Vào một ngày đẹp trời nọ hai con người đao nhất nhì cái động BangTan này là Kim Tae Hyung và Jeon Jung Kook đi ra khỏi KTX để đi mua đồ. Hai người này đang loay hoay ở shop thời trang để lựa đồ cho Bấy bề Tae Tae nhà ta. ( Kook: E... Hèm nhà ai vậy Yoon? * nở nụ cười tràn ngập sát khí *. Yoon: Ờ thì... nhà anh được chưa có vậy thôi mà cũng hù em nữa. Kook: Anh mày thích vậy đấy, rồi sao làm gì nhau hử?. Yoon: Đâu có làm gì đâu em chỉ cho Anh Tae Tae đi theo người khác thui à. Kook: À thôi bé Yoon dễ thương, bé Yoon đẹp gái đừng cho Hyung ấy đi theo người khác mà. Yoon: Thôi tui xấu lắm tui không có đẹp hay dễ thương gì đâu nhưng mà thôi tha cho anh lần này thui đó. Kook: Rồi rồi anh biết rồi )
Sau một hồi loay hoay, cuối cùng thì Tae Tae cũng đã lựa ra được vài bộ.
" A Kookie à anh lựa được rồi chờ anh đi thử nha "- Tae nói và đi vô phòng thử đồ.
" Kookie à bộ này thế nào " - Tae Tae bước ra với bộ độ như phía dưới:
( Sorry nha tui làm biếng tả lắm )
" Được không hả Kookie "- Tae nói và xoay một vòng cho Kookie xem thử.
Phải nói là bản mặt của Kook như thế này này -___-
" Em không thích à, vậy thì anh thay bộ khác " Bé Tae lật đật vào trong thay bộ đồ tiếp theo.
" Vậy còn bộ này thì sao hả Kookie? " Tae Tae bước ra với bộ như hình dưới:
" Bộ này nhìn thế nào??? "Tae chu mỏ ra hỏi.
" ......... " - Kookie bản mặt ảnh y như ban nãy. ( Yoon: Sao mà anh khó quá vậy, em thấy đẹp mà * bĩu môi *. Kook: Kệ anh mày đi, giờ thì biến ngay cho bố * đạp Yoon ra chỗ khác và phủi đít bỏ đi *. Yoon: Ê, Cái ông Kook kia đá tui xong phủi đít bỏ đi như vậy à. Được rồi đã vậy bà cho Tae Tae đi theo Min Tổng cho ông biết )
" Vẫn không được à vậy anh vô thử tiếp " Tae ỉu xìu mà cũng có phần bực bội mà đi vào phòng thử đồ.
" Còn cái này thì sao hử Kookie " Tae Tae liền hỏi kèm theo đó là thái độ không mấy dễ chịu khi cứ phải vào phòng thử đồ nhiều lần như vậy.
Vơn thư các bạn bản mẹt của bạn Jung Kookie nhà ta vẫn là -___- thật là bó tay với ổng mà.
" Nè Jung Kook cậu vừa phải thôi chứ, tôi cũng biết mệt chứ bộ, thay cả đống đồ như vậy bộ cậu không biết tôi thế nào đâu " Bạn Tae Tae nhà ta đã chính thức " bùng cháy " do phải thay quá nhiều và thủ phạm làm Tae Tae phải " bùng cháy " vẫn ngồi im như không có chuyện gì xảy ra.
" Anh muốn biết tại sao mà em đều không vừa ý với những bộ đồ mà anh chọn không? " Kookie liền hỏi và nhận được cái gật đầu lia lịa từ Tae Tae.
" Đó là bởi vì em thấy anh mặc nhưng bộ đó rất đẹp và anh mặc chúng còn đẹp hơn nên em sợ nếu anh mà đẹp quá thì sẽ có nhiều người để ý anh hơn, mà như vậy thì em không thích đâu " Kookie chu mỏ lên hờn dỗi.
" Haizz, em cũng thật là anh cũng chỉ yêu em thôi mà đâu yêu ai khác đâu " Bạn Tae cũng vì cái chu mỏ của Kookie nên bay lại ôm cậu vào lòng và xoa đầu cậu vài cái. ( Yoon: Nè anh Tae à vậy còn A.R.M.Y thì sao anh không yêu A.R.M.Y hả???. Tae: chuyện đó là khác nữa... mà khoan cái con này biến ra chỗ khác chơi không thấy vợ chồng bà đang tình cảm à. Yoon: Xì, tui biết rồi, tui đi là được chứ gì. Tae: Rồi rồi nhóc biến đi cho anh nhờ. Yoon: Ghét, giờ tui đi luôn đừng có kêu tui à. Tae: Ừ đi đi )
" Với lại......" Kookie sau khi được Tae Tae ôm thì bỏ anh ra và cười một nụ cười rất chi là Nham Hiểm.
