Shaira POV
"krriingggg" bell na. Nag aayos ako ng gamit ko papunta sa canteen para kumain ng lunch.
"Shaira lets go, gutom na ako" si Ria habang nakahawak sa tiyan nya.
"tara na"yaya ko sa kanya at pumunta na kame sa cafeteria.
Habang nag lalakad kami papunta sa cafeteria nag bubulungan na naman ang mga bubuyog kong ka schoolmates.
"ewww, bakit kasama ni Miss Ria yang nerd nayan??" g1 (girl)
"like duhh!! ang feelingera nya talaga" g2
"hindi siya dapat dumidikit sa nerd nayan. Like ewww baka madikitan sya ng dumi ng nerd nayan" g3
"bitch na feelingera" g4
Lalapitan na sana ni Ria yung nag sabe na ang bitch ko nang pigilan ko siya.
"Hayaan mo na siya, ayaw ko lang ng gulo." ako habang naka yuko.
"Bakit kaba puma payag na inaapi api nila.?" siya at ngayun kolang napansin na nasa caf. Na kame. Yung mga ka schoolmates ko ang sama ng tingin. Yumoko nalang ako.
"Kain na tayo gutom na ako" pag iiba ko ng topic at pumayag naman siya. naka bili naden kami ng pag kain
Habang kumakain kame biglang may nag buhos ng juice saken, ang lagkit ko na tuloy.
"Look who's here the feelingerang panget na nerd na feeling girlfriend ng boyfriend ko"si Mich kasama nya yung dalawang alipores nyang clown.
Nakayuko lang ako at nag "Sorry" aalis na sana ako ng bigla nya akong sinabunatan. Ang sakit...
"Wag na wag mokong tatalikuran kapag kinakausap pa kita nerd" siya.
"Anu ba. Bitawan mo nga siya clown" Sabe ni Ria na inaawat si Mich sa pag sasabunot saken.
"At sinu ka namang isang bitch na kasama ng nerd na feelingera?" sabe ni Mich kay Ria.
"Like whos talking, a clown!!! Dont you know na a BITCH is a Dog and a Dog can Bark and a Bark to tree and a tree is a nature and a nature is beautiful so I am beautiful!!! oohhw I forget that ypu dont know that because your a clown so you dont know the real defenition of beauty and thats me." wow!! Go Ria. Lab na lab kita ehh. Ang taray.
"How dare you?" sasampalin na sana ni Mich si Ria kaso nasalo yon ni Ria.
"Oh! How dare me to dare you. You ugly duckling clown face" si Ria tapos lahat ng tao nag tawanan.
Biglang nag walkout si Mich kasama yung alipores nya
"Okay kalang??. Tara na mag palit kana ang lagkit mo na ehh" si Ria na nag alala saken
"okay lang ako salamat. Tara na mag papalit pa akO
Then kinuha ko lang yung extra kong damit sa locker ko at nag bihis na sa banyo.
Pag katapos dumiretso na kame sa classroom at dumating na din yung prof namen. Hanggang sa nag uwian na.
"Bye bestfriend see you tomorrow muah" sabe ni ria.
"Bye bestfriend see you tomorrow muah" at nag wave na.
Pag kadating ng driver ko sumalay na ako at pagdating ko sa bahay umakyat na ako sa kwarto ko at nag bihis.Nag basa basa na muna ako ng libro at gumawa ng assignment.
Bumaba ako at kumain. Pag katapos ko nag paalam na ako kila manang na matutulog na ako.
Pag akyat ko sa kwarto ko nag bihis lang ako at natulog na.
Zzzzzzz Zzzzzzz
-----------------------------------------------------------
Author's Note.
Si Ria po yung nasa mUltimedia.
Si black pink jennie poh sya.Good night
,Zzzzzz Zzzzzx
YOU ARE READING
Miss Nerd to Miss Maganda
Teen FictionPanget! Nobody! Loner! In one word NERD. My gusto siya sa campus King , but Niloko Pinaglaruan At Isa lang yung dare. At doon na niya sinimulang baguhin ang sarili nya. And she want to have a Revenge.... Sorry po sa description. First story ko po ka...