/ Tôi nhớ đại tỷ nhà tôi quá TT /
3h45 sáng.
Thiên Di vừa giải quyết xong xuôi cả núi tài liệu và hợp đồng. Ngáp ngắn ngáp dài, uể oải dọn dẹp giấy tờ để sang bên bàn làm việc, đặt laptop sang một bên. Thiên Di đứng trước tủ quần áo, lấy bộ quần áo ngủ màu hồng trẻ con của mình vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, gội đầu và tắm rửa.Một lúc sau, Thiên Di tay cầm khăn lau tóc sảng khoái bước ra ngoài phòng tắm. Cô leo lên giường, chăm sóc da với tóc đủ các kiểu, sau cùng là đắp mặt nạ dưỡng da và cuốn lô tóc mất tầm khoảng gần 1 tiếng đồng hồ ( con gái mà :v ). Thiên Di đứng trước tủ lạnh ( phòng riêng của cô có tủ lạnh, đây cũng là chuyện bình thường đúng không ? :v ) lấy hộp kem dâu cỡ bự và thìa mang sang bên giường. Cô kê gối ngồi tựa vào thành giường, đắp chăn lên chân rồi đặt laptop lên trên. Vừa đọc truyện vừa ăn kem, chẳng hiểu sao lúc này cô lại cực kì tập trung có khi còn hơn cả lúc làm việc. Dạo gần đây, Thiên Di không có thói quen ngủ vào buổi tối thường ngủ khoảng 1-2 tiếng vào buổi trưa. Đang mải đọc truyện và ăn kem thì điện thoại cô có thông báo từ kakaotalk. Thiên Di đặt hộp kem sang bên tủ bên cạnh giường, cầm điện thoại lên. Thiên Di có chút bất ngờ, tin nhắn mới từ nhóm " Rich kid " - nhóm mấy người nhà giàu hồi cấp 3 chơi thân với nhau ( chắc mọi người chưa quên những nhân vật này đâu )
_ Nội dung tin nhắn _
. Tiêu Nại: Mấy con người vô lương tâm này, sau bao nhiêu chuyện xảy ra mà vẫn như vậy. Bận thì bận chứ tại sao nỡ bỏ hoang cái động này ? Thật đúng là hết cách ........ đúng là chỉ có Điền Đại Nhân đây mới có tâm nhất hội .........
. Thiên Di: Aigooo, Tiêu Nại ngày nào của chúng ta đã về rồi, tôi còn tưởng sau chuyện đấy ông thay đổi thật chứ. Mà sao tự nhiên giờ này nổi hứng vào kakaotalk vậy ?
. Tiêu Nại: Tôi cũng chẳng biết nữa, tự nhiên nhớ mọi người nên ..........
. Gia Bảo: Mấy người thật là, sao lại phá giấc ngủ của người ta như vậy chứ ? Đấy chính là tạo nghiệp đấy.......
. Minh Quân: Chết mấy người rồi, làm Dương Đầu Gấu ( Dương Gia Bảo ) nổi giận rồi kìa cẩn thận kẻo lát nữa bị ông ấy sang từng nhà mấy người ăn thịt đấy.
. Tuệ Nhi: Ôi trời, mấy giờ rồi mà tự nhiên lắm tin nhắn thế này ?
. Ngọc Thi: Ơ hay thật, mấy ông bà định làm cú đấy à ? Tự nhiên giờ này nổi hứng .........
. Thiên Di: Đúng là kì tích........ tự nhiên có tin nhắn phát là bất chấp dậy tất luôn đấy à ? Kì tích thật luôn đấy, vào lúc sáng thì không nói nhưng tôi thấy Tiêu Nại nhắn tin giờ này tưởng sẽ không thấy ai " seen " luôn ......... bất ngờ thật
. Gia Bảo: Anh đồng ý với em, Thiên Di à
. Ngọc Thi: Khiếp, sến súa.........
. Minh Quân: Em đừng để tâm, có anh đây mà ........
. Tiêu Nại: Này này có thôi ngay đi không ?
. Tuệ Nhi: Nói thật ra thì, tôi cũng định chủ động nhắn tin trước cơ nhưng sợ mọi người bận nên đến tận bây giờ mới giám ngoi lên ......... với cả tôi dạo này không ngủ vào buổi tối......
BẠN ĐANG ĐỌC
Bởi vì anh yêu em
RomanceMột Song Thiên Di cá tính, tốt bụng, học giỏi, xinh đẹp, tiểu thư nhà giàu, thu hút mọi sự chú ý của mọi nam sinh. Một Dương Gia Bảo lạnh lùng nhưng ấm áp, công tử nhà giàu, học giỏi, vẻ đẹp nam thần, là tâm điểm chú ý của mọi nữ sinh. Một Điền Tiêu...