô thức nhìn ra ngoài cửa sổ, những dòng kí ức lại ùa về
" Mới ngày nào mình còn là một cô nhóc 17,18 tuổi mà giờ đã .......... thời gian trôi qua nhanh thật ......... không biết bây giờ mình về thì mọi người có còn nhớ mình không hay đã quên rồi, mình và Star đã có một khoảng thời gian khó khăn, tình bạn không biết có còn kéo dài được không hay đã bị chấm dứt ........... còn ............. Gia Bảo, hiện giờ anh có sống tốt không ? ............ "
Máy bay hạ cánh. Thiên Di ngủ say quá nên không biết phải có chị tiếp viên đánh thức, Thiên Di lững thững đi xuống. Thiên Di đi ra ngoài cổng sân bay đã có ngay xe đến đón. Về đến nhà, cô nhìn xung quanh nhà một lượt rồi ủ rũ lên phòng nằm sấp trên giường vẻ chán nản
- Haizzzzzzz............bố mẹ vẫn bận bịu công việc, nhà vẫn trống vắng có mỗi giúp việc và tài xế là luôn có mặt ở nhà.............
Điện thoại Thiên Di đổ chuông, Thiên Di mệt mỏi với điện thoại trên bàn
- Alo
- Thiên Di à, nghe nói bà về nước rồi hả ? Mà đừng nói bà quên tôi rồi nha, Tuệ Nhi này
- Á, trời ơi, tôi nhớ bà với Star lắm đấy, sao bà biết tin hay dễ sợ, tôi vừa mới về đến nhà này
- Xời, tôi là ai, Tuệ Nhi thiên tài mà
- Tính bà vẫn trẻ con nhờ
- Mà nếu tôi nhớ không nhầm thì ngày này tuần sau là sinh nhật bà, 21/4 đúng không ?
- Tôi khâm phục bà luôn, mà tôi có bao giờ nói với bà ngày sinh nhật của tôi đâu
- Mà nãy giờ xàm đủ rồi...............tôi hỏi thật bà nha ( Tuệ Nhi giọng bỗng nghiêm túc )
- Hỏi đi...........
- Trong 5 năm, bà có để ý ai khác không ?
- .......... Tự nhiên bà hỏi vậy, có ý gì ?
- Thì bà cứ trả lời đi
- Không ai hết, vì ...........
- Tôi biết lí do rồi .............. tôi cũng phải nói thật cái này cho bà nghe .........
- Ừ nói đi
- Trong 5 năm qua, Gia Bảo ........ thực sự vẫn chưa quên được bà và tất cả những hiểu lầm trước đó ............ Gia Bảo đã vô cùng hối hận khi để bà phải bỏ đi như thế ......... thực sự thì Gia Bảo rất khổ tâm và bà biết Gia Bảo yêu bà nhiều như nào rồi đấy nhiều lúc nếu không phát hiện và căn ngăn thì suýt nữa Gia Bảo đã tìm đến cái chết rồi..........Gia Bảo rất nhớ bà, việc bà về nước Gia Bảo vẫn chưa biết nhưng rồi cũng sẽ biết thôi.......tôi mong rằng bà và Gia Bảo sẽ làm hòa và hai người đừng tự làm khổ nhau nữa..........
- ...........
- Còn bà nữa, sau này nếu có hiểu lầm gì thì cứ nói ra đi chứ đừng lặng lẽ hành động như vậy ......... Bây giờ mọi việc ổn thỏa hết rồi, Tiêu Nại cũng đã giải thích mọi chuyện rồi. Bây giờ chỉ còn mỗi bà với Gia Bảo thôi đấy ...........
Thiên Di tắt máy
" Tuệ Nhi nói đúng ............ có lẽ những hành động của mình có chút ích kỉ .............. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bởi vì anh yêu em
RomanceMột Song Thiên Di cá tính, tốt bụng, học giỏi, xinh đẹp, tiểu thư nhà giàu, thu hút mọi sự chú ý của mọi nam sinh. Một Dương Gia Bảo lạnh lùng nhưng ấm áp, công tử nhà giàu, học giỏi, vẻ đẹp nam thần, là tâm điểm chú ý của mọi nữ sinh. Một Điền Tiêu...