MinV Hứa

149 14 12
                                    

" Nè Tae Tae à lớn lên mình cưới nhau nha" Lời nói hồn nhiên đó là của cậu nhóc Ji Min 7 tuổi nhưng đã có những cảm xúc " đặc biệt " dành cho cậu bạn thân của mình.
" Ừm, nhất định khi lớn lên Tae Tae sẽ kêu Appa và Umma gả Tae Tae cho Minie " Tae Tae nhóc này cũng không kém gì Minie đâu nha~ biết " yêu " rồi đó.
Năm đó Minie 7 tuổi và Tae Tae 7 tuổi.

" Minie à sau này tao sẽ cưới mày về làm vợ tao " Tae phán một câu khi hai đứa đang cùng nhau đi ăn kem.
" Ừm, chắc chắn rồi, nhưng mà mày phải là vợ tao mới đúng " Minie nghe câu nói của Tae thì rất vui nhưng đến đoạn cuối cậu lại bất mãn a~. Cái gì chứ Minie phải làm " chồng " nha còn " vợ " phải để cho Tae làm mới đúng.
" No, no, no tao phải làm chồng " Tae lắc lắc ngón tay cãi cho bằng được.
" Không mày phải làm vợ tao mới đúng " Minie ẻm vẫn cãi lại cho bằng được.
" Không tao là v... ý lộn chồng còn mày là vợ " Tae vẫn đanh mỏ cãi lại.
" Tao làm chồng, mày làm vợ "
" Không, mày là vợ mới đúng "
" Tao làm chồng là hợp nhất, mày chỉ làm vợ tao được thôi "
" Hợp cái gì mà hợp, mày mới hợp làm vợ tao đó "
" Bla... Bla... Bla..." Hai bạn trẻ vẫn cãi nhau tới khi ra về. Bọn này phá kinh ấy, làm dì chủ quán lẫn mấy người quen ở đó một phen " bối rối ". Nhưng ở đó cũng có mặt của mấy mẹ Hủ Nữ nữa thành ra quán kem hôm đó cũng khiến không ít thì nhiều người qua đường lầm tưởng có đá World Cup hay có đánh giặc ở đây ấy chứ.
Khi đó Minie 14 tuổi, Tae Tae 14 tuổi.

" Tae à nhớ cưới tao đó nha, chứ chậm là bị người khác cướp đó " Trong lúc học nhóm ở nhà của Tae mà vẫn không tha đúng là chỉ có Minie mà thôi.
" Dạ thưa ông, con biết rồi ạ giờ thì để con làm bài cái. Con trai 17 tuổi gì đâu mà cứ như gái ế vậy đấy. " Tae lườm Minie một cái rõ sợ vì cái tên này cứ nói hoài à, biết rồi biết rồi sau này tao sẽ cưới mày nhưng bây giờ làm ơn để tao yên chứ, còn mấy bài toán này mà làm không xong nữa là hôm sau chết với thầy Yoon Gi ( Yoon: anh YoonGi à em thật sự xin lỗi. YoonGi: Cái con Yoon kia mài dám để bố làm ông thầy giáo già à * lườm và không quên đá Yoon một cái*. Yoon: Đã nói xin lỗi rồi mờ, lâu lâu làm người già chút xíu cũng không được nữa. YoonGi: Lần sau mà tái phạm nữa là anh mài không tha đâu. Yoon: Biết rồi nói hoài. )
" Ờ mày nhớ đi à, mà bài số 7 làm sao vậy " Minie gật đầu lia lịa rồi bám lấy Tae nhằm mục đích hỏi bài a~.
" Rồi để tao chỉ cho. Đầu tiên là lấy cái này chia cho cái này... Bla .... Bla ... Bla" Tae nói vèo vèo luôn, tay thì chỉ chỉ và viết vào vở.
" À hiểu hiểu... mà Tae ơi nói lại đi tao quên òi " Minie cười trừ và nhìn Tae đầy cảnh giác.
" Aissshhh cái thằng này, được rồi Bla... Bla... Bla " Tae lại tiếp tục " thuyết giảng " cho Minie về mấy bài toán khó hiểu ấy.
Khi đó cả hai đều 17 tuổi.

Hiện tại.
" Tại sao hả Ji Min cậu đã nói là cậu sẽ cưới tôi mà, tại sao lại bỏ tôi đi chứ. TẠI SAO HẢ PARK JI MIN. " Đó chính là tiếng hét đau khổ của Tae Hyung, hiện giờ đang điên cuồng gào thét trong bệnh viện. Tên Park Ji Min đó cậu đã bỏ Tae Hyung mà đi vì tai nạn xe hơi vào chiều tối hôm qua. Do mất máu quá nhiều mà bệnh viện lại đang thiếu lượng máu cùng với nhóm máu của Ji Min, khi tìm được người hiến máu thì đã quá trễ, cậu ấy đã qua đời. Chỉ vài ngày sau, cảnh sát đã kiểm tra máy quay anh ninh và ghi lại biển số của chiếc xe đó và bắt đầu điều tra. Sau vài giờ tìm kiếm họ đã biết được thông tin về gã tài xế đó không chỉ ngủ gục trong khi lái xe mà nồng độ cồn trong người hắn còn vượt qua mức cho phép nữa.
Tae Hyung cậu ấy khi biết được tin này đã lập tức đến đồn cảnh sát ngay lập tức. Khi nhìn thấy hắn, nếu không có gia đình và vài vị cảnh sát ngăn cản thì có lẽ cậu đã bay lại đập hắn một trận rồi.
Cả nhà Ji Min và gia đình Tae Hyung đều rất buồn. Họ tiếc thay cho số phận của Park Ji Min- một chàng trai trẻ tuổi và tốt bụng. Tất cả rất đau khổ, mẹ của Ji Min bà ấy khóc đến ngất xỉu ở đám tang của cậu. Nhưng tất cả nỗi đau đó đều không bằng vết thương trong tim của Tae Hyung. Chỉ cách đây vài hôm còn cười nói vui vẻ với nhau, còn bảo là " Sau này tao sẽ cưới mày ", mà hôm nay lại bỏ đi không một lời từ biệt.
" Cậu ác lắm Park Ji Min, cậu ác lắm, cậu đã hứa với tôi là cậu sẽ cưới tôi mà, PARK JI MIN TÔI GHÉT CẬU. " Tae Hyung hét lên đau khổ, mọi người ở đó đều đến an ủi cậu nhưng có ít gì người thương của cậu đã đi rồi, sao cậu lại có thể vui lên được chứ.
" Cậu biết không Minie à, trái tim của tôi, nó đau lắm Minie à về với tôi đi, tôi sẽ cưới cậu mà, tôi sẽ cho cậu làm chồng tôi, tôi sẽ làm vợ cậu mà. Làm ơn đi Minie à trở về với tôi đi. Minie à " Tae Hyung cậu ấy đã khóc rất nhiều nhưng không ai dám lại an ủi cậu ấy, họ hiểu chứ cậu ấy giờ đang muốn ở một mình nên tốt nhất là cứ để như vậy đi.

Ngày 13/10/20xx.
Hôm nay là đám tang của Kim Tae Hyung, cậu ấy đã chết sau khi mắc khối u trong não.

Cậu hẳn rất vui đúng không Tae Hyung, có thể gặp lại Ji Min rồi.

------------------------------------------------
Viết cái này sao thấy có lỗi quá cả hai người đều chết. Mà có sao đâu có vui thí cũng phải có buồn mới hay.
Cảm ơn đã ủng hộ Soo nha, giờ Yoon đi học bài đây. Bye bye 😙😙😙😘😘

( Series Drable ) ( All V ) Forever Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