. 5 năm sau
Gia Bảo sau khi Thiên Di rời nước đi du học 7 tháng, cậu đã quyết tâm chôn giấu hết những kí ức về Thiên Di và làm lại cuộc sống mới của chính bản thân cậu. Gia Bảo hiện đang là giám đốc của tập đoàn Han.Won ( Chủ tịch tập đoàn là Dương Bảo Khanh - Bố của Gia Bảo, hiện đang ngồi ghế giám đốc sau khi chủ tịch qua đời thì cậu sẽ là người thừa kế toàn bộ gia tài mà ông để lại ) Có thể nói cuộc sống hiện giờ của cậu rất tốt nhưng thỉnh thoảng cậu vẫn đến quán bar uống rượu mỗi khi bị áp lức về công việc và mỗi khi cậu nhớ đến Thiên Di.
Gia Huy có chút thay đổi về tính cách, khi chủ tịch Dương quyết định sẽ chọn Gia Bảo là người thừa kế mặc dù anh đã cố gắng rất nhiều về tất cả mọi mặt nhưng người được hưởng lợi từ mọi mặt ngay cả về tình thương của gia đình cũng hướng về phía Gia Bảo nhiều hơn, Gia Huy cảm thấy anh là kẻ bất tài không làm được gì hết và cũng nảy sinh lòng ganh tỵ đố kỵ đối với Gia Bảo, tình anh em của hai người vốn dĩ lúc trước rất thân nhưng bây giờ có vẻ đã trở nên lạnh nhạt với nhau thậm chí gặp mặt ở ngoài Gia Huy cũng chỉ coi Gia Bảo như người lạ không quen biết. Gia Huy cứ như thế rồi mắc bệnh trầm cảm và mức độ cũng sẽ dần tăng lên.
Thiên Di có một cuộc sống rất tốt, trong 5 năm cô không hề dựa dẫm vào ai mà đã tự mình cố gắng phấn đấu để theo đuổi ước mơ của mình đó là ....... trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và có thương hiệu thời trang riêng của mình. Sau 5 năm cố gắng không ngừng và cũng phải chịu nhiều áp lực cuối cùng ước mơ của cô cũng đã trở thành hiện thực, thương hiệu thời trang SROOIN của Thiên Di hiện giờ rất nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng đương nhiên là cô có rất nhiều shop thời trang với thương hiệu của mình ở khắp các nơi, có thể nói cô đã là người nổi tiếng nhưng tính cách đáng yêu, thân thiện và hòa đồng của Thiên Di vẫn không hề thay đổi. Trong 5 năm đó, Thiên Di có hai người bạn đã luôn ở cạnh giúp đỡ và an ủi cô mỗi khi cô muốn từ bỏ đó là Tố Nga và Duy Minh ( tên tiếng Trung của JaeWon )
Tuệ Nhi và Ngọc Thi, cặp sinh đôi này lúc nào cũng dính với nhau như có keo dán đã dán chặt hai người với nhau vậy. Hai người hiện đang mở một quán trà sữa và đồ ăn nhẹ thu hút rất nhiều khách. Cuộc sống hiện tại của hai người đương nhiên là tốt rồi và cũng không thay đổi gì nhiều lắm.
Nhân vật bí ẩn nhất là Tiêu Nại. Tiêu Nại sau một thời gian dài điều trị và chịu nhiều đau đớn cuối cùng cũng đã hoàn toàn phục hồi và khỏi bệnh. Và đương nhiên sau tất cả mọi hiểu lầm đã được giải quyết ổn thỏa và Tiêu Nại đã quay về với Star. Công việc hiện tại của Tiêu Nại là họa sĩ vẽ tranh tự do.
Minh Quân chịu hơi nhiều áp lực từ gia đình nên đã quyết định dọn ra ngoài ở riêng, hiện tại thì cậu đang theo lớp học nhảy và mong muốn trở thành dancer nổi tiếng. Cuộc sống hiện tại của cậu cũng có phần vất vả nhưng vẫn ổn.
Hai nhân vật ít xuất hiện nhất là Tố Nga và Duy Minh hiện tại cũng có công việc ổn định cả rồi và trong họ vẫn luôn có bí mật của riêng mình. Với Tố Nga, cô đã đang và vẫn sẽ tiếp tục yêu đơn phương Gia Huy mặc dù có thể kết cục sẽ không tốt nhưng cô vẫn kiên trì không bỏ cuộc. Duy Minh cũng vậy nhưng người cậu thầm thương trộm nhớ là Thiên Di, cậu đã có lúc nghĩ rằng sẽ dùng mọi thủ đoạn để Thiên Di yêu mình nhưng cậu sẽ không làm vậy vì con người bên trong cậu không hề xấu xa như vậy.
Còn nhân vật phản diện mà không mấy ai ưa - Tú Anh hiện giờ vẫn không hề thay đổi tính cách khó ưa của mình, có vẻ là Thiên Di đi lâu quá nên nhỏ đã quên rằng lí do tại sao trong suốt 5 năm đó Gia Bảo không hề để tâm đến cô dù chỉ là một chút bởi vì trong lòng anh vẫn luôn luôn chỉ có Thiên Di mà thôi mặc dù không thể hiện qua vẻ bề ngoài nhưng từng ngày từng giờ Gia Bảo vẫn luôn chờ đợi ngày Thiên Di trở về. Tú Anh trong suốt 5 năm cũng chỉ nghĩ mọi thủ đoạn để có được tình yêu của Gia Bảo nhưng hiện tại vẫn chưa thành công.
Đừng sốc, đây chỉ là chap nói qua về cuộc sống của các nhân vật sau 5 năm thôi chứ không phải hết truyện đâu, truyện vẫn còn dài lắm, hãy theo dõi nha.
Lượt đọc càng ngày càng giảm, chắc vì ra chap lâu đúng không, xin lỗi tại vì tôi chỉ có thể viết khi ý tưởng tuôn trào ra thôi chứ tự nhiên viết thì truyện sẽ không được hay và một lí do khác là tại tôi mải cày Produce 101 saeson 2. Thông cảm với nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Bởi vì anh yêu em
RomanceMột Song Thiên Di cá tính, tốt bụng, học giỏi, xinh đẹp, tiểu thư nhà giàu, thu hút mọi sự chú ý của mọi nam sinh. Một Dương Gia Bảo lạnh lùng nhưng ấm áp, công tử nhà giàu, học giỏi, vẻ đẹp nam thần, là tâm điểm chú ý của mọi nữ sinh. Một Điền Tiêu...