Chapter V

100 3 0
                                    

CLASSMATE's POV: (Section 2)

"girls, ano ba gagawin natin pag dumating siya?"

"Ano pa! siyempre magpapa-cute! AAHH! "

mga putek! boba! wala na silang ginawa kundi ganun lang. Sa araw-araw nilang buhay, palagi nalang ganyan!, di na sila gumagawa ng Schoolworks! puro nalang lalaki ang nasa isipan nila! , mga letche! ipakain ko ng buo yang bagong dating sa kanila ee.

"ikaw ba gurl, anong gagawin mo pag dumating siya?"

"tss. alangan naman lumuhod ako sa harapan niya at magmamakaawang 'please pansinin mo naman ako, desperada na talaga ko ee' p*ta!"

binigyan lang nila ako ng disgust face, pagkatapos kung I-imitate yung parating gingawa nila.

nakakabanas ang mga ganitong taong makikita sa araw-araw!

ang iba may mga boyfriend na, lumalandi pa!

kailangan ko ng lumabas bago pa ako, makaupak ng mga tao rito.

"eww.. bitter kalang kasi walang nagkakagusto sayo! , ang perhaps sino ba naman papatol sayo? kasi masama ang ugali mo! pareho kayo ng kapatid mo!oh, let me rephrase that, kahit masama ugali ng kapatid mo may ibubuga!"

mga pakshet talaga! isama mo pa yung kapatid ko!

binalewala ko nalang yung sinabi niya.

"ay, nga pala. wag kayong excited, sa Section one siya."

lahat sila ay napa-dissapointed !

mga gaga kasi!

~~~~

CLASSMATE'S Pov (Section 3)

I dont care about that guy! well I must say that his hot! well he is! but I wont care! Sa section 1 rin naman kasi siya mapupunta and Hello! how can we be possibly friends kung nandun siya! malandi na kung malandi but the good thing is ka batch namin siya, I know na, kani-kanina ko lang sinabi na I wont care, pero parang mababalewala na yun kasi, habang lumalapit siya sa gate ng aming eskwelahan na ngayon amg magiging sa kanya narin, ay parang matutunaw na ako at gusto na kumawala ng boses kong napakaganda! malapit na siya lumapit dito, at nagtitilian na  ang mga babae sa bandang unahan! malapit na siya..

"AAAHHH! I love you so much! Maykha nga pala please notice me!"

ngumiti lang siya sakin! Oh my gosh talaga!

mahihimatay na ako!

"AAHHH, your really handsome like my hanbyul, I'm Agnes call me anytime!"

"Hello~ako nga pala si Ellane, nice to meet you!" buti pa si ellaine, mahinahon kung magsalita! inakbayan siya ng boyfriend niya, alam na!

"my gosh! Aira, Ang gwapo rin naman ng korean look nuh? pero di ko parin Ipagpapalit si Harry style ko, tatak na yan sa pangalan ko ee. Emily Lynn Style!"

nagapir silang dalawa, di na talaga mababaling utak netong dalawa!

lahat ng malagpasan niyang babae ay bumabati sa kanya at nagpapakilala, parang artista lang ee. naman! mula noon hanggang ngayon di kumukupas!

sikat sa pagiging gwapo!

Idol sa pagkamabait!

Kinakaibigan ang lahat!

'di ka binabale wala ang effort mo!

'di tulad ni Felice!

maganda lang ang sa labasa-labasan pero di mo makayanan sa kaloob-looban!

Mr. Perfect Mean and Ms. Imperfect Moron (Chandara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon