" Tae Hyung à, anh muốn nói với em chuyện này " Seok Jin quay lưng lại và nói với Tae Hyung đang đứng ngay bên cạnh anh.
" Hửm, có chuyện gì vậy anh? " Tae Hyung đang nghe nhạc thì nghe thấy Seok Jin gọi thì ngay lập tức ngừng nghe và quay qua.
" Anh... anh suy nghĩ kĩ rồi, mình dừng lại ở đây nhé " Seok Jin gượng cười mà trả lời Tae Hyung.
" Hả... anh nói chia tay sao? " Sau khi nghe lời nói của Seok Jin, Tae Hyung cũng rất bất ngờ. Nhưng ngay sau đó cậu cũng vẽ lên đôi môi mình một nụ cười gượng gạo, một nụ cười chưa bao giờ có trên khuôn mặt của cậu.
" Đúng rồi, anh nói là: Mình chia tay nhé. " Seok Jin nói với chất giọng và khuôn mặt thờ ơ. Nhưng đâu đó trong tim anh cũng đang rỉ máu nhất nhiều.
Cả hai đã yêu nhau rất nhiều, nhưng dần theo thời gian, do áp lực công việc và việc học hành của cả hai, lại còn do phía gia đình cả hai lại ngăn cản. Nên tình cảm giữa họ cũng dần phai mờ theo năm tháng. Seok Jin anh cũng đâu muốn mọi chuyện thành ra như thế này đâu chứ. Và dường như Tae Hyung cũng đã lường trước được hành động này của Seok Jin. Vì bao lâu nay tình cảm của cậu đối với anh cũng đã phai mờ. Cậu cũng giống anh thôi, do áp lực của gia đình và mọi thứ khác nữa, nên tất cả tình yêu, tất cả kỉ niệm, tất cả mọi thứ họ từng có với nhau, tất cả mọi thứ về tình yêu của họ. Cậu đã dần đánh mất cái thứ gọi là tình yêu với anh. Để rồi dẫn đến kết cục là cuộc chia tay như lúc này.
" Em... được rồi, mình chia tay nhé anh." Tae Hyung gượng cười đặt tay lên vai anh.
" Vậy được rồi. Chúc em hạnh phúc." Seok Jin đặt tay của Tae Hyung xuống và cười một nụ cười chế giễu, chế giễu bản thân mình.
" Em xin lỗi. Sống hạnh phúc nhé anh. " Tae Hyung cuối xuống xin lỗi Seok Jin và cuối cùng cậu lại nở một nụ cười tươi với anh. Cậu cười cũng vì cảm thấy có lỗi với anh, cũng vì nuối tiếc cho cuộc tình giữa cậu và anh.
" Vậy thôi, anh đi đây. Tạm biệt em nhé.
À mà cứ coi như đây là món quà cuối cùng mà amh tặng em. " Anh hôn nhẹ lên trán cậu một cái, rồi nói lời tạm biệt và đi mất.
Tae Hyung sau khi được Seok Jin hôn lên trán cũng không phản ứng gì nhiều, cậu cũng chỉ đơn giản là cười nhẹ một cái rồi thôi và sau đó cũng rời đi. Vì cậu cũng chẳng muốn ở lại nơi này lâu hơn nữa, nơi đây công viên này là nơi anh và cậu gặp nhau và đây cũng là nơi mà cả hai người nói lời chia tay.
Nơi tất cả bắt đầu và kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Series Drable ) ( All V ) Forever Love You
RandomXin giới thiệu với mọi người đây là một cái đoản cực kì thiếu mứt của Yoon. Lần đầu viết All V nên mấy thím thông cảm nha 😚😚😚😚