Mr. Perfect Mean and Ms. Imperfect Moron

693 11 1
                                    

Wahhhh! you Press it Thank you! Salamat Babe, Cute, Maganda, Diyosa , Gwapo, Handsome, Macho, Muffo fatto GENTLEMAN!

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Si Babae, mula pagkabata trip ang pagtataglish, may pagka Childish, may pagka Literal, may pagka Topak, may pagka-stupida,at eksaherada, rason niya 'di daw na satisfied nung bata pa kaya sinusulit ngayon! mahilig din mag gaya-gaya ng kahit anong lengwahe at mag translate, specially Korean palagi siyang ginagawang lider kasi mabait siya at maunawain! paborito niya rin ang reporting kasi feeler siya, feeling niya kasi nakakagawa siya ng SHOW para sa lahat! especialy kung mag ta-translate siya:

Example: "classmate mag sabi ka nga ng korean"

" ow?! korean?!!  anong word gusto mo? alam mo ba I am gusto korean?!"

" sabihin mo nga yung meaning ng "KAMSA HAMNIDA?"  "

" ow?! so easy my friend! sabi nun, it said that, come home, Come sa home ni NIDA, oh!! see i know na to english pero i know iba-iba meaning! im such a winner of best actress award from "MAMA" (mataas na Award) and papa! huhuhuhu! Yeah baby!"

si LALAKI naman wala akong masabi, lahat dapat na Organize, dapat naka AYOS? , dapat PERFECT!

Dapat kapag nakaharap ka sa kanya Maayos ka, wag kang tatanga-tanga,ayusin mo ang behavior at pagsasalita! wala siyang pakialam sa paligid, kahit malalgutan ka na ng hininga wala siyang paki sayo! kasi may problema siya sa utak! este sa PAST ng buhay niya.

Example: " kuya! kuya! (kinakabahan) p-pakibigay nalang p-po to sa kaklase mo total classmate mo naman siya, please po, kailangan niya yan para bukas... pwede po ba? "

*glare*

"ano akala mo sakin tagahatid?!"

"nagplease naman ako

"who says na KUYA mo ako? aa, as i know isa ka sa mga babaeng nagkakagusto sakin?"

napayuko ang babae

"see! ano 'to paraan mo para mapansin kita?! wag ka ngang mag ilusyon ! pare-pareho lang kayo! kahit kailan di ako magkaagusto sa mga tulad niyo! desperada!"

and to say na mean rin siya!

wawawaw siguro ni Girl pag sila ang nagtagpo!?

pero dipende malay niyo magiba siya diba?

kaya stay tuned!

welcome to my story!

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Mr. Perfect Mean and Ms. Imperfect Moron (Chandara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon