" Nè, cầm lấy đi. Xem rồi trả lời cho tao biết "Ji Min vội đưa tờ giấy nhỏ vào tay Tae Hyung và sau đó chạy đi.
" Cái giề vại chời. Mà thôi, coi thử coi nó viết cái gì ở trỏng. " Tae trề môi khó hiểu vì hành động này của Chim và mở xem coi nó viết cái gì.
Nội dung tờ giấy là:
" Tao yêu mày. Tao yêu mày nên tao yêu cầu mày yêu tao. Ok? "" Hở ... cái quần què gì vại. Thằng này lên cơn à. Hay là chưa uống thuốc. " Tae chả hiểu gì cả nên nãy giờ chửi Chim nhưng nãy giờ những gì Tae chửi Chim, Chim đã nghe hết.
" Nè, thằng Tae mất nết kia, không trả lời thì thôi chứ, sao lại chửi tao hả thằng quễ. " Chim sau khi nghe Tae chửi thì chạy cái vèo ra để chửi Tae.
" Mà cái thằng Chim Lùn kia, mày nói yêu tao hả " Tae nói mà không hề để ý mặt của Chim đã đen lại từ lúc nghe chữ " Lùn ".
" Thôi, bố méo yêu mài nữa. Tao đi yêu Kookie đây." Chim giận vì Tae chê Chim lùn a~ ỷ cao hơn người ta thì muốn nói gì thì nói à. Ta hờn, ta hờn nên ta đi với Kookie.
" Ê... ê nói yêu tao mà. Cái thằng Chim này, nè đừng theo Kookie mà. Tao xin lỗi mà.
Tao cũng yêu mày chứ bộ " Tae vội xin lỗi Chim, sợ Chim giận lắm đó. Câu cuối là ẻm nói nhỏ thui." Ê... khoan... khoan... tao mới nghe cái giề vại? Mày yêu tao à? " Ji Min vừa nghe là đã quay lại hỏi Tae.
" Uh... mà khoan hà cớ gì mà tao phải nói cho mài chớ. Sao không đi với Kookie nữa đi, mày thương ẻm mà " Tae mém nữa là khai ra rồi nên cố tình nói sang chuyện khác để đánh lạc hướng Chim.
" Hoy, giờ thích đi với mày à. Được không hả Tae Tae? " Ji Min trả lời và sau đó liền bẹo má Tae.
" Ông ỏ ao a, ờ ao ỉ ơi ới ày òi. Uông a ay o ố. ( dịch: Không bỏ tao ra, giờ tao nghỉ chơi với mày rồi. Buông ra ngay cho bố. ) Tae nói không được vì bị thằng Chim mất dại nó bẹo má cậu.
" Rồi bỏ thì bỏ. Xì " Ji Min chu mỏ lên dỗi Tae phải nói là Chim rất chi là cute~ luôn. ( Chim * Hất tóc *: Đương nhiên. Điều này cần phải bàn cãi nữa sao. )
" Oa... đau quá à. Chim à mày làm đau thật đó." Do Chim làm hơi mạnh nên giờ mặt Tae, đặc biệt là vùng má đang đỏ lên.
" Mà mày nói thích tao hở. He he tao biết mà, không có ai là không thể cưỡng lại sức quyến rũ của tao, Park Ji Min này mừ. Hố hố. " Hãy cho Chim một phút tự luyến.
" Xì, tao đi kiếm Ho Seok hyung đây " Bé dỗi nên Bé đi kiếm anh Hốp thui.
" Nè, đứng lại đi mà "
" Tao đếu đứng lại ấy, rồi sao mày làm gì tao "
" Nè, nói cho tao biết đi mà. Mày thích tao phải hơm "
Chim cười gian manh." Thích cái đầu mày ý "
Tae quay lại chửi rồi mới đi tiếp." Oa, mày thích cái đầu tao hả. Vậy suy ra là mày thích tao. He he. " Chim cười mãn nguyện.
" Thôi, không nói với mày nữa " Tae lại bỏ đi.
" Ơ, thôi mà. Thôi mà, đừng đi mà Tae ở lại đi Chim thương nà " Chim xài giọng ngọt xớt để dụ Tae.
" Đếu, Chế đẹp chứ Chế hông có ngu nha " Tae đưa ngón tay lên miệng đưa qua đưa lại ra vẻ bất mãn.
" Ơ thôi mà Tae à. Chim thương Tae nhiều lắm ó, nên Tae đừng đi nha. " Chim lại xài cái giọng ngọt xớt nổi da gà đó mà dụ Tae.
" Đếu, mày yêu tao thì keme mày ,tao ếu quan tâm " Cuối cùng bé Tae cũng bỏ đi, trước khi đi còn để lại một câu quá phũ.
" Ơ... Tae à... Tae à " Chim bất lực mà kêu Tae trong vô vọng.
--------------------------------------------------Lại là một chap cực nhảm nữa lại ra đời. Cảm thấy thật bất lực 😧😧😧😧😧
Cho bây nè Youngie1306 EunEun1997
BẠN ĐANG ĐỌC
( Series Drable ) ( All V ) Forever Love You
RandomXin giới thiệu với mọi người đây là một cái đoản cực kì thiếu mứt của Yoon. Lần đầu viết All V nên mấy thím thông cảm nha 😚😚😚😚