Tyler's Pov
Bakit ng tagal niya?
Baka di na siya pupunta?
Ang daming thoughts ang tumatakbo sa aking isipan, gulong gulo na talaga ako sa sitwasyon na nararanasan ko
Umupo muna ako sa isang bench dito sa park para maghintay sa pag dating ni Queen, kahir na di ko alam kung may hinihintay ba talaga ako
Nag aliw aliw ako ,pinagmamasdan ang kagandahan ng park
"Tama ba itong gagawin ko?"tanong ko sa sarili ko at bumuntong hininga
"Ano bang gagawin mo?"tinig ng isang babae mula sa likod ko,nagulat ako.
"Queen,kala ko di kana pupunta"sabi ko.
"Dapat nga di na ko pupunta eh =_= pinilit lang ako ni Shan " sabi nito.
"Buti nga pumunta ka eh"sabi ko.
"Ano bang sasabihin mo -_-" inip na sabi nito.
"Ah ano kasi Queen,gusto ko na sanang itigil ang panliligaw ko sayo,di ako sigurado kung totoo ba itong nararamdaman ko dahil parang kaylan lang tayo nag kakilala"sabi ko ng diretcho.
Napaka straight forwarded kong tao dahil kung mag papaligoy ligoy pa ako maaaring mawalan ako ng lakas ng loob para sabihin ang nais kong sabihin
Bakit ba ganito tong babaeng toh,di ko mabasa ang emosyon nito laging naka poker face kung tatawa naman sya, minsan lang pag kasama si Shan.
Kakaiba ang babaeng toh.
Cold. TSS
"Yun lang ba?ok, edi mas mabuti yun.Mawawalan na ng asungot sa buhay ko"sabi ni Queen ng walang emosyon.
"Bakit di ka nag react?"tanong ko.
Wala kasing kung anong reaction ang lumabas sa mukha niya ng sinabi ko yun.
"Mahal ba kita? Para mag react ako?diba hindi,as if naman na gusto kita para masaktan sa sinabi mo"sabi nito sabay alis sa harap ko..
"Cold"bulong ko.
"Cold but fab"sabi ni Queen habang naglalakad palayo saken.
Yeah she's fab I won't deny it
Narinig niya sinabi ko?
"Taeee mo Tyler obvious naman kaya nga sya nagsalita diba" sabi ko sa akinh isipan sabay hampas ng konti sa noo ko
Di ko maiwasan matawa sa sinabi niya haha totoo naman na fab siya.Pero with that attitude lol
Sumakay si Queen sa kotse,at ayun nandun si Shan, so hinihintay lang ni Shan si Queen.
"Tama ba itong ginawa ko?"sabi ko sa sarili ko at pumunta na sa kotse ko para mag drive pauwi ng bahay.
"Yung letter na natanggap ko?si Azrael ang tinutukoy dun" kaya naman binilisan ko ang pag dadrive pauwi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
At ayan nakauwi na ko.Agad akong dumiretso sa kwarto ko.
Kinuha ko agad ang laptop ko at nag browser.
Pumunta ako sa Gang site.
Hinanap ko ang mga patay na mga gangster , by rank ang pagkakasunod ng pangalan nila kaya madali lang hanapin si Azrael dahil nangunguna siya.
Clinick ko ang pangalan niya
Pero bukod tangi itong walang picture.
"Cause of death:Gang Fight"
Nakasulat rin ang date ng pagkamatay niya.
Pero tungkol sa buhay niya wala kahit isa wala .
Tanging mga ka gang lang niya ang nakakaalam ng real identity niya.
Maalala ko may peklat siya sa mukhang pa x.
"Si Queen" biglang sabi ko.
"May peklat rin siyang X"
At tsaka buhay si Azrael,umattend pa siya ng Ball,teka bakit di pa dinedelete ang maling information na toh..
"Hindi kaya si Queen at si Azrael ay iisa?,pero hindi eh impossible na siya yun,dahil sinabi na niya na hindi siya yun at di niya kilala yun at tsaka mas cold si Queen kaysa kay Azrael"sabi ko.
"Asan ka na ba ulit Azrael?"tanong ko sa sarili ko.
Pinatay ko na yung laptop at tinabi ko na ito
(Awtor:hala paktay Murderer si Tyler,pinatay ang laptop)
Shut up awtor
(Awtor:haha bahala ka di mo malalaman kung sino si Azrael bleeeh)
Awtor naman eh haist gagawin ko na yung POV ko haype na yan epal si Awtor eh.
Humiga ako sa kama
Nag isip isip
.
.
.
.
.At naisipan kong kumain ng Ice cream kaya naman bumaba ako sa kwarto ko at pumunta sa kusina.
"Manang wala bang bilin si Mommy?"tanong ko kay Manang na nag hahanda ng dinner.
"Wala naman Ijo"sabi ni Manang
"Salamat Manang"sabi ko sabay bukas ng freezer at kinuha ang ice cream at kumuha ng kutsara at pumunta na sa Sala.
Kain
Kain
Kain
Yum
Yum
Yum
Dahil sa kinakain ko bigla kong naalala si Queen,ang lamig eh
Bakit ba ganun yung babaeng yun sobrang cold di mo malaman kung may emosyon pa ba sya o wala na.
Hanggang sa maubos ko ang Ice cream..
"Azrael"sabi ko sabay buntong hininga.
Isa ka pa ring misteryoso saken Azrael
Di ko alam kung ano ba talaga ang totoong mong pagkatao dahil minsan lang pinagtagpo ang ating landas
Di ko alam kung ikaw ba talaga ang itinadhana saken
Bakit ba ako umaasa sayo?
BINABASA MO ANG
The Long Lost Queen Gangster (ON EDITING)
AkcjaQueen Valeskha Velvet S. Mendoza-- she's the long lost queen gangster. Marami syang sikreto na silang mag bestfriend lang ang nakakaalam. Matagal na nilang kinalimutan ang buhay nilang magulo,ang gangster life . She is the Gang Leader of Celestial K...