Mga 4:30 nakapunta kami dun sa GYM.
Lahat ng nandon nakatinhgin samin ni James napahwak tuloy ako dun sa braso nya.
”Mag bihis kana ito ang damit mo oh”
tapos abot sakin nung damit, pagtingin ko sando lang na labas yung tiyan as in hanggang ibaba lang ng dibdib. Sleeveless tsaka jogging pants na medyo fit, pero preskong isuot. Tapos yung kanya sando din na takip yung katawan nya tsaka jogging pants na black, pareho kaming black!.
“Ayoko ngang isuot yan, san bay an galling?”
“Wag kang maarte, binili ko yan nung nag mall tayo.”
“Ayoko pa rin”
“Basta, yan ang gamit nila dito”
Pagtingin ko lahat nga ng babae don ganon ang suot, ibaiba lang ang kulay!
“Dun ang bihisan bilisan mo mg bibihis din ako”
Mag katabi lang ang fitting room ng boys & girls kaya sabat kaming pumasok.
Nag kaabay din kami sa pag labas kaya lahat sila nakatingin samin.
“James, bago yang chicks mo ah!” sigaw ning isang lalaki dun sabay tingin sakin mula ulo hanggang paa, kaya napahawak ako ulit sa braso ni James.
“Wag kang mag alala” bulong sakin ni James, tumango lang ako.
“James ang husay mo talagang pumili ang ganda at ang seksi nyang chicks mo!
Sigaw ulit nung lalaki kanina.
“James ano ba?” sabi ko sa kanya.
“Hoy Alex tumigil ka nga, ibang babae ‘tong kasama ko, di tulad nung mga dinadala ko dito dati”
“Ba!, good boy kana pala ngayon”
“Ganun pa rin”
Sbay takbo papunta dun sa Alex na kausap nya, sinubkun ko syang pigilan para di nya ako iwan kaso di ko sya napigilan, ang BILIS nya!. Umupo lang ako dun sa gilid may isang mahabang upuan kasi dun.
“Miss” napalingon ako tapos may nakita akong gwapong lalaki dun sa tabi ko. Ang cute din ng smile nia.
“Ah,ako si jake linan” tapos lahad ng kamay nia.
Nag-smile din ako tapos nagpakilala
“Katrina Valderama” nice meeting you “Nice meeting you”
“Nice meeting you too” sagot ko.
“Bakit ka umupo lang halika dun tayo sa threadmill”.
Inoperate niya tapos, takbo dahan-dahan lang.
“Ah sinama lang ako ni jamesdito”
“Ah ok girlfriend ka ba niya?”.
“Ha, hindi!” napangiti siya.”(OA kasi ng reaksyon ko)
“So ano mo siya?”
“Boss!, ay hindi claasmate ko siya
“Kabisado mo ba tong GYM?”.
“hindi nga eh”
“O bakit nag-iisa ka?”.
“Iniwan kasi ako ni james eh”
“MASTER!” sigaw ni james,nagulat ako kaya natigil yung takbo ko pero umaandar parin yung threadmill kaya muntik na kong bumagsak hindi kasi ako nakasabay,buti na lang nasalo ako agad ni jake.