Chapter 5

16 0 0
                                    

Ezekiel P.O.V

Hi (kaway) Ako nga pala ang pinakapoging lalaki sa mundo hahaaaa. Prince Ezekiel Lee is the name and I'm Shaira's older brother. 18 years old na ako. Nakatira ako sa ibang bansa. But nung nalaman ko yung nangyare sa kapatid ko umuwi agad ako. Nagtataka ba kayo kung paano ko nalaman its because nag padala ako ng magaling na investigador para malaman ko yung pinag gagawa ng kapatid ko. HAhha

Papunta ako sa school ng kapatid ko dahil gusto kong bisitahin ang school namen. Bakita hindi ako sumabay sa kapatid ko. Wala lang grip ko lang. Aahah.

Pag ka park ko ng sasakyan bumaba agad ako and pag baba ko bulungan na naman kesyo ang gwapo ko daw. I know right (wink) ayun tilian na naman. Gwapo ko talaga.

Habang nag lalakad ako sa corridor ng parang isang super star nakita kong may nag kukumpulan at may narinig akong nag salita.

"Darating ang araw na mag hihigante ako sa inyo.Tandaan nyo.Papabagsakin ko kayo"

teka pamilyar yung boses na yun ahh. Boses yun ni princess ah. Dali dali akong sumingit sa mga nag kukumpulan. Nang makita ko si Princess na mawawalan ng malay agad ko siyang sinalo.

"Princess. hey" sinasabe ko yan habang niyuyugyog ko siya.

"What is going on here" narinig kong sabe nung principal which is si tita.

"Tita" pag tawag ko sa kanya.

"Oh my god!! dahil moh na sya sa clinic now na." nag aalalang sabe nya habang nakatingin kay princess.

Gagawen ko na talaga yun kaya lang dumating siya. Tss! bad ko ba hahah trip lang. Ehh sinaktan nila kapatid ko eh.

Pag dating ko sa clinic inihiga kona agad siya. At inasikaso naman siya nhng mga nurse.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Miss Nerd to Miss MagandaWhere stories live. Discover now