" Với lại cái gì hả Kookie? " Tae Tae đang ôm thì tự nhiên thấy hụt hẫng nên liền hỏi cậu.
" Anh muốn biết nó là cái gì à " Kookie vẫn duy trì nụ cười đó và hỏi Tae Tae và cũng như lần trước Tae Tae vẫn gật đầu lia lia mà không biết mình sắp vào hang sói.
" Đó là những bộ đồ đó anh mặc anh nhìn rất đẹp nhưng anh muốn biết em thấy lúc nào là anh đẹp nhất không? "Kookie vẫn đang dụ dỗ con mồi vào hang sói bằng được.
" Lúc nào v... ưm... ưm... agh " Tae Tae vẫn còn chưa nói hết thì những lời nói đó đều bị chặn lại bởi môi của người- mà- ai- cũng- biết- là- ai.
Sau khi dứt khỏi nụ hôn đó Kookie liền kề môi mình ngang với tai của Tae Tae mà phà những hơi thở ấm nóng của mình vào đó. Tae Tae liền rùng mình một cái nhưng vẫn không quên câu hỏi của mình nên vội vàng tách khỏi người Kookie.
" Kookie à rốt cuộc lúc đó là lúc nào vậy? " Tae liền chủ mỏ hờn dỗi mà hỏi Kookie.
" Ực " Nội tâm của JungKook đang gào thét " Anh Tae Hyung à anh đang câu dẫn em sao "
" Được rồi em sẽ nói " JungKook vừa dứt lời thì mắt Tae Hyung đã sáng rỡ lên.
" Nào mau nói đi " Tae Hyung vì quá nôn nóng nên vừa lắc lắc vai cậu vừa vừa chờ đợi không biết câu trả lời của Jung Kook là gì.
Jung Kook chợt nở nụ cười rõ lưu manh và phà hơi thở nam tính của mình vào lỗ tai nhạy cảm của Tae Hyung. " Đó là lúc anh không mặc gì và rên rĩ dưới thân em, em thấy đó là lúc anh đẹp nhất ". Sau đó cậu liền kéo anh vào một nụ hôn sâu không biết điểm dừng và chiếc lưỡi của cậu quấn lấy chiếc luỡi đinh hương của anh không ngừng còn đôi bàn tay kia cũng không an phận mà vuốt ve vùng bụng thon thả và tấm lưng mượt mà của Tae Hyung. Cả hai hôn nhau rất lâu cho đến khi cả hai người đều không còn không khí để mà thở thì Jung Kook mới nuối tiếc mà buông Tae Hyung ra.
" Em... hộc... hộc... thật là... ở đây có... nhiều người... như vậy mà. " Tae Hyung hít lấy hít để và cũng không quên lườm Jung Kook một cái.
" Anh sợ cái gì chứ mình là người yêu của nhau mà việc gì phải sợ chứ " Jung Kook sau khi bị Tae Hyung lườm mà vẫn coi như không có gì xảy ra vậy.
" Nhưng ít nhất cũng không nên ở chỗ đông người vậy chứ " Tae Hyung vì vẫn còn ngại nên dỗi Jung Kook luôn.
" Vậy thì ta về nhà làm nhé " Nụ cười của Jung Kook thậm chí còn Nham Hiểm hơn trước.
" Uhm, về nhà " Tae Tae đang đỏ mặt và nắm tay Jung Kook đi về.
----------------------------------------------------
Tối hôm đó ở KTX của nhà Bàn Tán.
" Ưm... a... Jung... Kook a~ ... nhẹ một chút... đau quá " Bạn chỏe Tae Tae đau đớn mà rên rĩ cầu xin Jung Kook.
Nhưng tên nào đó vẫn coi như không nghe thấy gì mà thậm chí còn thúc mạnh hơn.
" Cũng tại anh thôi ai bảo câu dẫn em quá làm chi " Jung Kook xem lời của Tae Hyung như gió thoảng mà còn thúc thêm vài ( trăm ) cái nữa rồi hai đứa ôm nhau ngủ tới sáng không biết trời trăng mây đất gì hết.
--------------------------------------------
Ở bên ngoài.
" Đm bọn bây làm tao không ngủ được ngày mai bố tính sổ với bọn bây " Vơn thưa các bạn đó đều là suy nghĩ chung của 5 mống còn lại của Bang Tan đang không ngủ được và đang rủa hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Series Drable ) ( All V ) Forever Love You
RandomXin giới thiệu với mọi người đây là một cái đoản cực kì thiếu mứt của Yoon. Lần đầu viết All V nên mấy thím thông cảm nha 😚😚😚😚