Chapter 29✔

4.6K 138 2
                                    

Queen's Pov

Aish..alam na ni Shan tskk
Lintik na Drake yan ohh at sinabi pa.

Nako,sigurado akong kukulitin na ko nun umattend sa punyetang Ball na yun haist..

"Wiiieee dito siya tutulog"sabi ni Shan.

"Wiiiee ka diyan-_-" cold kong sabi.

"Pshh anong dinner natin mamaya" dugtong ko.

"Ahh ehh hehehe ewan di pa ko nag grocery ehh "sabi nito.

"Huh?tara na"sabi ko.

"Huh?saan?"nag tatakang sabi ni Shan sabay kunot ng noo niya.

"Pshh saan pa ba edi mag gogrocery "sabi ko sabay taas nh kilay sakanya.

"Ahh gege"sabi niya sabay tayo.

Di na kami nag palit ng damit dahil sa mukhang ok lang naman ang aming suot.

Kasalukuyan kaming nag lalakad pa punta ng grocery...

Oo nag lalakad lang kami ng dahil sa

"Queen punta tayo huh!!"tanong nito.

"Huh?saan?"tanong ko.

"SA BALLLL!!!!" Sigaw nito.

Putcha naman sabi na nga ba ehh..

"Haist,ewan"sabi ko.

Punyeta sabi na nga ba eh mangungulit toh eh

"Wahaha ahh basta pupunta tayo?"sabi nito.

"Ang alam nila patay na tayo tapos magpapakita tayo dun hello shan magtataka sila,isang patay sa nakaraan magpapakita sa kasalukuyan"cold kong sabi.

"I will explain it in front of people there in the ball,kaya nga SPECIALLY the Celestial Killer Gang,so...hindi lahat naniniwala na patay na tayo" sabi nito

"Tsk"yan lang ang tanging lumabas sa aking bibig.

At ayun nandito na kami sa grocery store so nag grocery na kami siyempre.

At ilang oras lang ay natapos na rin kaming mag grocery edi unuwi na kami sa bahay nina Shan.

"Queen paano kung matuloy yung kasal niyo ni Tyler?"tanong nito na dahilan para manlaki ang aking mata sa kanya.

"Ahmm ewan ko,yun gusto nila ehh haist sa panahon ngayon mas susundin mo na ang sinabi ng iba para hindi sumama ang loob nila"sabi ko.

"Eh si Cy,mukhang dumadamoves ehh" sabi nito.

"Tsk ewan ko"sabi ko

"Sa ball kayang yun andun kaya yung taong nais kong makita muli" dugtong ko.

"Si krass mo? Naman pupunta yun member yung ng Black Phoenix Gang ehh siyempre noh"sabi ni Shan.

Wahh sana nga.

"Queen Gutom na ko" sabi ni Shan

Na dahilan para mapatingin ako sa orasan,

7:00 PM na pala

"Geh na ako na mag luluto" sabi ko.

"Yey,matitikman ko ulit yung masarap na luto ng bestfriend ko"sabi nito.

"Oo na lang"sabi ko sabay punta nang kusina at inumpisahan nang ihanda ang aking mga gagamiting kasangkapan sa aking pagluluto.

So ayun nag start na kong mag luto habang si Shan naman ay hinahanda ang hapag kainan matapos nito ay nag timpla siya ng Juice.

(A/n:so ayun sorry readers slow update ako ang daming ginagawa ni Author ehh sensya na po... btw thanks for supporting my story,love yah all)

The Long Lost Queen Gangster (ON EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon