Ready for kalbaryo on school again!!!
“Ma’am hinihintay na po kayo sa labas nung boyfriend nyo” sabi sakin ni ate Susan”
Hindi ko inaasahan yon, pero dapat sanay na ako 3 months na kami!!! At sa 3 months na yon araw-araw nya akong hinhatid.
“Master tara na!”
“Hmm” nag nod lang ako then smile, pinagbuksan nya ako ng pinto nung kotse nya tapos sumakay na rin sya.
“Boss yung cellphone mo?” kinukuha nya kasi yung simcard ko pinagpapalit nya yung samin.
“Ah ito oh” sabay abot sakin nung c.p. nya habang nagda drive.
1 message received
hindi ko sinabi sa aknya na may nag text
Read . . . . .
Sorry James alam ko sabi mo na ag na akong mag text sa’yo kasi baka magalit yung gf mo, kaso lang hindi ko kayang wala ka sakin eh, miss na miss na kita bumalik kana pls.
X__________X
Nakakaasar!!!!!!!
Tapos number lang yung nakalagay. Hindi ako umiimik, halos mapiga ko na ngayung Cp ko nga sa sobrang asar ko.
Sa School.
Pinagbuksan nya ako ng pinto, lakad ng mabilis hindi ko sya pinansin.
“Master, master! “hawak sa kamay ko.
“Bakit ba?” inalis ko yung kamay nya.
“Nag-se-sentimode ka na naman, ano bayang inaarte mo ha?”
Inirapan ko lang sya tapos sabay lakad.
“Ano ba, [ pigil nya sakin] tinatanong kita.”
“Eh bakit hindi yang babae mo ang tanungin mo!”
“Sino na man ba ang babae ko?”
“Ano yang arte mo, tanga-tangahan?”
“Sandali lang ha,[tinitigan nya ako, tinitigan ko din sya] kumal ma kalang, sino baying sinasabihan mong babae ko?”
“Ipinakita ko sakanya yung text nung girl.”
Basa,
Basa,
Basa
“Sandali nga lang Katrina ipapaliwanag ko________”
“Tamana nakakaasar ka talaga! Ang dami-dami mong babae, sabihin mo nga sa akin sino ba talaga yang laman ng puso mo.?
“Ewan ko sa iyo, ikaw ang may ari nito ako ang itinatanong mo!”
Aahhh nakaka-touch naman yung banat na yun.
“Ex ko sya, gusto nla lang makipag kaibigan pero sabi ko magagalit ka, tsaka taken na ako, kaya di na pwede.” Paliwanag nya.
Hindi ako nakapag salita. . . . . . . .