Channy's POV:
I am on my seat ngayon and sticking out my tongue, bcoz im doing a drawing of fan art. I love drawing but I am not creative, that is why its so hirap to draw.
you know what im drawing? EXO logo, its soo hiraap talaga , my ghadd!
"last nalang line, I will finish this logo" my utak said.
"Yes, baby, mwuh! its tapos na yes.."
I raise it above the sky, para to see clearly what my drawing look like.
"oh my gosh!! how amazing. " I heard a babae said it.
Did she just say Amawezing?
wag niyang sabihin...
whahah! she like my drawing, I look back to say thank you.
"OMG. talaga girl so amazing!, my bago tayong cm8 and they said he's freaking damn hot!"
psh. I thought she is going to puri my drawing. Pinaghirapan ko pa naman yun, dugo at pawis ko yun! you read it right.
"talaga girl ano daw yung pangalan?!"
"not yet revealed pero the important is meron na naman tayong paglalawayan"
ewww.. why do they need to lawayan that bagong cm8. ew! ew!
kadiri kayo classmates!
"I wonder what he looks like?"
"I think of him as Hot as Pandesal, yummy!"
" I think of him as Cool as COKE, refreshing!"
" I think of him as Snob as felice, challenging"
challenging, huh! let us see kung makakaya mo siya!
ipapawrestling ko siya sayo, at tataya ako ng libo-libo at yayaman.
whohoho!
~canteen.
I was again in the canteen, kakagutom!
as usual I only sit alone.
"friend!"
I saw maddie, going here in my table.
I was so gulat, it is unexpectable!
" *hingal* have you heard the news?"
ano kaya I-rereact ko.? ganito:
Anong news? o cmon wag mong sabihin.. wala si mam?, yes!! kaso, im thinking kung ano na naman gagawin ko sa bahay! boring!
OR:
News?! as in yung pinapalabas sa TV patrol?! asan ba sa news, ang dami, kasi they always say, sa 'Ulo ng mga Balita' and im thinking if kasama ba dun sa news yung about sa mga buhok nila,kapangitan, sira sa utak, kati sa katawan etc. etc.
OR:
You means news?! huh! you dont know what is news?! your so huli sa balita talaga friend! omyghadd, oh my ghad! , now im gonna die, im gonna die, im gonna--joke?? .
hihi~
"auhmm. news na what ba?"
"you will have a new classmate" she said that so much excited.
ako rin dapat excited!! whoho!
"classmate??, classmate?!" tumayo ako. tumango si friend."huh! classmate! huh! classmate!! yo sup?! classmate. kanta yan ee. rap yan alam ko yan!"
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect Mean and Ms. Imperfect Moron (Chandara)
Teen FictionIto po ay kwentong Rated SPG, hindi pwede sa mga Matatalino at Perfectionist! Marami po itong Maseselang eksena tulad na lamang ng "Katangahan! Kabobohan! at Kagagahan! Patnubay ng Utak ang kailangan! Press mo na ang START READING!