PROLOGUE

24 1 0
                                    


"Hey you nerd!!! Akala mo kung sino ka? Stay away from Nico because your just a trush. Im his girlfreind, you bitch" its Mich. A campus Queen Bee. Sinasabe nya yan with taas kilay pa.

"Ako ang girlfriend ni Nico!!" sinasabe ko yan with my matapang expression. Yeah Im a nerd pero hindi ibig sabihin nun mag papatalo na ako, lalo na at ako naman talaga ang girlfriend ni Nico. Mahal nya ako ehh.

" Ows? Talaga? Panget kana nga, Feelingera kapa hahaa! Sa tingin mo papatol sayu si Nico ? Like ewww Dream on girl, wake up!! Nico is mine.Mine alone!!!" tapos tinulak nya ako. at yun yung mga nanonood samen tawa na ng tawa, yung iba nga sumisigaw pa ng 'BOO' specially Mich alepores.

Naka upo paren ako sa sahig ng.

"Babe." tawag ni Mich habang nakatingin sa likod ko, then I saw Nico. Tumingin sya saken, akala ko tutulongan nya ako but nag lakad sya papunta kay Mich. Then si Mich naman humawak sa braso ni Nico.

"Babe that feelingera nerd say that she is your girlfriend ??" sabe ni Mich with her maarte voice. I look at Nico but his face.

"Ofcourse not. Hindi ako pumapatol sa mga panget no. Your my girlfriend."ouch Nico. Sh!t. Sakit.

"Wh- what? Diba sabe moh mahal moh ko?" me. Habang unti unti ng pumapatak ang luha ko.

"Its a dare nerd, ang plano paiyakin ka. Hindi ako mag kakagusto sayo" Nico said that.

"Such a Loser!! Lets go babe" at hinila na ni Mich si Nico. Ako eto iyak paren ng iyak. Wala akong pake kung basa na ako, yung ulan nakikisama saken. Ag sakit sakit.

Miss Nerd to Miss MagandaWhere stories live. Discover now